Quantic Dream เผยสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้เล่น 3 เกมฟอร์มดีที่กำลังจะวางจำหน่ายแล้ว!!!

Playulti 27 Mar 2019, 04:14:31
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ประกาศข่าวสุดเซอร์ไพร์สเมื่อทาง Quantic Dream ผู้พัฒนาเกม Heavy Rain, Beyond: Two Souls และ Detroit Become Human ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าทั้ง 3 เกมจะวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC ผ่านระบบ Epic Games Store เรียกว่าเป็นข่าวที่ฮือฮาอย่างมากจริงๆ ล่าสุดทาง Quantic Dream ได้มีการอัพเดทเรื่องสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมทั้ง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งรายละเอียดจากที่อาเจ๊นัทดูจากสเปกขั้นต่ำและแนะนำถือได้ว่าเป็นเกมที่กิน CPU น้อยมาก แต่จะไปหนักในเรื่องการแสดงผลกราฟฟิกเป็นหลัก เอาละไปดูกันว่าสเปกที่เขาเปิดเผยออกมาอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่กัน


สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-2400 3.4 GHz. ขึ้นไป
RAM: 4GB. ขึ้นไป
HDD: ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด
Video: NVIDIA GeForce GTX 660 แบบ 2 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core I7-2700K ขึ้นไป
RAM: 12GB. ขึ้่นไป 
HDD: ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด
Video: NVIDIA GeForce GTX 1080 แบบ 8 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible




ความน่าสนใจก็คือทั้งสามเกมไม่ว่าจะเป็นทั้ง Heavy Rain, Beyond: Two Souls และ Detroit Become Human ล้วนใช้สเปกเท่าเทียบกันหมดเลย ก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่แอบแปลกใจนิดหน่อย แต่คาดการณ์ว่าน่าจะมีการปรับเปลี่ยนในอนาคต เห็นจะหนักใจก็คงเป็นเรื่องการ์ดจอที่ทาง Quantic Dream วางสเปกแนะนำไว้สูงมากนั้นก็คือ NVIDIA GeForce GTX 1080 แบบ Ram 8 GB. ส่วนหนึ่งอาเจ๊นัทเข้าใจว่าเกมทั้งสามล้วนเป็นเกมที่มีรายละเอียดกราฟฟิกและแสดงผลที่ซับซ้อนจึงทำให้ถ้าใช้การ์ดจอที่ท็อปหน่อยก็จะทำให้การเล่นลื่นไหลมากขึ้น เอาเป็นว่ารอดูการประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีดีกว่า ห่วงก็แต่เรื่องเนื้อที่ HDD ที่ดูท่าจะกินเยอะอยู่ค่ะ โดยเฉพาะ Beyond: Two Souls และ Detroit Become Human ที่ฉากคัทซีนเยอะเหลือเกิน ทั้ง 3 เกมมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้ผ่านระบบ Epic Games Store เกมเมอร์ PC ห้ามพลาด





ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.epicgames.com/store/en-US/product/heavy-rain/home , https://www.epicgames.com/store/en-US/product/beyond-two-souls/home และ https://www.epicgames.com/store/en-US/product/detroit-become-human/home
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...