Seven Knights เร้าใจกันอีกขั้นกับ “อตาลันต้า” อัศวินคนใหม่!

Playulti 08 Mar 2018, 12:02:03
ข่าวเกมในประเทศ

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ส่งอัศวินคนใหม่ อตาลันต้ามาเยือนเกมมือถือ RPG สุดฮิต Seven Knights พร้อมกับอัพเดตใหม่ๆ อีกมากมายให้ชาว 7K ได้สนุกกันยิ่งขึ้น

พบกับ “อตาลันต้า” สมาชิกคนใหม่ของกลุ่มยอดฝีมือที่ซ่อนเร้น
► อตาลันต้าคือหนึ่งในกลุ่มยอดฝีมือที่ซ่อนเร้นผู้ทรงพลัง นอกจากพยัคฆ์เมฆา มิโฮะ โรโร เอมิเลีย และอินกริดแล้ว อตาลันต้าก็จะมาเป็นอัศวินอีกคนที่สามารถสร้างดาเมจใส่เหล่าศัตรูได้อย่างมหาศาล โดยที่จุดเด่นของอตาลันต้านั้นอยู่ที่การใช้ธนูและหอกได้พร้อมๆ กัน

อัพเดตกิจกรรมซัมม่อนสเต็ปอัพและแพ็คเกจอตาลันต้า
► นอกจากนี้ Seven Knights ยังขนรางวัลพร้อมกิจกรรมอีกมากมายมาฝากผู้เล่นเป็นการฉลองอัพเดตในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งผู้เล่นจะได้รับอตาลันต้า 4 ดาวหลังจากซัมม่อนแบบสเต็ปอัพได้ครบ 7 ครั้ง และเมื่อผู้เล่นปลดล็อกอัศวินอตาลันต้าแล้วก็จะได้รับเรอาซึ่งเป็นอัศวินปลดล็อคช่องอีกด้วยและยังมีแพ็คเกจไอเท็มที่มีอตาลันต้า 6 ดาวให้ซื้อกันในร้านค้า แถมผู้เล่นยังจะได้รับรูบี้อีกเพียบจากกล่องนำโชคของเมย์อีกเช่นกัน

อัพเดตใหม่ปรับปรุงเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้เล่น
► มีการปรับปรุงตัวเกมเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของผู้เล่น เช่น เพิ่มระบบช่องเก็บชั่วคราวเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเก็บไอเท็มที่ได้รับเพิ่มได้ในทันที ซึ่งผู้เล่นใหม่ๆ จะได้สนุกกับ Seven Knights ได้แบบไม่มีสะดุด เพราะในช่วงต้นเกมนั้นเลเวลจะอัพได้ไวปรู๊ดปร๊าดสุดๆ


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...