Seven: The Days Long Gone เผย New Trailer ใหม่ล่าสุดก่อนเปิดวางจำหน่ายวันนี้!

Playulti 01 Dec 2017, 16:57:11
ข่าวเกม PC

ล่าสุด IMGN.PRO ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ Seven: The Days Long Gone ออกมาเรียงกัน 3 อันรัวๆ ทั้ง Trailer แนะนำระบบปืนป่าย ระบบการพรางตัวและการย่อง รวมถึง Trailer ตัวใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยให้แฟนเกมได้ชมกันผ่าน Youtube ไปสดๆร้อนๆอย่าง Trailer แนะนำระบบการต่อสู้ สำหรับ Seven: The Days Long Gone เป็นเกมแนวผจญภัย RPG กราฟฟิคภาพมุมสูง  โดยภายในตัวอย่างใหม่ล่าสุดนี้ จะเผยการลอบสังหารอย่างมีชั้นเชิง ซึ่งผู้เล่นสามารถยอดสิ่งของเพื่อล่อความสนใจของศัตรูไปทางอื่นได้ และยังสามารถวางกับดัก, สร้างสถานการณ์หลอกหรือแฮคระบบของสถานที่ให้ผิดปกติเพื่อให้ศัตรูเบี่ยงเบนความสนใจ เป้าหมายเราคือทำภารกิจให้สำเร็จโดยไม่โดนจับตัวได้ก็พอ ถือได้ว่าเป็นเกมแนวลอบฆ่าที่ลุ้นระทึกไม่น้อยเลยทีเดียว งั้นชมตัวอย่างล่าสุดของเกม Seven: The Days Long Gone กันเลยดีกว่าว่าจะออกมาน่าสนุกขนาดไหน >/////<


[Trailer ตัวที่สาม : ระบบการต่อสู้]

[Trailer ตัวที่สอง : ระบบการพรางตัวและการย่อง]
[Trailer ตัวแรก : ระบบปีนป่าย]

แก่นเรื่อง : ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Teriel หัวขโมยผู้เชี่ยวชาญ ผู้เล่นจะต้องแอบย่องไปทั่ว ใช้สภาพแวดล้อม, แสง, ควัน, กับดัก, ทักษะ parkour และระบบการไต่เพื่อหลบหลีกการถูกพบ แต่บางครั้งถึงแม้จะระวังตัวแค่ไหนก็มีโอกาสพลาดได้ แต่อย่างไรก็ตามผู้เล่นก็สามารถตอบโต้โดยการต่อสู้ได้เช่นกัน >.<

นอกจากนี้ Teriel ยังสามารถใช้อาวุธมือเดียว, สองมือ, อาวุธคู่, อาวุธระยะไกล และอาวุธที่ใช้พลังงานได้ ซึ่งบางอย่างสามารถสร้างขึ้นเองได้ ผสมผสานกับทักษะอันสุดยอดและพลังเหนือธรรมชาติของ Teriel เอง โดยรวมตัวเกม Seven: The Days Long Gone จะมีเนื้อเรื่องที่ผสมผสานไปกับการตอบสนองของ AI มีโลกกว้างขวางให้สำรวจและระบบ Hero Progression ที่เป็นระบบที่เน้นทักษะและอุปกรณ์เท่านั้น ผู้เล่นจะค่อยๆสามารถปลดล็อคทักษะต่างๆไปเรื่อยๆ และใครที่สนใจอยากเล่นเกมแนวนี้สามารถเริ่มไปซื้อเล่นกันบน Stream ได้แล้ววันนี้ ( 1 ธันวาคม 2560 ) <3

Reference : http://www.dsogaming.com/tag/seven-the-days-long-gone/

กำลังโหลด...