Showa American Story เกม Action RPG ธีมซอมบี้โลกล่มสลายเมื่ออเมริกาถูกครอบงำด้วยวัฒนธรรมญี่ปุ่น

onkami 08 Jan 2022, 21:34:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console


เกมแนวธีมซอมบี้มันคือหนึ่งในเกมที่เกมเมอร์ชื่นชอบ แม้ว่าบางเกมระบบจะห่วยหรือแย่แค่ไหน พอบอกว่าเป็นเกมแนวนี้เกมเมอร์ก็จะให้ความสนใจกันก่อนเป็นอันดับแรก ล่าสุดมีอยู่เกม ๆ หนึ่งพึ่งประกาศเปิดตัวกันไปสด ๆ ร้อน ๆ กับ “Showa American Story” เกมแนว Action RPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา NEKCOM Entertainment สตูดิโอพัฒนาเกมจากประเทศจีน ที่ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกออกมาให้เราได้ชมกัน




 
สำหรับเกม “Showa American Story” จะมีพื้นหลังเป็นประเทศสหรัฐอเมริกายุค 80 ที่ถูกประเทศญี่ปุ่นครอบงำทางด้านเศรษฐกิจ ส่งผลทำให้ที่แห่งนี้มีวัฒนธรรมที่ผสมผสานกระจัด กระจายไปทั่วทุกบริเวณ เรื่องราวจะพูดถึงหญิงสาวนามว่า “Choko” ที่ฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองสถานที่แห่งนี้ได้ล่มสลายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งเกิดเหตุการณ์บางอย่างส่งผลทำให้ผู้คนติดเชื้อแล้วกลายเป็นซอมบี้ ทำให้เธอจะต้องฝึกฝนตนเองและเอาตัวรอดจากที่แห่งนี้ให้ได้


 
จากรูปแบบเกมเพลย์ที่ทาง NEKCOM Entertainment ได้ปล่อยออกมาให้เราได้ชมกัน จะมีความรวดเร็วในระดับหนึ่ง ซอมบี้ของเกมนี้จากที่เราเห็นจะมีจำนวนเยอะพอสมควร แต่รู้สึกว่าพวกซอมบี้ที่เคลื่อนที่เร็ว ๆ ดูน้อยไปนิด ไม่รู้เพราะเกมเพลย์ที่โชว์ยังไม่เสร็จสมบูรณ์หรือเปล่า ใจจริงอยากให้มันดูมีความหลากหลายมากกว่านี้ไม่งั้นมันจะอารมณ์เกมมุโซเกินไปหน่อย การสร้างความเสียหายก็จะมีตั้งแต่ดาบ, ปืน ไปจนถึงเพลงดาบ เพลงเตะในรูปแบบต่าง ๆ ความเสียหายก็จะขึ้นมาเป็นตัวเลขให้เราได้ดูกัน นั่นแปลว่าตัวเกมจะมีการค่าสเตตัสที่เกี่ยวข้องกับพลังโจมตี


 
สำหรับเกม “Showa American Story” มีกระแสทั้งคนที่ชอบและคนที่ไม่ชอบ ตัวอาเจ๊นัทเองก็รู้สึกกึ่งกลางอยู่ เพราะตัวเกมพึ่งโชว์ตัวอย่างแรกให้เราได้ชมกันเท่านั้น ให้เราได้เห็นกราฟฟิกและเกมเพลย์คร่าว ๆ ส่วนเล่นจริงจะเป็นยังไงก็ต้องติดตามกันอีกที ตอนนี้ตัวเกมยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายนะคะ แต่จะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ PlayStation 5 ค่ะ




Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...