Resident Evil 2 Remake จะมาพร้อมกับโหมด The 4th & The Tofu Survivor

Playulti 16 Jan 2019, 08:46:23
ข่าวเกม PC

ยืนยัน! Resident Evil 2 Remake จะมาพร้อมกับโหมด The 4th & The Tofu Survivor

หลังจากตัวอย่างล่าสุดของผู้ทดลองเล่น 1-Shot Demo ของเกม Resident Evil 2 Remake เพื่อนๆ คงได้เห็นการปรากฎตัวของ Hunk ทหารรับจ้างจากองค์กร Umbrella และ Tofu-kun เต้าหูขาวคุงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางฝั่งค่าย Capcom ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวละครทั้งสองจะกลับมาให้เราได้เล่นกันอีกครั้งในรูปแบบของโหมดลับ The 4th Survivor และ The Tofu Survivor ซึ่งเราจะปลดล็อคโหมดดังกล่าวได้ก็ต่อเมื่อเคลียร์เกมในระดับยากเท่านั้น ทว่าใครที่เป็นสาวกเดนตายเกมซีรีส์ Resident Evil จะทราบดีว่ามันคือโหมดอภิมหาโหดที่สุดในเกม จนใครหลายคนต้องหัวร้อนไปหลายตลบ (ฮา)

undefined

Hunk ทหารรับจ้างซึ่งได้รับการว่าจ้างจาก Umbrella ให้ชิงตัวอย่างไวรัส G-Virus มาพร้อมกับทีมปฎิบัติการอื่นๆ ร่วมด้วย ทว่ากลับโดน Dr. William ที่ได้ฉีด G-Virus เข้าตัวเองจนกลายเป็นสัตว์ประหลาดไล่ทำร้ายเราจนสลบแต่คนอื่นโดนฆ่าหมด จากนั้นต้องทำภารกิจให้สำเร็จแล้วหนีออกมาก่อนที่เวลาจะหมดลง โดยความยากของโหมด The 4th Survivor จะอยู่ที่อุปกรณ์ของ Hulk ที่มีจำกัด แต่ต้องสู้กับพวกศัตรูโหดๆ จำนวนมาก จึงต้องคอยบริหารการใช้ไอเทมอีกด้วย [แต่อาจมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมเล็กน้อยบ้าง] 

undefined

ส่วน Tofu-kun นั้นเป็นตัวละครคอสตูมและเสียงพากย์ขำๆ ไว้สร้างสีสันให้กับตัวเกมเฉยๆ เพียงแต่มันจะฮาไม่ออกก็ต่อเมื่อได้เล่นเองนี่แหละ เพราะ Tofu-kun มีอาวุธเป็นเพียงแค่มีดเท่านั้น กับยาสมุนไพรอีกนิดหน่อย แถมถ้าโดนโจมตี จะเปลี่ยนสีไปตามอาการบาดเจ็บด้วยนะคะ เรียกได้ว่าโหมด The Tofu Survivor อยู่ในระดับฮาร์ดคอร์เกมเมอร์กันเลยทีเดียวค่ะ [ยังไม่ทราบว่าฉบับ Remake ไม่รู้จะปรับเปลี่ยนอะไรเพิ่มหรือเปล่า]

ใครที่อยากลองสัมผัสบรรยากาศภายในสามารถไปทดสอบ 1-Shot Demo ของเกม Resident Evil 2 Remake กันได้เลยนะจ๊ะ โดยจำกัดเวลาการเล่น 30 นาที ซึ่งหมดเขตเทสภายในวันที่ 31 มกราคมที่จะถึงนี้เท่านั้น 

ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้เวอร์ชั่น PC [Steam] สั่งซื้อล่วงหน้ากันแล้ว ชุดปกติสนนราคาอยู่ที่ 1,199 บาท ส่วนชุด Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,399 บาท ซึ่งชุดนี้จะได้หลากหลายอย่าง โดยเฉพาะ Model ปืนในตำนาน Samurai Edge พร้อมกับชุดคอสตูมของตัวละครภายในเกม เป็นต้น

undefined
ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2019/01/resident-evil-2-the-4th-survivor-and-the-tofu-survivor-first-screenshots
ที่มาภาพ : https://twitter.com/RE_Games

กำลังโหลด...