[Preview] Destiny 6 เกม Action RPG เตรียมตัวก่อนเล่นจริง 6 ธันวานี้!

Playulti 05 Dec 2017, 15:17:45
Review Game Mobile

สำหรับใครที่กำลังตามหาเกมมือถือสไตล์ RPG อยู่ วันนี้เรามีเกมที่น่าสนใจมาเสอนอค่ะ~! นั่นก็คือ Destiny 6 จากค่าย Netmable ที่พัฒนาโดยบริษัท Alpaca Games นั่นเอง! เกมนี้กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 6 ธันวาคมนี้  เพื่อนๆ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!


Destiny 6 จะมามัดใจเพื่อนๆ ด้วยเหล่าตัวละครฮีโร่แบบ SD (ตัวละครที่มีลักษณะหัวใหญ่ ตัวเล็ก) สุดน่ารักและสมจริงที่คอยกำจัดเหล้าวายร้าย และยังมีดันเจี้ยนที่มาพร้อมกับคอนเส็ปอันหลากหลาย ที่จะช่วยเติมเต็มจินตนาการของเราด้วยโลกอันสดใส มีชีวิตชีวาและสมจริง อีกทั้งยังถูกสรรสร้างมาอย่างประณีต มีความละเอียดสูง และความเร้าใจในการต่อสู้แบบแอคชั่น Real targeting หรือการล็อกเป้าหมายเพื่อจู่โจมแบบทันทีค่ะ คือเราจะเล่น 3 ตัวละครในเวลาเดียวกันเลย รวมกับตัวละครพิเศษที่จะมาช่วยอีก 1 ตัว เพียงรอสกิลคูลดาวน์เท่านั้นไม่ได้รอตามเทิร์น

ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับการวางกลยุทธ์ในการเล่นแบบเฉพาะตัว ซึ่งเป็นเกมที่ระบบไม่ซับซ้อน เล่นง่าย ภาพสวย และมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม การันตีด้วยยอดดาวน์โหลดสูงสุดจาก Play Store อันดับ 1 จากเกาหลี ซึ่งเราจะมาพรีวิวให้ดูก่อนใครเลยจ้าา~




เกมนี้ตัวละครเยอะมากๆ เพราะการสุ่มการ์ดนั้น มีตั้งแต่ฮีโร่ปกติรวมถึงมอนส์เตอร์ที่มีอยู่ในด่านด้วย ไม่เพียงแค่นั้นตัวละครแต่ละตัวมีธาตุด้วยนะ! แต่ธาตุของเกมนี้เข้าใจง่ายมากๆ เพราะแบ่งโดยการใช้ ค้อน กรรไกร กระดาษค่ะ ซึ่งใช้หลักการเดียวกับการเป่ายิงฉุบเลย~ ซึ่งก็คือ 
  • ค้อน แพ้ กระดาษ 
  • กระดาษ แพ้ กรรไกร  
  • กรรไกร แพ้ ค้อน
เข้าใจไม่ยากเลยใช่ม๊าา และหลักการนี้ก็สามารถเอาไปสู้กับบอสในด่านได้ด้วยล่ะ

หากบอสเป็นค้อน ก็เอาฮีโร่กระดาษเป็นหัวหน้าทีม เข้าใจง่ายน้ำตาแทบไหล



บอกเลยว่าเงินในบัญชีสั่นค่ะ เพราะเกมนี้สกินมีเยอะและน่ารักมาก และมีสกินเป็นธีมต่างๆด้วย อีกทั้งสกินยังงานดีทุกตัว ไม่เพียงแค่นั้นนะคะ หากเราซื้อสกินเราจะได้รับโบนัสเพิ่มตั้ง 10% แน่ะ!! กริ้สสส เป็นการลงทุนที่งดงามมม O(≧∇≦)O



