Rapture Rejects แบทเทิลรอยัลสุดเพี้ยน ศึกล้างบางมนุษย์เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในวันสิ้นโลก!

Playulti 25 Nov 2018, 21:42:51
ข่าวเกม PC

Rapture Rejects เหล่าคนชั่วฆ่าล้างบางมนุษย์เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในวันสิ้นโลก

จะเกิดอะไรขึ้นหากวันหนึ่งมีคนขอพรกับพระเจ้าให้นำวันพิพากษาของโลกมาถึง นำคนดีทั้งหลายขึ้นสวรรค์ ส่วนคนเลวติดอยู่ท่ามกลางนรกเดินดินเพื่อฆ่าล้างบางมนุษย์ประเภทนั้นให้สิ้นซาก แล้วพระเข้าก็ดันบันดาลพรให้เป็นจริงเสียอย่างงั้น แถมเมื่อเราฆ่าคนชั่วทั้งหมดจนเหลือเพียงแค่เราอย่างเดียว พระเจ้าก็ทรงนำพาเราขึ้นสวรรค์เป็นการตอบแทน ซึ่งคำโปรยที่ได้กล่าวไปถือเป็นคอนเซ็ปต์ของ Rapture Rejects เกมแนว Battle Royale สุดเพี้ยนสุดฮาปนเลือดสาดยันถึงฉาก 18+ ที่ได้ใช้ลายเส้นการ์ตูนสุดเกรียนแตกอย่าง Cyanide & Happiness มาเป็นต้นแบบ [เชื่อเถอะว่าอย่างน้อยต้องมีใครเคยดูบ้างแหละ] เรียกว่าเป็นเกมที่ทามาโมะจังเล็งเอาไว้ตั้งแต่เปิดตัวในงาน E3 2018 แล้วล่ะคะ เอาล่ะ ตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

Rapture Rejects จะคงรูปแบบเกมเพลย์แบบสูตรสำเร็จของ Battle Royale ในมุมมอง Bird Eye-View (มองจากด้านบนลงมา) เพื่อนๆ ต้องออกค้นหาอาวุธ, ลูทของที่จำเป็น, เข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น ตัวเกมสามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้มากสุดถึง 100 คนพร้อมเปิดโอกาสให้เราเลือกได้จะเล่นกันเป็นทีมหรือจะเล่นสายลุยคนเดียวก็ทำได้เช่นกันค่ะ เพียงแต่จะมีความพิเศษแตกต่างจากเกมอื่นๆ ตรงที่เราสามารถใช้ Emote แสดงกิริยาท่าทางเกรียนแตกไปจนถึงท่วงท่า 18+ เท่านั่นถึงจะเข้าใจได้ค่ะ มิหนำซ้ำกราฟิกยังแฝงไปด้วยความมืดมนของวันพิพากษาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

Rapture Rejects เหล่าคนชั่วฆ่าล้างบางมนุษย์เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในวันสิ้นโลก

ก็หากใครคิดที่จะเล่นเกมนี้ก็ระวังหลังจากบรรดาเพื่อฝูงหรือครอบครัวหน่อยก็ดีนะคะ ไม่งั้นพวกเขาอาจจะมองท่านในสายตาที่ดูห่างเหินกันหน่อยนะคะ ส่วนตัวเกมวางจำหน่ายในวันที่ 29 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ซึ่งเร็วกว่าที่คาดการณ์กันไว้เสียอีก ที่สำคัญตอนนี้เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าแล้วนะจ๊ะ ราคามิตรภาพ 289 บาทเท่านั่นจ้า

Rapture Rejects เหล่าคนชั่วฆ่าล้างบางมนุษย์เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในวันสิ้นโลก
ที่มาข่าว : https://www.pcgamer.com/cyanide-and-happiness-based-battle-royale-rapture-rejects-hits-early-access
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/686600/Rapture_Rejects/

กำลังโหลด...