[Review] เปิดแล้ว!!! โกวเล้ง จากนิยายกำลังภายในสู่เกมมือถือ!!

Playulti 10 Mar 2016, 14:08:34
Review Game Mobile
   
   สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้แมว Clumsycat ได้ไปซุ่มลองเกมมือถือเกมหนึ่งที่พอได้เล่นแล้ว มันสนุกมากกกกก จนวางไม่ลง เลยอยากนำมารีวิวให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน เกมนี้มีชื่อว่า โกวเล้ง เทพยุทธเหนือฟ้า อยากรู้ใช่ม้าว่ามันมีความเป็นมายังไง สนุกแค่ไหน ทำไมแมวถึงได้เชียร์ขนาดนี้ มาดูกันเลยดีกว่าา~

เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เล้ย!

  
เกี่ยวกับเกม โกวเล้ง
   หากจะพูดถึงวรรณกรรมของจีนแล้วล่ะก็คงจะหนีไม่พ้นชื่อ "โกวเล้ง" นักเขียนนิยายกำลังภายในชื่อดังผู้สร้างสรรค์ผลงานมากมาย และนิยายของเค้านี่แหละที่ถูกนำมาสร้างเป็นเกมเกมนี้ เอาใจผู้ชื่นชอบเรื่องกำลังภายในสุดๆไปเลย ซึ่ง โกวเล้ง ได้เปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปท่องยุทธจักรกันเรียบร้อยแล้ว โดยมีค่าย Asiasoft เป็นผู้ให้บริการในรูปแบบ Free to play ทั้งระบบ iOS และ Android ที่สำคัญ!! เกมนี้มีเสียงพากย์เป็นภาษาไทยโดยทีมพากย์ชื่อดังในดวงใจใครหลายๆคนอย่าง พันธมิตร เชียวนะ ได้ยินอย่างนี้แล้วไม่ลองไม่ได้แล้วล่ะ!

   โกวเล้ง เป็นแนว Action Strategy แบบ 3D ที่วิธีการเล่นไม่ซับซ้อน แค่ใช้นิ้วจิ้มๆ บนจอเพื่อบังคับตัวละครและใช้สกิลเท่านั้นเอง ในปาร์ตี้ของเราจะประกอบไปด้วย ทีมหลัก 3 ตัว ที่เราสามารถสลับตัวละครออกมาต่อสู้ได้ และทีมสนับสนุนอีก 2 ตัว ที่มีไว้ให้เราเรียกออกมาเพื่อใช้สกิลสนับสนุนนั่นเอง! 

   ตัวละครในเกมจะมี 3 สายด้วยกัน ได้แก่ สายกำลัง, สายวรยุทธ์ และวิชาตัวเบา (ค้อน, กรรไกร, กระดาษ) ทำให้มีการเเพ้ชนะกันเหมือนกับเวลาเล่นเป่ายิ้งฉุบ เพราะฉะนั้นก่อนจะไปท้าสู้บอสตัวไหนอย่าลืมดูให้ดีก่อนนะว่าบอสเป็นรูปแบบไหน ไม่งั้นล่ะก็อาจจะได้ไปนอนกลิ้งแทน!

กราฟฟิกและตัวละคร 
   ตัวละครของเกมนี้ทำออกมาได้ดี น่ารัก และมีให้เลือกใช้เพียบ! การเคลื่อนไหวก็ลื่นไหลสุดๆ ทำให้สนุกไปกับการต่อสู้ได้แบบไม่เบื่อเลย แถมยังมีฉากคัตซีนเฉพาะของแต่ละตัว
ให้ดูเวลาใช้ท่าไม้ตายด้วยนะ แมวชอบตรงนี้มากๆ เลย

อะไรทำให้ โกวเล้ง เป็นเกมที่ไม่เพื่อนๆไม่ควรพลาด?
   เพื่อนๆ เคยเล่นเกมแล้วเบื่อกับการเล่นแบบซ้ำๆ เดิมๆ กันบ้างไหม? แมวขอบอกเลยว่าถ้าเล่นเกมนี้แล้วไม่เบื่อง่ายๆ แน่นอน! เพราะเค้ามีระบบให้เพื่อนๆ ได้เลือกเล่นเยอะสุดๆ มาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง

ระบบหน่วยทัพ
   เมื่อถึงเลเวลที่กำหนดเราจะได้โอกาสเลือกหน่วยทัพ ซึ่งในแต่ละหน่วยจะมีดันเจี้ยนและบอสสุดโหดที่ทุกๆคนจะต้องไปช่วยกันจัดการเพื่อรับของรางวัลและปลดล๊อคดันเจี้ยนต่อไป และมีร้านค้าหน่วยทัพที่มีไอเท็มดีๆ วางขายอยู่ด้วย

โหมดด่านฝึกฝน
   ในโหมดนี้มีด่านต่างๆ ให้เราเข้าไปท้าประลองเพื่อรับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นยาอัพเลเวล เงิน ชิ้นส่วนตัวละคร หรือ วัตถุดิบที่ใช้อัพเกรด

โหมดบู๊ลิ้ม
   ในโหมดนี้มีลานประลองยุทธ (PVP) สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการทดสอบความแข็งแกร่ง โหมดต่อสู้เพื่อแย่งชิงสมบัติ โหมดส่งสินค้าโดยเราเลือกได้ว่าอยากจะเป็นโจรปล้นหรือปกป้องสินค้า และโหมดหอคอยสุดท้าทายที่สูงถึง 100 ชั้น!

อีเว้นท์แบบสุ่ม
   บางครั้งก็มีอีเว้นท์แบบสุ่มขึ้นมาให้เราทำเพื่อรับของรางวัลด้วยล่ะ

อัพเกรดตัวละครตัวโปรด
   อยากแข็งแกร่งขึ้นหรือเปล่า? ในเกมนี้เพื่อนๆสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครได้หลายวิธีเลย ไม่ว่าจะเป็นการอัพเลเวล อัพสกิล สวมใส่ชุด อาวุธ ตีบวก และเพิ่มดาวให้กับตัวละครได้ด้วย 

มีระบบ Auto เล่นได้ทั้งวันไม่มีเมื่อย!
   ในเกมมีทั้งวิ่งออโต้ ใช้สกิลออโต้ และหากกำลังเมามันส์กับเกมแต่ดั๊นโดนแม่ใช้ไปซักผ้า เกมนี้เค้าก็มีปุ่มหยุดให้ด้วยนะ ดีใช่มั้ยล่ะ อิอิ

สรุป
   โกวเล้ง เป็นเกมที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ด้วยกราฟฟิกที่สวยงาม มีตัวละครให้เลือกมากมาย ระบบเข้าใจได้ง่าย และมีโหมดที่หลากหลายทำให้เพื่อนๆ เล่นได้ไม่มีเบื่อเลยล่ะ นอกจากนี้ยังมีเสียงพากย์ไทยโดย พันธมิตร ช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับเกมได้เป็นอย่างดี ทำให้เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมมือถือที่เพื่อนๆ ไม่ควรพลาดเลยจริงๆค่ะ!

   เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร - กิจกรรม - และข้อมูลอื่นๆของเกมได้ที่ Official Facebook และ Official Site

   ส่วนวันนี้ Clumsycat และทีมงาน เกมมือถือต้องเล่น Mustplay.in.th ขอลาไปท่องยุทธภพต่อล่ะค่ะ หวังว่าจะได้พบกับเพื่อนๆใน โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า นะคะ สวัสดีค่า~ (^w^)// 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...