Rainbow Six Siege เกมออนไลน์ชื่อดัง FPS ปล่อยคลิปเผยโฉมตัวละครใหม่ โดยเป็นสาวสัญชาติไทย!

Playulti 05 Nov 2020, 00:45:39
ข่าวเกม PC

Rainbow Six Siege เกมออนไลน์สงครามหน่วยรบ Tactical FPS จากค่าย Ubisoft ที่จะให้ผู้เล่นสู้กันแบบ 5vs5 คล้ายเกม CSGO แต่ก็มีจุดเด่นคือด้านกลยุทธ์มากมาย และอุปกรณ์สุดล้ำให้เลือกใช้ผ่านตัวละครแตกต่างกันคล้ายสกิลของเกม Valorant ซึ่งล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างเกมก็ได้มีการปล่อยคลิปใหม่เพื่อเปิดตัวคอนเทนท์ชุดแรกในปี 5 ซีซั่น 4 ของเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเชื่อว่านี่ก็จะเป็นคอนเทนท์ที่ชาวไทยทุกคนต้องตื่นเต้นกันมากๆ แม้จะไม่เคยเล่นเกมนี้ก็ตาม เนื่องจากได้มีการเผยโฉมตัวละครใหม่ ที่เป็นสาวสัญชาติไทยออกมาให้ชมกัน! สามารถรับชมคลิปตัวอย่างแบบพากย์ไทยได้ที่ด้านล่างนี้

สำหรับตัวละครสาวสัญชาติไทยดังกล่าวนี้ เธอก็จะมีชื่อว่า ARUNI (อรุณี) นั่นเอง โดยเธอจะเป็นตัวละครให้เลือกใช้ได้ตอนเล่นเป็นฝ่ายป้องกัน (Defender) และก็จะมีอุปกรณ์สุดล้ำให้ใช้เป็นกับดักติดไว้บนประตู หรือหน้าต่าง ที่น่าจะส่งผลให้ฝ่ายบุก (Attacker) ถูกความร้อนจากเลเซอร์ของกับดักเผาหากเดินผ่านจนอาจตายได้ ซึ่งแท้จริงแล้วอุปกรณ์ของเธอจะเป็นอย่างไร และจะใช้ปืนอะไรเป็นอาวุธด้วยบ้าง ก็ต้องรอดูการเผยโฉมเต็มๆ จากทาง Ubisoft อีกรอบภายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2020 เป็นต้นไป!

เกม Rainbow Six Siege วางจำหน่ายแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ XBOX One รวมทั้งจะมีให้เล่นบน PS5 กับ XBOX Series X ในอนาคต

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: youtube, steam


กำลังโหลด...