RO ควง เป๊ก ผลิตโชค พาแฟนคลับไปฟินกับงาน Exclusive Meeting!

Playulti 29 Jan 2018, 13:20:43
ข่าวเกมในประเทศ

เกมออนไลน์ยอดนิยมตลอดกาล "Ragnarok Online" จากค่ายผู้ให้บริการชื่อดังอย่าง Electronics Extreme ควงแขนนักร้องขวัญใจมหาชน "คุณเป๊ก ผลิตโชค" มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์พร้อมทั้งจัดแคมเปญเอาใจเหล่านุชให้ได้เล่นเกมและร่วมกิจกรรมลุ้นไปกระทบไหล่พี่เป๊กแบบใกล้ชิด โดยหลังจากที่ได้เปิดตัวพร้อมปล่อยคลิปโฆษณาที่มาพร้อมกับวลีเด็ด "ก้าวเพื่อที่จะอยู่ในจุดสูงสุด Get Higher By Spirit" ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับจากบรรดาแฟนคลับอย่างล้นหลาม มีเหล่านุชมากมายมาร่วมกิจกรรมบนหน้าเว็บไซต์เพื่อลุ้นให้ได้เป็น 1 ในผู้โชคดีจากทั้งหมด 30 คน ที่จะได้เข้าไปกระทบไหล่พี่เป๊กในงานที่มีชื่อว่า "Exclusive Meeting with Peck Palit by Ragnarok Extreme"


ซึ่งงานที่ว่านี้ก็ได้จัดขึ้น เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ที่ร้าน SNP HeadQuarter ย่านสุขุมวิท โดยภายในงานมีแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 30 คน มาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง พร้อมด้วยเหล่านุชที่ยกขบวนมาให้กำลังใจชูป้ายไฟและต้อนรับพี่เป๊กกันถึงหน้าร้านตั้งแต่ก่อนเวลาเริ่มงาน แถมผู้ที่มางานยังได้รับของที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ ติดไม้ติดมือกันไปอย่างเต็มที่

เมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย พี่เป๊กก็ได้ออกมาทักทายแฟนๆ ผู้โชคดีทั้ง 30 คน รวมถึงโบกมือทักทายแฟนคลับคนอื่นๆ ที่มารอต้อนรับอยู่ที่บริเวณหน้างาน จากนั้นจึงเปิดตัวด้วยการร้องเพลง " โทษที่เอาแต่ใจ (sorry) " เป็นเพลงแรกให้แฟนๆ ได้ฟัง ตามด้วยเพลง  " ถูกคนแล้ว " เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่านุชจนร้านแทบแตก แถมยังช่วยกันร้องตามตลอดทั้ง 2 เพลง นอกจากนี้พี่เป๊กยังได้ร่วมแต่งหน้าคัพเค้กลายเกม RO สุดพิเศษ พร้อมทั้งยังสร้างเซอร์ไพรส์ป้อนคัพเค้กฝีมือของเฮียให้กับ 2 แฟนคลับผู้โชคดีภายในงานอีกด้วย เรียกว่าเหล่าแฟนๆ ต่างฟินกันไปถ้วนหน้า เรียกทั้งเสียงกรี๊ด เสียงเชียร์ แถมลุ้นกันในงานอย่างสนุกสนานที่จะได้เป็น 1 ในผู้ที่ได้ทานเค้กฝีมือพี่เป๊กของเรา



แน่นอนว่าความฟินยังไม่จบแค่นั้น เพราะผู้โชคดีทั้ง 30 คนที่มางานครั้งนี้ จะได้รับตุ๊กตา Angeling (1 ใน Monster Boss สุดน่ารักของเกม RO) ตัวใหญ่บึ้ม โดยในจำนวนทั้งหมดนี้จะมีผู้โชคดีสุดพิเศษ 5 ท่านที่จะได้ตุ๊กตา Angeling พร้อมลายเซ็นต์ของพี่เป๊กอีกด้วย โดยผู้โชคดีทั้ง 5 คนนี้จะได้มาจากการลุ้นในกิจกรรมจับคู่การ์ด ซึ่งเป็นอีกช่วงที่เรียกเสียงฮือฮา และเสียงกรี๊ดตลอดช่วงกิจกรรม พร้อมทั้งให้ผู้ที่มาร่วมกิจกรรมทั้ง 30 คนได้ร่วมถ่ายรูปคู่กับพี่เป๊กทีละคนแบบกระทบไหล่ใกล้ชิด สมกับเป็นงาน Exclusive Meeting อย่างแท้จริง พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนคลับทั้งหลายที่ให้การสนับสนุนพี่เป๊กอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด



ในช่วงท้ายของงาน ทางพี่เป๊กยังได้ประกาศการร่วมทำบุญด้วยการเซ็นต์ลายเซ็นต์ลงบนชุดอาชีพ High Priest ซึ่งเป็นชุดที่พี่เป๊กของเราใช้สวมใส่เพื่อถ่ายทำในโฆษณาของเกม Ragnarok รวมถึงชุดผ้ากันเปื้อนลายโปริ่งสุดน่ารักที่พี่เป๊กใส่ตอนแต่งหน้าเค้ก ซึ่งทั้ง 2 ชุดนี้จะถูกนำไปประมูลในงาน "Extreme Games 2018" งานเกมประจำปีสุดยิ่งใหญ่ของค่าย Electronics Extreme โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 24-25 มีนาคม 2561 ณ ไอส์แลนด์ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา สำหรับรายได้จากการประมูลทั้งหมดจะถูกนำไปบริจาคเพื่อการกุศล แฟนคลับท่านใดสนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำบุญกับพี่เป๊กครั้งนี้ สามารถตามไปร่วมประมูลและทำบุญกันที่งานนี้ได้เลย โดยสามารถรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ROEXE.in.th






กำลังโหลด...