Sekiro: Shadows Die Twice ใช้เวลาในการเล่นพอๆ กับ Dark Souls 3 และ Bloodborne

Playulti 28 Aug 2018, 10:38:27
ข่าวเกม PC

Sekiro: Shadows Die Twice ใช้เวลาในการเล่นพอๆ กับ Dark Souls 3 และ Bloodborne

ดูท่าทางทีมผู้พัฒนา From Software จะชื่นชอบการพัฒนาเกมที่ทำให้ผู้เล่นใช้เวลาไปกับการเล่นเกมนานหลายชั่วโมงไปเสียแล้วล่ะคะ เมื่อสำนักข่าวสื่อ VG247 ได้เข้าไปสัมภาษณ์คุณ Yasuhiro Kitao ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารและส่งเสริมการขายของ From Software ถึงขนาดและความยาวของ Sekiro: Shadows Die Twice ว่าจะมีความใกล้เคียงกับ Dark Souls 3 และ Bloodborne ใช่หรือไม่? คุณ Kitao ได้ตอบไปว่า “ใช่ ถูกต้องแล้วล่ะ” แปลว่าเพื่อนๆ สามารถเล่นเกมให้จบอย่างสมบูรณ์แบบถึง 85-100 ชั่วโมงเลยทีเดียวค่ะ (ประสบการณ์จริงของทามาโมะจังเองจ้ะ)

“แม้ว่าระยะเวลาที่ใช้ในการเล่นเป็นสิ่งที่เราพูดได้ยากเพราะผู้เล่นแต่ละคนมีแนวทางการเล่นที่แตกต่างกันออกไป แต่โดยปกติแล้วในช่วงการพัฒนาเกม เราสร้างเกมนี้ไม่ให้แตกต่างกับเกมอื่นๆ มากนัก” คุณ Kitao กล่าวเสริมออกมาพร้อมกับข้อมูลสุดเซอร์ไพรส์ว่าตอนนี้ From Software กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนพัฒนาเกมนินจาตัวใหม่ขึ้นมา แต่หากใครคิดว่าจะเป็นเกมซีรีส์ Tenchu ล่ะก็ ข้าขอแสดงความเสียใจด้วย มันจะไม่ใช่เกมซีรีส์ Tenchu แต่เกี่ยวข้องกับนินจาแน่นอนค่ะ


หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม Sekiro: Shadows Die Twice กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 มีนาคม 2019 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนใครที่สนใจชุด Collector's Edition สามารถเข้าไปดูได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

Sekiro: Shadows Die Twice ใช้เวลาในการเล่นพอๆ กับ Dark Souls 3 และ Bloodborne
ที่มาข่าว : https://gamingbolt.com/sekiro-shadows-die-twice-is-similar-in-size-to-dark-souls-3-bloodborne
ที่มาภาพ : https://gematsu.com/gallery/sekiro-shadows-die-twice/august-20-2018/

กำลังโหลด...