SAO~Hollow Realization~ ปล่อยภาพออกมายั่วน้ำลายอีกแล้ว !

Playulti 15 May 2016, 20:30:08
ข่าวเกม PC


   กลับมาอีกครั้งกับเกมที่หลายคนเฝ้ารอคอยอย่างเกม Sword Art Online~Hollow Realization~ หรือในชื่อญี่ปุ่น「ソードアート・オンライン ―ホロウ・リアリゼーション―」ซึ่งบริษัทเกม Namco Bandai ได้ประกาศทำเกมภาคนี้ในรูปแบบ PS Vita และ PS4 หลังจากประกาศวันวางจำหน่ายได้ไม่นาน (รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่) คราวนี้ก็ได้ปล่อยภาพเกมเด็ด ๆ มาให้เราชมกันอีกด้วย จะมีอะไรบ้างไปดูพร้อมกันเลยค่ะ 


   เราจะได้พบกับตัวละครจากซีรีย์ SAO มากมาย แต่ถึงอย่างนั้นก็อาจจะมีบางตัวละครที่หลายคนไม่ค่อยคุ้นหน้าเท่าไหร่นักรวมอยู่ด้วย จึงนำตัวละเหล่านั้นมาให้ดูกัน จะมีใครบ้างน่ารักแค่ไหนไปชมกันเลยจ้า 


Strea (พากย์โดย : Sachika Misawa)

   เป็นตัวละครที่ปรากฏออกมาในเกม PSP ที่วางจำหน่ายในปี 2013 อย่าง SAO : Infinity Moment เธอได้พบกับคิริโตะใน Aincrad ชั้นที่ 76 แต่น่าเสียดายที่เธอเป็นแค่ตัวละคร AI มีนิสัยที่ไม่ค่อยพูดคุยกับคนอื่นเท่าไหร่ จึงทำให้ดูเป็นคนหยิ่งไปโดยปริยาย 


Philia (พากย์โดย : Yui Ishikawa)

   เป็นตัวละครที่ปรากฏออกมาในเกม PS Vita ที่วางจำหน่ายในปี 2014 อย่าง SAO : Hallow Fragment เธอถูกคิริโตะช่วยออกมาจาก Hollow Area มีอาชีพเป็นนักล่าสมบัติ มีนิสัยที่ร่าเริงสดใส 


Premiere (พากย์โดย : Yuiko Tatsumi)

   เป็นตัวละคร NPC ที่มีนิสัยเย็นชาไร้ความรู้สึก ด้านปรากฏตัวในเกมภาคนี้ เธอชอบจ้องมองคิริโตะจากที่ไกล ๆ และเป็นตัวละครสาวน้อยที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายอย่าง แต่เป้าหมายของเธอคืออะไรกันนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด 


   ในภาคนี้พวกคิริโตะจะติดอยู่ในโลกของ Aincrad (เกมแรกที่พวกคิริโตะเข้าไปติดอยู่ในเกม) อีกครั้งหนึ่ง แต่ถึงจะเป็นโลกเดิมกลับมีหลายอย่างที่ต่างออกไปทั้งเรื่อง NPC และระบบต่าง ๆ จะมีภาพสวยงามแค่ไหนไปชมกันเลยจ้า 






ฟิลด์ใหม่




   นอกภาพเมืองและฟิลด์ใหม่แล้วยังมีภาพ Event ที่เราจะพบได้ตอนขณะดำเนินเรื่องในเกมนั่นเอง ซึ่งพอได้เห็นภาพแล้วก็อาจจะทำให้หลายคนคิดถึงภาพเก่า ๆ จนอยากจะกลับไปดูอะนิเมะเรื่องนี้อีกครั้งเลยก็เป็นไปได้






   แน่นอนสิ่งที่ขาดไม่ได้ของเกมแนว RPG ก็คือสัตว์มอนสเตอร์แสนดุร้าย ซึ่งในภาคนี้เราจะได้เห็นมอนสเตอร์แปลกตาหลายตัวเลยทีเดียว จะโหด โฉดแค่ไหนไปชมกันเลยจ้า 





   สิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของเกม SAO~Hollow Realization~ ก็คือระบบ Mutiplay ที่ทำให้เราสามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 4 คน อีกทั้งแต่ละคนสามารถพาตัวละคร AI ผู้ช่วยไปได้อีก 1 คน สรุปก็คือ เราจะสามารถเห็นตัวละคร 8 ตัว ต่อสู้อยู่ในฟิลด์เดียวกันได้นั่นเอง ! 





ตัวเกมมีกำหนดวางขาย  27 ตุลาคม 2559 ในระบบ PS Vita และ PS4 ซึ่งใครเข้าไปจองจองแผ่นแบบ Limited Edition จะมีของในเซ็ตที่บอกได้คำเดียวว่า "เด็ด" (เข้าไปส่องได้ที่นี่เลย) ส่วนราคาสามารถดูด้านล่างนี้ได้เลยจ๊ะ 

     - แผ่น PS4 : แบบธรรมดา 7,200 เยน + ภาษี / แบบดาวน์โหลด 7,776 เยน (รวมภาษี)

     - แผ่น PS4 : แบบลิมิเตต 10,980 เยน + ภาษี 

     - แผ่น PS Vita : แบบธรรมดา 6,100 เยน + ภาษี / แบบดาวน์โหลด 6,588 เยน (รวมภาษี)

     - แผ่น PS Vita : แบบลิมิเตต 9,980 เยน + ภาษี 

ใครที่เป็นสาวกซีรีย์ Sword Art Online ก็เตรียมเก็บเงินกันให้ดีนะจ๊ะ ! สำหรับใครที่ต้องการอยากจะติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดสามารถเข้าไปได้ที่ Official ได้เลยนะ ! แล้วเจอกันในอัพเดทครั้งหน้าค่ะ ( ´ ▽ ` )ノ

ขอบคุณข้อมูลจาก : jp.playstation.com









กำลังโหลด...