PlayPark ร่วมกับ Chinese gamer พลิกตำนาน TS Online!!

Playulti 19 Sep 2018, 16:13:42
ข่าวเกมมือถือ

PlayPark ร่วมกับ Chinese gamer บริษัทผู้พัฒนาเกมจากไต้หวัน เตรียมเปิด TS Online สุดยอดเกมออนไลน์ในตำนานอีกครั้งบนเวอร์ชั่นบนมือถือ ซึ่งหากใครเป็นเกมเมอร์รุ่นแรกๆ แน่นอนว่าต้องเคยได้ยินชื่อนี้อย่างแน่นอน เพราะเมื่อครั้งเปิดตัวในประเทศไทยเรียกได้ว่าได้รับความนิยมจากผู้เล่นเป็นจำนวนมาก และการันตีความแรงของการกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นมือถือ 

โดยเพิ่งเปิดให้บริการในประเทศไต้หวัน มียอดผู้เล่นมากกว่า 100,000 คนต่อวัน เรียกได้ว่ากระแสตอบรับเหนือความคาดหมาย โดยเฉพาะกลุ่มคนไทยที่ให้ความสนใจไปร่วมเล่นจำนวนมาก ทำให้เห็นถึงกลุ่มแฟนคลับ TS Online ในไทยที่ยังคงเหนียวแน่นเหมือนเดิม แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ นับเป็นเกมแรกและเกมเดียวที่ยังคงมีกลิ่นอายเหมือนเวอร์ชั่นดั้งเดิม ให้ทุกคนได้หวนคิดถึงความสนุกที่เคยสัมผัสอีกครั้ง

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมผจญภัยป่วนมิติไปกับปาโตเยา ตัวละครสุดน่ารัก พร้อมด้วยเหล่าขุนพลเลื่องชื่อจากก๊กต่างๆ เช่น ขงเบ้ง, เล่าปี่, กวนอู และโจโฉ ที่จะพาทุกคนย้อนไปในยุคสามก๊กกันอีกครั้ง พบกันเร็วๆ นี้ที่ PlayPark นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม และข่าวสารอื่นได้ททาง PlayPark.com

กำลังโหลด...