Puzzle Guardians เกมคนไทยระดับอินเตอร์ ลงทะเบียนรับไอเทมฟรี พร้อมเปิดเร็วๆ นี้!!

Playulti 10 Jun 2016, 17:37:56
ข่าวเกมมือถือ

Puzzle Guardians เกม Puzzle RPG ฝีมือคนไทยระดับอินเตอร์จาก PLAYPARK.COM เกม Puzzle น่ารักเล่นง่าย สไตล์แฟนตาซี พัฒนาโดยฝีมือคนไทยค่ายน้องใหม่ Miryn Innovation ภายใต้ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เปิดให้ทดสอบ Alpha Test ครั้งแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 11 พ.ค. – 27 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยมีผลตอบรับรวมถึงคำติชมเกี่ยวกับตัวเกมมากมาย ทางทีมงานรับฟังทุกเสียง ทุกความคิดเห็นของผู้เล่นมาพิจารณาแล้วนำไปพัฒนาตัวเกม Puzzle Guardians ให้ดียิ่งขึ้น ในตอนนี้ก็มาถึงอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางทีมงานใจดีจัดให้ผู้เล่นนั่นก็คือ กิจกรรมลงทะเบียนรับไอเทมฟรี!
โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ – 24 มิ.ย. เวลา 23.59 น. พร้อมรับ 500 Diamond และ 30,000 MirynGold ไปเลยฟรีๆ !! พร้อมเปิดให้ผจญภัยเร็ว ๆ นี้ไม่นานเกินรอแน่นอน! ส่วนวิธีลงทะเบียนนั้นง่ายแสนง่าย เสียเวลาไม่กี่นาทีก็รับของฟรีไปใช้ตอนเปิดเกมแบบสบาย ๆ เรามาดูกันเลย

วิธีลงทะเบียนรับไอเทมฟรี
ระยะเวลา : วันนี้ – 24 มิถุนายน 2559 เวลา 23.59 น.
เงื่อนไขกิจกรรม : ผู้ที่ลงทะเบียนจะต้องใช้ Play ID, Google+ ID หรือ Facebook ID ที่จะใช้ในการเล่นเกม Puzzle Guardians (ทีมงานจะส่งของรางวัลให้ในช่วงเปิดเกม)
ของรางวัล : 500 Diamond และ 30,000 MirynGold
1.คลิกที่ปุ่ม “Pre-Register” ด้านล่าง

2. ระบบจะพาไปที่หน้าต่างลงทะเบียน

เลือกช่องทางลงทะเบียนได้ 3 ช่องทาง ตามความสะดวกเลยจ้า

นับว่าเป็นสัญญาณดีอย่างต่อเนื่องกับการพัฒนาเกมไทยไปอีกขั้นอยากเห็นเกมไทยก้าวไกลระดับโลกกันไหม? มาร่วมสนับสนุนและส่งแรงใจให้กับทีมงาน Puzzle Guardians ไปด้วยกันเถอะ 


Puzzle Guardians ใกล้เปิดเต็มที รีบลงทะเบียนให้ไว
ประกาศศักดาฝีมือคนไทย #เกมไทยก้าวไกลระดับโลก
ติดตามข่าวสาร Puzzle Guardians ได้ที่

ติดตาม Fanpage Facebook ได้ที่

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
TWITTER ▶ https://twitter.com/playpark
LINE OFFICIAL ▶ http://bit.ly/LinePP
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...