Seven Knights อัพเดตใหม่!! ต้อนรับ “จูพี้ปลุกพลัง” สาวสวยน่ารัก เจอเธอได้แล้ววันนี้!!

Playulti 17 Feb 2017, 11:22:48
ข่าวเกมมือถือ

"จูพี้" หนึ่งในฮีโร่ออริจินอลของเกม Seven Knight สาวสวยผู้มากับธนู ที่เป็นเทพในช่วงแรก ๆ ที่เกมเปิดให้บริการ หลังจากผ่านมา 500 วัน หน้าที่ของเธอตอนนี้มีเพียงแค่การลง World Boss เป็นบางครั้งเท่านั้น แต่วันนี้ ! เป็นฤกษ์งามยามดี ที่เธอจะได้กลายเป็นคนใหม่ เนื่องในโอกาสฉลองต้อนรับการครบรอบ 500 วันของเกม Seven Knight เธอจะจุติใหม่ กลายเป็นนักฆ่าที่ทุกคนโหยหาอีกครั้ง !!

รายละเอียดการอัพเดต

- “จูพี้” นักธนูสาวที่พกพาเสน่ห์และความซุกซนมาเต็มเปี่ยม สัมผัสสกิลขั้นเทพขึ้นไปอีกเมื่อปลุกพลัง
สาวน้อยนักธนูจูพี้จะพกพาเสน่ห์และความซุกซนมาอย่างเต็มเปี่ยม ทั้งยั้งมีความสามารถพิเศษในการปลิดชีพศัตรูได้อย่างแม่นยำเพียงชั่วพริบตาแม้ว่าจะอยู่ในที่ไกล อัศวินจูพี้ปลุกพลังยิ่งมีสกิลทีเด็ดสารพัด ไม่ว่าจะเป็นสกิล ความสงบท่ามกลางความปั่นป่วน ที่ได้เปรียบสุด ๆ ในโหมดต่อสู้



- ล็อกอินวันนี้ รับจูพี้ 6 ดาวไปเลยทันที
แค่ล็อกอินเกมในช่วงนี้ก็รับไปเลยทันทีจูพี้ 6 ดาว จนกว่าจะมีอัพเดตครั้งต่อไป นอกจากนี้ผู้เล่นที่ทำการปลุกพลังจูพี้ ในช่วงต้นเดือน มี.ค. จะได้รับใบสุ่มอัศวิน 6 ดาวทันที และสำหรับผู้ที่สามารถข้ามขีดจำกัดจูพี้ไปจนถึง +10 จะได้รับใบเลือกสี่จักรพรรดิ 6 ดาว อีกด้วย



- เตรียมตัวให้พร้อมกับกิจกรรมกล่องสมบัติ และร่วมฉลองเปิดตัวเกมครบ 500 วัน ไปด้วยกัน
ผู้เล่นสามารถสะสมเหรียญฉลองครบ 500 วัน ได้จากการเล่นในหลาย ๆ โหมด เช่น โหมดผจญภัย โหมดอารีน่า อีกทั้งยังสามารถนำเหรียญที่สะสมไว้ไปแลกไอเทมเจ๋ง ๆ ได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น ใบเลือกอุปกรณ์ 6 ดาว และใบเลือกธาตุ 4 ดาว เป็นต้น




ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...