Planet Zoo โชว์เกมเพลย์จัดเต็มพร้อมประกาศวันวางจำหน่าย ราคา และ สเปกคอมที่ใช้!

Playulti 18 Jun 2019, 18:10:28
ข่าวเกม PC
มาสร้างสวนสัตว์ในฝันกันเถอะ! Planet Zoo จำลองการบริหารถึงมือท่านใน PC [Steam]

เป็นเกมที่ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์อย่างมากหลังจากที่เปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ กับเกมดูดวิญญาณตัวใหม่ “Planet Zoo” ที่เราจะได้สร้างสวนสัตว์ในแบบของตนเอง ผลงานคุณภาพจากทีมผู้พัฒนา Frontier Developments ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยเกมเพลย์ออกมาให้เราได้ชมกันแบบจัดเต็มแล้วค่ะ ซึ่งในงานมหกรรมเกมโชว์ E3 2019 ที่ผ่านมาก็มีการโชว์เคสให้เราได้ชมกันไปเล็กๆ น้อยๆ แล้ว ในตัวอย่างนี้จะอธิบายว่าเราสามารถทำอะไรกับสวนสัตว์ของเราได้บ้าง ระบบภายในเกมจะจำลองเหมือนเราเป็นตัวของสวนสัตว์จริงๆ การบริการจัดการ รวมไปถึงภายในเกมมีทางเลือกต่างๆ เพื่อให้เราสามารถดำเนินกิจการไปได้อย่างลื่นไหล นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการตัดสินใจเลือกที่มันจะมีผลกระทบต่อผู้เล่นอย่างมากเลยค่ะ จากที่เห็นในตัวอย่างเกมเพลย์อาเจ๊นัทชอบทั้งกราฟฟิก และ ระบบภายในเกมพอสมควรเลยละค่ะ ใครที่อยากเล่นเกมนี้รอได้เลย!



สำหรับเกม Planet Zoo จะมีให้เลือกเล่นทั้งโหมดเนื้อเรื่อง [Campaign] และ โหมดสร้างสวนสัตว์ได้อย่างอิสระ [Sandbox] นอกจากนี้ยังมีระบบ “กฎหมายการคุ้มครองสัตว์” เพราะถ้าสวนสัตว์ของคุณเจอปัญหานี้เข้ามันก็จะทำให้คุณไม่สามารถนำสัตว์ตัวนั้นมาอยู่ในสวนสัตว์ได้ สัตว์ภายในเกม Planet Zoo มีการเพิ่มเติมเข้ามาเพียบ ซึ่งเราสามารถกำหนดจุดของสวนสัตว์ว่าสัตว์ประเภทนี้ควรอยู่จุดไหนของแผนที่ หรือ จุดการแสดงไม่ก็กิจกรรมต่างๆ ของแต่ละโซนในสวนสัตว์ของคุณ เป็นต้น นีเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นของระบบเกม Planet Zoo ยังมีระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจเพียบเลย แถมทีมผู้พัฒนายังเผยอีกว่าผู้เล่นสามารถแบ่งปันผลงานไอเท็ม, โครงสร้างของสวนสัตว์ให้ผู้เล่นคนอื่นๆ ผ่านระบบ Steam Workshop ได้ด้วย

มาสร้างสวนสัตว์ในฝันกันเถอะ! Planet Zoo จำลองการบริหารถึงมือท่านใน PC [Steam]

ตัวเกม Planet Zoo มีกำหนดวางจำหน่ายผ่านระบบ PC [Steam] ในวันที่ 5 พฤศจิกายน ศกนี้ ใครที่ชื่นชอบเกมแนวสร้างสวนสัตว์ หรือ บริการจัดการแบบนี้ห้ามพลาดเลยค่ะ!

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Planet Zoo

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-2500 หรือ AMD FX-6350 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 16GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 770 หรือ AMD Radeon R9 270X แบบ 2GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

มาสร้างสวนสัตว์ในฝันกันเถอะ! Planet Zoo จำลองการบริหารถึงมือท่านใน PC [Steam]

ที่มาข่าว: https://www.youtube.com/watch?v=jY9xd34THvc
ที่มาภาพ: https://store.steampowered.com/app/703080/Planet_Zoo/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...