Romance of Heroes เตรียมระเบิดความมันส์เวอร์ชั่นภาษาไทย 20 พฤษภาคมนี้!!

Playulti 12 May 2016, 10:48:01
ข่าวเกมมือถือ

   หลังจากที่มีผู้เล่นแห่กันมาเล่น Romance of Heroes จนเปิดเซิร์ฟใหม่แทบไม่ทัน ในประเทศมาเลเซีย, สิงคโปร์และอินโดนีเซีย ตอนนี้ทาง Gameview ก็พร้อมแล้วที่จะนำความมันส์ มาส่งให้ถึงมือเกมเมอร์บ้านเราในเวอร์ชั่นภาษาไทยในเดือนพฤษภาคมนี้อย่างแน่นอน สำหรับเกม 3 ก๊กตัวใหม่ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!


ผจญภัยในรูปแบบ Action RPG
   Romance of Heroes เป็นเกมแนว Action RPG ที่ระบบต่อสู้สามารถบังคับตัวละครโจมตีหรือปล่อยสกิลได้อย่างอิสระ การเคลื่อนไหวตัวละครทำออกมาค่อนข้างดี ดูลื่นไหลไม่ติดขัด ทำคอมโบไม่ยาก 3D กราฟฟิกงามตา ส่วนสกิลก็เวอร์วังอลังการ  โดยคนที่ไม่อยากบังคับก็สามารถใช้ระบบอัตโนมัติของเกมได้เช่นกัน 
ไม่มีระบบจำกัดอาชีพ
   ลืมระบบอาชีพแบบเก่าๆ ไปได้เลย เพราะใน Romance of Heroes ตัวละครเดียวสามารถเล่นได้ทุกอาชีพ อย่างเช่น กำลังกระหน่ำยิงปืนอยู่อย่างเมามัน แต่โดนศัตรูประชิดตัวก็สามารถควักดาบออกมาฟันได้ เหมือนดันเต้ใน  Devil May Cry กันเลยทีเดียว พูดง่ายๆ คือเกมนี้ใช้ระบบอาวุธเป็นการแยกอาชีพตัวละคร ชอบการโจมตีประชิด, ระยะกลางหรือไกล ไม่ว่าจะเป็นกายภาพหรือเวทย์ก็มีให้เลือกใช้ในเกมนี้ถึง 6 แบบด้วยกันคือทวนยาว, กระบี่คู่, พัด, ธนู, หมัดและปืนอัคคี 
เลือกขุนพลในตำนานแห่ง 3 ก๊ก ร่วมต่อสู้เคียงข้างเรา
   เกมนี้ผู้เล่นจะได้ทำศึกร่วมกับเหล่าแม่ทัพในเรื่อง 3 ก๊ก ซึ่งสามารถเลือกตัวละครโปรดร่วมทีมได้พร้อมกัน 3 ตัว ในฉากต่อสู้จะสามารถเรียกแม่ทัพออกมาช่วยโจมตีปล่อยสกิลระยะเวลาหนึ่ง โดยแม่ทัพแต่ละคนมีจุดเด่น และความสามารถแตกต่างกันออกไปเช่น ATK สายโจมตีกายภาพ, Heal ตัวสนับสนุนหรือ PVP ที่เหมาะกับการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นมาก
PVP สะใจขาฮาร์ดคอร์
   ระบบต่อสู้ระหว่างผู้เล่นหรือ PVP มีให้เลือกต่อสู้หลายรูปแบบ ลานประลองเป็นการดวลกันแบบอัตโนมัติ เลือกกดสกิลไม่ได้แต่การเลือกส่งแม่ทัพออกไปช่วยสู้แทน ทุกวันจะมีศึกวงล้อสังเวียนต่อสู้ระหว่างผู้เล่นให้ส่งแม่ทัพออกมาชิงความเป็นหนึ่ง ส่วนคนที่อยากซัดกันแบบเรียลไทม์ให้ได้อารมณ์ Action แบบจัดเต็มก็สามารถท้าสู้ผ่านระบบเพื่อนได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีสงครามกิลด์ให้สะสมคะแนนคัดกิลด์อันดับต้นมาปะทะกันเพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งอีกด้วย 
ระบบเสริมแกร่งเพียบ
   ผู้เล่นจะได้พบกับระบบพัฒนาตัวละครมากมายตามสไตล์เกมจีน ยิ่งเลเวลอัพสูงยิ่งปลดล็อคระบบพัฒนาเพิ่มเข้ามา ด้านกิจกรรมต่างๆ ก็มีให้ร่วมสนุกรับรางวัลแจ่มๆ หลายช่วงเวลา โดยรวมแล้วเป็นเกมที่สนุกเล่นเพลินเอาเรื่องทีเดียว
 
   สำหรับผู้ที่สนใจอยากลองเล่นหรือกำลังมองหาเกมเก็บเลเวลใหม่ๆ ไม่แน่ว่า Romance of Heroes อาจตอบโจทย์เกมเมอร์เป็นอย่างดีก็ได้ 20 พฤษภาคมนี้ชวนผองเพื่อนเข้ามาลุยกันได้เลย ทุกคนสามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวผ่านช่องทางหลักดังนี้
 
Facebook page: https://www.facebook.com/gv.rohth
Official website: http://www.gameview.asia/rohth




กำลังโหลด...