Phantasy Star Online 2 [NA] เชิญร่วมทดสอบ OBT พร้อมส่งชุดคอสตูม Sonic ให้ใช้ฟรีกันไปเลย

Playulti 12 Mar 2020, 12:21:35
ข่าวเกม PC


อีกสัปดาห์เดียวเท่านั้นในการทดสอบ Open Beta โซนเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] ของ Phantasy Star Online 2 เกมออนไลน์ MMORPG ยอดฮิตในอดีตที่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการ ตอนนี้ทางค่าย SEGA ได้เปิดเผยว่าถ้าเพื่อนๆ มาร่วมทดสอบตัวเกมในช่วง OBT บนแพลตฟอร์ม Xbox One แล้วล่ะก็ พวกเขาจะทำการแจกชุดคอสตูมจากเกมซีรีส์ Sonic the Hedgehog ให้ใช้ฟรีกันไปเลย (เพศชาย / เพศหญิง) รวมถึงการออกแบบชุดที่ทำให้หลงรักอย่างหมดใจ!!! เข้าไปรับชมคลิปวิดีโอกันได้นะ

*สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับการทดสอบช่วง Open Beta ของตัวเกมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ*

*เปิดเผยสถิติต่างๆ ที่น่าสนใจในการทดสอบช่วง Closed Beta ของตัวเกมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ*

*สามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับชุดคอสตูมจากเกมซีรีส์ Sonic the Hedgehog เพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ*

Phantasy Star Online 2 เปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในสมาชิกนักสำรวจที่เรียกตัวเองว่า "Arks" เพื่อออกไปสำรวจดาวเคราะห์ต่างๆ ในจักรวาล ทำการวิจัยและค้นคว้าอารยธรรมของดาวเคราะห์ทั้งหมดให้กับทางกลุ่มพันธมิตร "Oracle" ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ความสดใหม่ของเควสภารกิจ และอีเว้นท์ที่มีให้เล่นอยู่ตลอดเวลา สามารถปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ได้สูงสุดถึง 12 คน และที่สำคัญตัวเกมไม่จำเป็นต้องเล่นหลายๆ ตัวเหมือนเกมออนไลน์แนว MMORPG เกมอื่นๆ เพราะเราสามารถเล่นตัวเดียวแล้วเปลี่ยนแปลงอาวุธเป็นแบบอื่น เอาง่ายๆ ก็เหมือนกับเกม Final Fantasy XIV Online ที่สลับอาชีพไปมาได้นั่นแหละ

โดยอาวุธแต่ละชนิดจะมีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันออกไปด้วย ภายในเกมก็จะมีทั้งดันเจี๊ยนที่มีหลากหลายขนาด รวมไปถึงดันเจี๊ยนพิเศษที่ผู้เล่นจะต้องรวมตัวกันเพื่อปราบ Boss สุดอลังการได้ด้วย ใครที่รอเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษรอกันได้เลยค่ะ ก็ได้แต่หวังว่าทาง SEGA จะไม่บล็อคไอพีโซนบ้านเราหรอกนะ เพราะเกมนี้เกมเมอร์บ้านเราก็รอเล่นกันเป็นจำนวนมากซะด้วย (เข้าใจภาษาอังกฤษ แต่ไม่เชี่ยวชาญภาษาญี่ปุ่น) ***ถึงแม้เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ไม่จำเป็นต้องมุด VPN แล้วก็ตาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

อ่านข่าวเกมออนไลน์ MMORPG อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Phantasy Star Online 2

กำลังโหลด...