Pokemon Go : อัพเดทชุดใหญ่เอาใจเหล่าเทรนเนอร์กันแล้วจ้า!!

Playulti 04 Nov 2016, 16:00:19
ข่าวเกมมือถือ
 
   ออกอัพเดทกันมาอย่างต่อเนื่องเลยช่วงนี้สำหรับเกม Pokemon Go จากค่าย Niantic Labs กับหนึ่งในเกมที่เคยกระแสแรงสุดๆ จนเป็นที่พูดถึงกันทั้งประเทศ ซึ่งหลังจากเงียบหายไปไร้การอัพเดทความแปลกใหม่ในตัวเกม จนทำให้เหล่าเทรนเนอร์เก๊(สายเล่นตามกระแส) หดหายไปเกินครึ่งของผู้เล่นทั้งหมด ในตอนนี้ก็ได้ปล่อยของออกมารัวๆ เพื่อกู้ศรัทธาเหล่าเทรนเนอร์กันแล้ว โดยล่าสุดที่พึ่งจบไปกับกิจกรรม Halloween จนทำให้กระแสกลับมาอีกครั้ง ในตอนนี้ยังไม่พอ ได้ทำการปล่อยแพทซ์อัพเดทเกมออกมากันรัวๆเพิ่มเติมแล้ว ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นตามมาดูกันด้านล่างได้เล้ย!!



ตัวเกมจะมีการอัพเดทระบบใหม่เพิ่มเข้ามาให้เทรนเนอร์มีอะไรทำกันมากขึ้น กับระบบที่มีชื่อว่า " Daily Bonuses! " หรือ เควสประจำวัน , โบนัสประจำวันแล้วแต่คนจะเรียกแบบไหนก็ได้ โดยรายละเอียดมีดังนี้คือ

► เข้าเกมมาจับโปเกม่อนตัวแรกของวัน จะได้โบนัสพิเศษเพิ่มจากปกติดังนี้ (1ครั้ง/ต่อวัน)
- 500 XP
- 600 Stardust
► เข้าเกมมาจับโปเกม่อนทุกวันติดต่อกันเป็นเวลา 7 วัน จะได้โบนัสใหญ่ ดังนี้
- 2,000 XP
- 2,400 Stardust
► ทำการหมุนป้าย PokéStop จะได้โบนัสพิเศษเพิ่มจากปกติดังนี้ (1ครั้ง/ต่อวัน)
- 500 XP
- ได้รับ Item จากการหมุนป้ายเพิ่มขึ้น
► ทำการหมุนป้าย PokéStop ทุกวันติดต่อกันเป็นเวลา 7 วัน จะได้โบนัสใหญ่ ดังนี้
- 2,000 XP
- ได้รับ Item จากการหมุนป้ายเพิ่มขึ้นเยอะกว่าเดิม
► เวลาที่จะรีเซ็ตโบนัสประจำวัน คือ ตามเวลาพื้นที่ เช่นของประเทศไทยเราจะเป็นเที่ยงคืนเป็นต้น สมมติว่าเราจับโปเกม่อนวันอังคาร เราจะรับโบนัสครั้งต่อไปได้ตอนวันพุธ เวลา 12 AM เป็นต้นไป



   อัพเดทต่อมาก็คือสิ่งที่เหล่าเทรนเนอร์ส่วนใหญ่รอคอยกันมากที่สุด เมื่อศาสตราจารย์สติเฟื่องนาม วิลโลว(Willow) ได้ทำการวิจัยและออกมาประกาศว่า จำนวนกองทัพของ Pidgey , Rattata และ Zubat (คนไทยเรียก นก หนู ค้างคาว) จะลดน้อยลงแล้ว (อาจจะใกล้สูญพันธุ์) ทำให้เราจะพบเจอโปเกมอนชนิดอื่นๆขึ้นมาปะปนมากขึ้น นับเป็นข่าวร้ายของสายฟาร์มนก หนู แถวสยามชัดๆ(ฮา) และนอกจากนั้นเหล่า Pidgey และ Rattata จะไม่สามารถฟักออกจากไข่ได้อีกต่อไป ( ไม่ต้องดีใจไปยังเหลือหนอนอีกตัว ) แถมสุดท้ายนี้เจ้าหมาน้อย Eevee จะย้ายมาฟักในไข่ 5 กิโลเมตร (แต่เดิมฟักในไข่ 10 กิโลเมตร) แบบถาวร ถือว่าเป็นข่าวดีสุดๆของสายเดินฟักไข่เลยนะเนี่ย!! ส่วนกำหนดการวันที่อัพเดทก็รอติดตามชมกันต่อไปนะจ๊ะ หากมีความคืบหน้าจะเอามาบอกต่อกันแน่นอน ^_^




  

มาเข้ากลุ่มรวมพลเหล่าเทรนเนอร์ได้ที่นี่เลย!! มีข้อมูลเกมให้เพียบ!

กำลังโหลด...