เกมนี้บอกเลยค่ะว่าคอมโบมันส์หยดติ๋ง เพราะเราจะต้องบังคับเองทั้ง 3 ตัว และไม่ใช่แบบ Turn Base ด้วยนะ สามารถจัดทีมได้เองตามความถนัดของคอมโบสกิลและฮีโร่ต่างๆค่ะ และที่สำคัญระบบที่แปลกตาเข้ามาอีกหนึ่งอย่างคือระบบ BREAK ซึ่งเราสามารถขัดจังหวะการคอมโบสกิลของอีกฝ่ายได้ง่ายๆเพียงแค่ เมื่อศัตรูใช้สกิล จะมีวงกลมแดงๆขึ้นมา เราต้องใช้สกิลประเภท Break ให้ทัน จะทำให้ศัตรูถูกขัดจังหวะและเราสามารถทำดาเมจได้ต่อเนื่องมากขึ้น ถือเป็นความท้าทายใหม่ๆ ให้เราตื่นเต้นไปมากกว่าการกดสกิลรอคูลดาวน์สกิลเดิมๆไปได้ดีเลยทีเดียว!!! 


เท่จับใจเหลือเกินค่ะพ่อคุ๊ณ


ระบบต่างๆที่มีในเกม Destiny 6 มีให้ทำเยอะแยะเลยค่ะ ทั้งการเปิดการ์ดอัญเชิญตัวละคร การใส่ลูกแก้ว การอัพเกรดตัวละคร หรือแม้กระทั่งระบบกิลด์ และระบบ PVP เกมนี้มีให้ครบ!! และที่สำคัญจากที่ลองมา การสะสมตัวละครเกมนี้ในช่วงแรกๆนั้นค่อนข้างหลากหลายและมีกิจกรรมต่างๆ ให้สะสมการ์ดอัญเชิญได้ง่าย ทั้งระดับสูงและระดับทั่วไป เพราะงั้นเล่นเกมนี้ พกแค่ดวงมาก็พอ ถ้าได้ตัวดีๆตั้งแต่แรกก็ชีวิตดีย์ไปเลยจ้า ถ้ายังไม่ได้ก็สะสมไปเรื่อยๆ อาทิตย์นึงก็น่าจะได้ ตัวเทพๆมาใช้ซักตัวสองตัวแว้ววว!!

การเปิดการ์ดอัญเชิญ

ระบบลูกแก้วที่เปรียบเหมือนรูน ช่วยให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้น

อัพเกรดลูกแก้วได้ด้วยนะคะซิสสสส

ระบบอัพเกรดดาวฮีโร่ หากฮีโร่ยังเวลไม่เต็มจะเป็นระบบย่อยเพื่อให้ได้เป็นexpค่า
ระบบกิลด์ค่ะ

หรือถ้าอยากเป็นหัวหน้ากิลด์ ก็สร้างเองเล้ย ชิวๆแสนนึง

เกมนี้มีระบบ Skill Auto ด้วยแหละเธอ เหมาะสำหรับการฟาร์มมักๆ แล้วก็ยังสามารถปรับเปลี่ยนมุมกล้องได้ด้วยค่ะ ไม่เพียงแค่นั้น ยังสามารถเปลียนภาษาได้อีกด้วย ซึ่งเกมนี้รองรับถึง 6 ภาษา และภาษาไทยก็เป็น 1 ในนั้นด้วยนะ!
 
ระบบเปลี่ยนมุมกล้อง

โหมด Skill Auto

การเปลี่ยนภาษามีให้เลือกถึง 6 ภาษาเลย !!
สรุป
Destiny 6 เป็นเกมที่เล่นง่าย เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธาตุตัวละคร การอัพเกรดลูกแก้ว อีกทั้งตัวละครน่ารักและเนื้อเรื่องที่น่าสนใจทำให้น่าเล่นมากๆ พร้อมระบบ Real targeting ที่ทำให้เพลิดเพลินระหว่างเล่น หรือหากต้องการจะใช้ Auto Skill ทางเกมก็มีรองรับ เตรียมเล่นพร้อมกัน วันที่ 6 ธันวาคมนี้ทั้ง Android และ iOS เลยจ้าา!!

กำลังโหลด...