Ragnarok M: Eternal Love 2.0 อัพเดตครั้งยิ่งใหญ่! เตรียมเปิดให้ทดสอบความมันส์ก่อนใครแล้ววันนี้

onkami 23 Feb 2021, 17:44:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


การผจญภัยครั้งใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมจากเกม RPG “Ragnarok M: Eternal Love” รอคุณอยู่ ในการอัปเดตครั้งนี้นอกจากระบบการเล่นใหม่ ๆ กับการยกระดับกราฟิกให้สวยงามแล้ว ‘RO 2.0’ ได้เพิ่มแผนที่ใหม่ใหญ่กว่าเดิม เรียกได้ว่ามีขนาดเท่า ๆ กับโลกของ Midgard เองเลยก็ว่าได้ แผนที่ใหม่แห่งนี้เรียกว่า Eclage เป็นดินแดนที่ถูกซ่อนไว้มาเนิ่นนานแต่บัดนี้ได้เปิดเผยออกมาให้นักผจญภัยทั้งโลกได้สำรวจกันแล้ว นักผจญภัยจะได้ออกสำรวจไปยังดินแดนแห่งนี้ที่เต็มไปด้วยปริศนาและความท้าทายพร้อมกับทำเควสต์เพื่อล่าสมบัติมากมาย 


 
นักผจญภัยสามารถเดินทางข้ามมิติผ่าน Land of Glory เพื่อมายังดินแดนแห่งนี้ Eclage คือที่อยู่อาศัยของเผ่าพิกซีในตำนาน ซึ่งตอนนี้พวกเขากำลังรับมือกับความขัดแย้งระหว่างเผ่าเดียวกันอยู่ ด้านหนึ่งต้องการรักษาประเพณีและอีกด้านหนึ่งต้องการเป็นอิสระ ทั้งหมดนี้เป็นน่าที่ของนักผจญภัยที่จะเข้าไปยุติความขัดแย้งและนำพาความสงบสุขกลับมายังดินแดนแห่งนี้


 
สำหรับนักผจญภัยที่ต้องการท้าทายโชคชะตาของตัวเองนั้น จงเดินทางไปยังสถานที่เหล่านี้ Time Garden, Floating Star Rock, Flowery Land และอาณาจักรแห่งดวงดาว Palace of Beauty แล้วพวกเจ้าจะรู้ว่าความโหดนั้นมีจริง อย่าไปหลงกับความงดงามของ Palace of Beauty เป็นอันขาดละ สถานที่แห่งนี้อันตรายที่สุดในโลกของ Ragnarok M: Eternal Love เลยก็ว่าได้ มันมีทั้งทางลับมากมายและผู้พิทักษ์ที่ทรงพลังคอยกำจัดนักผจญภัยที่หลงเข้ามา


 
ทว่าลึกลงไปในเขาวงกตของที่นั้น นักผจญภัยจะได้พบกับผู้ช่วยที่มีชื่อว่า ‘Brooke’ เธอคือเพื่อนสนิทของเหล่านักผจญภัยที่ต้องการฟันฝ่าอุปสรรคของสถานที่แห่งนี้เพื่อตามหาสมบัติล้ำค่าของเหล่าพิกซี นักผจญภัยสามารถพาเธอไปเก็บเลเวลและอัพความสามารถให้เธอได้ตามแบบฉบับที่นักผจญภัยต้องการเวทีนี้เตรียมไว้ สำหรับการผจญภัยครั้งใหญ่ที่มาพร้อมกับความท้าทายมากมายในอัปเดตใหญ่ RO 2.0 ดาวน์โหลดเกมเพื่อเริ่มผจญภัยกันได้ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป! ตัวเกม Ragnarok M: Eternal Love เวอร์ชั่น 2.0 และเซิร์ฟเวอร์ใหม่พร้อมให้ออกผจญภัยกัน



► Official Website (SEA) : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage (SEA , TH) : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage (Global) : >>> กดที่นี่ <<<

>> ติดตามข่าว และ ข้อมูลเกม RO M ได้ที่นี่ <<
  

กำลังโหลด...