PlayPark FRIEND ID คนละเกม แต่ทีมเดียวกัน รวมพลังทำภารกิจพิชิตรางวัล 5 เกมโปรดของคุณ!

onkami 22 Feb 2021, 20:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ทาง PlayPark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯ เปิดตัวระบบใหม่ล่าสุดที่รับรองว่าถูกใจสายปาร์ตี้แน่นอนกับ “PlayPark FRIEND ID” คนละเกม แต่ทีมเดียวกัน ชวนเหล่าเกมเมอร์รวมพลังทำภารกิจ พิชิตของรางวัลจาก 5 เกมโปรดในเครือ PlayPark ได้แก่ Audition, MU Online, Tales Runner, TS Online Mobile และ Yulgang โดยจะเริ่มในวันที่ 1 มีนาคม - 31 พฤษภาคม 2564 เอาละไปดูรายละเอียดกันเลย
 
โดย PlayPark FRIEND ID คือระบบ Community ของ PlayPark ที่ให้ผู้เล่นสามารถรวบรวมเพื่อนจากเกมเดียวกันหรือต่างเกมก็ได้ มาช่วยกันทำภารกิจต่าง ๆ เพื่อที่ทุกคนจะได้รับสิทธิประโยชน์ร่วมกัน แลกรับของรางวัลจากเกมที่ต้องการตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นไอเทมในเกมหรือของพรีเมี่ยมก็มีให้เลือกนะ กับ 3 STEP ง่าย ๆ ดังนี้
 



ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและเข้าร่วม PlayPark FRIEND ID ได้ที่ คลิกที่นี่

ทั้งนี้นอกจากเกม Audition, MU Online, Tales Runner, TS Online Mobile และ Yulgang ที่เปิดระบบให้ได้ร่วมสนุกกันแล้ว ขอบอกว่ายังมีเกมอื่น ๆ ในเครือ PlayPark เตรียมต่อแถวเข้าร่วม PlayPark FRIEND ID อีกด้วยเช่นกัน สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ PlayPark เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ www.playpark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark
 
Website ▶ https://www.playpark.com
Facebook ▶ https://www.facebook.com/PlayparkLive
Youtube  ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP


กำลังโหลด...