Receiver 2 เกมแนว Sci-Fi Adventure ที่มาพร้อมระบบใช้ปืนแบบสมจริงเหมือนเกม VR วางจำหน่ายแล้ววันนี้

Playulti 16 Apr 2020, 11:52:13
ข่าวเกม PC

Receiver 2 เกมแนว Sci-Fi Adventure ที่จะให้ผู้เล่นออกผจญภัยเข้าต่อสู้กับเหล่าหุ่นยนต์โดรน ด้วยระบบการใช้ปืนภายในเกมแบบสมจริงที่ผู้เล่นจะรู้สึกเหมือนได้ถือปืน และรีโหลดกระสุนเองแบบเกมที่จำเป็นต้องใช้แว่นตา และรีโหมด VR ในการเล่น แต่เกมดังกล่าวจะสามารถขยับเล่นได้ผ่านจอมอนิเตอร์ พร้อมคีย์บอร์ด และเม้าส์เท่านั้น ได้ทำการวางจำหน่ายบนร้านค้า Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็เรียกได้ว่าถูกสร้างขึ้นมาเพื่อจุดขายเดียวเลยนั่นก็คือระบบใช้ปืนแบบสมจริงตามที่กล่าวไว้ข้างต้น โดยหลักๆ คือผู้เล่นจะต้องคิดภาพว่าเม้าส์นั้นคือมือของเราจริงๆ อย่างการจะรีโหลดกระสุนปืนลูกโม่ ผู้เล่นก็จะต้องเปิดที่ใส่กระสุนออกมา แล้วหันเม้าส์ให้กระสุนไม่ใช้แล้วตกลงสู่พื้น ก่อนที่จะสามารถใส่กระสุนลูกใหม่ลงเข้าไปได้ ซึ่งถือเป็นระบบที่น่าตอบโจทย์ชาวเกมอยากเล่นเกมถือปืนสมจริงบน VR ไม่ใช่น้อยเลย

อย่างไรก็ตาม ตัวเกมก็จะมีอาวุธปืนให้ใช้เป็นเพียงเหล่าปืนพกเท่านั้น แต่ก็จะมีปืนพกมากมายให้เลือกใช้พอสมควร แถมทางผู้สร้างก็เผยว่าเขาเป็นคนที่คลั่งไคล้เรื่องปืนมากๆ จึงสร้างเกมนี้ขึ้นมาเพื่อให้ชาวเกมทั่วไปได้เรียนรู้ว่ากลไกของปืนพกจริงๆ แต่ละกระบอกจะทำงานกันยังไง ซึ่งยังถือเป็นความรู้ที่สามารถนำไปใช้ยิงปืนเหล่านั้นได้เลยอีกต่างหาก ส่งผลให้ใครเป็นผู้เล่นเกมที่ชอบเรื่องปืนมากๆ ต้องห้ามพลาดเกมนี้เด็ดขาด

เกม Receiver 2 วางจำหน่ายบน PC ร้านค้า Steam แล้วในราคา 260.10 บาท ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อได้เลยที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...