Serious Sam 4: Planet Badass ปล่อยภาพและข้อมูลชุดใหญ่จัดเต็มไฟไปเลย!!!

Playulti 09 Jun 2018, 14:41:24
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้กับลุงแซมหน้าเครียด "Serious Sam 4: Planet Badass" ผลงานชิ้นใหม่จากทีมผู้พัฒนา Croteam ที่ก่อนหน้านี้มีแค่การปล่อยทีเซอร์ของลุงแกออกมาให้เราได้ดูกันนิดๆ หน่อยๆ เท่านั้นเอง ล่าสุดมีการปล่อยภาพ Screenshots พร้อมข้อมูลออกมาให้เราได้ทราบกันพอหอมปากหอมคอแล้วค่ะ โดยทีมผู้พัฒนาได้อธิบายเอาไว้ว่าตัวเกมในภาคนี้มีการปรับปรุงระบบเกมเพลย์ให้ดีกว่าเดิม เรียกว่าแอ็คชั่นจัดเต็มกว่าภาคอื่นๆ แน่นอน ที่สำคัญฉากแผนที่ภายในเกมมีขนาดใหญ่กว่าเดิม ทำให้ผู้เล่นมีอิสระในการควบคุมตัวละครมากยิ่งขึ้น ส่วนรายละเอียดอื่นๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ


● AAAAAAAAAAAAA... BOOM - เป็นประโยคสุดคลาสสิคที่ใครก็ตามที่เล่นซีรี่ย์ลุงแซมมักจะได้ยินเสียงพวกนี้มาแต่ไกล ทำให้เราจำเป็นต้องหยิบอาวุธต่างๆ ขึ้นมาแล้วจัดการพวกมันให้เรียบ แต่ใน Serious Sam 4: Planet Badass จำนวนของศัตรูจะเยอะมากเป็นพิเศษ เพราะมันมาชนิดที่คุณอาจจะรับมือกับพวกมันในครั้งเดียวได้ยากมาก รวมไปถึงศัตรูที่คุ้นหน้าตาคุ้นตากันดีอย่าง Kamikaze เจ้าของเสียงมาพร้อมกับความตาย และ Kleer ปีศาจโครงกระดูกสุดแสนจะน่ารำคาญก็ยังเป็นปีศาจที่กลับมาให้เราได้จัดการมันอีกครั้ง



● Bigger, Badder, Better - เป็นประโยคใบเปิดที่บ่งบอกว่าคุณจะต้องเจออะไรที่มันยิ่งกว่าๆ เดิมหลายเท่าตั้งแต่ฉากแผนที่ที่กว้างใหญ่กว่าเดิม, สภาพแวดล้อมที่หฤโหด, มอนสเตอร์ที่ดุร้ายและยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างกว่าเดิม สิ่งเหล่านี้คุณเจอภายในเกม Serious Sam 4: Planet Badass แน่นอน แต่ที่เพิ่มเติมเข้ามาอีกก็คือปริศนาที่คุณอาจจะต้องไขเพื่อให้ไปต่อ แต่อย่างที่บอกถึงแม้จะเพิ่มอะไรเข้ามาแต่เกมมันก็ไม่ได้เพิ่มความซับซ้อนอะไรนะ เพราะตัวเกมไม่ได้เปิดโลกแบบ Open World ดังนั้นคุณเลือกเส้นทางการเล่นแบบเส้นตรงเพื่อจบภารกิจอย่างเดียวก็ได้



● Wroom, Wroom - อย่างที่พูดว่าฉากแผนที่ในภาคนี้มันใหญ่เวอร์วังอลังการงานสร้าง ดังนั้นเราก็เลยเพิ่มพาหนะมาให้คุณเอาไว้ใช้สำรวจ หรือ ขับบุกตะลุยล้างบางปีศาจเลยก็ได้ ซึ่งพาหนะก็มีหลากหลายแบบนะ ตั้งแต่มอเตอร์ไซค์จนไปถึงรถยนต์ขนาดใหญ่ที่ทั้งกันกระสุน และ ยังสามารถขับขยี้พวกปีศาจได้ชิวๆ เลยละ

● This Time, Sam’s Bringing Friends - ตัวละครภายในเกมจะไม่ได้โผล่ออกมาแค่ในฉากคัทซีนอย่างเดียว พวกเขาจะมาช่วยเหลือคุณและแท็กทีมคุณไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Rodriguez, Jones, Hellfire และ ตัวละครอื่นๆ ที่จะผจญภัยไปร่วมกับลุงเครียดของเราด้วย



สำหรับเกม Serious Sam 4: Planet Badass เป็นแนว Action Shooting ระดับตำนานเชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักลุงแซมเครียด ตัวเกมชูระบบแนวออนไลน์ Co-op เป็นหลัก ซึ่งในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2018 เราอาจจะได้เห็นข้อมูลใหม่รวมไปถึงเกมเพลย์แบบจัดเต็มด้วย ส่วนกำหนดวางจำหน่ายคาดว่าเราจะได้ทราบภายในงานนี้ด้วย




แหล่งที่มาของข้อมูล: https://store.steampowered.com/app/257420/


กำลังโหลด...