SoS เกมออนไลน์ลด 75 บาท หนีตายอสูรกายที่ "ฟังเสียงว่าคุณกับเพื่อนอยู่ไหน"!!!

Siryee 16 Apr 2021, 03:06:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม

Sign of Silence เกมออนไลน์แนว Co-Op Survival Horror ที่รองรับจำนวนผู้เล่นได้สูงสุดถึง 4 คน ซึ่งถือเป็นผลงานจากทีมพัฒนา Renderise ที่จะพาเราและเพื่อนๆ ทุกคนไปเที่ยวทริปเดินป่า Danville เพื่อตั้งแคมป์ ปิ้งย่าง นั่งชิลๆ ไปกับบรรยากาศสบายๆ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่โชคร้ายตรงที่ดันประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างกระทันหัน (RIP ให้กับรถยนต์) ทุกคนจึงจำเป็นต้องตามหาเครื่องส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีบางสิ่งซ่อนเร้นอยู่ในเงามืดที่ปกคลุมป่าไปทั่ว
ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อมาเล่นกับเหล่าผองเพื่อนสุดหรรษาบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] กันได้แล้ววันนี้!!! และกำลังลดราคา 60% จนเหลือเพียง 75.60 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 30 เมษายน 2021 เท่านั้น | โดยมีข้อมูลดังต่อไปนี้
ระบบเกมเพลย์นั้นยังคงไว้ซึ่งสูตรสำเร็จที่ตายตัว เริ่มตั้งแต่การทำงานเป็นทีม (Teamwork) จากนั้นก็สำรวจพื้นที่ต่างๆ แล้วรวบรวมชิ้นส่วนอุปกรณ์ไฟฟ้า เพื่อซ่อมแซมให้มันสามารถส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ / หลบหนีจากป่าอาถรรพ์แห่งนี้ ในขณะเดียวกันก็ควรระวังอันตรายจากอสูรกายสุดสยองที่อาจโผล่มาทำร้ายแบบไม่ให้ตั้งตัวได้ทุกเมื่อ ดังนั้นเก็บไอเทมบางอย่างที่เอาไว้ต่อกรกับพวกมันด้วยนะ

รายละเอียดปลีกย่อย [เล็กๆ น้อยๆ]

• "อสูรกายสุดสยอง" สามารถระบุตำแหน่งที่อยู่ของเพื่อนๆ ทุกคนเพื่อดักจู่โจมเซอร์ไพรส์ด้วยการฟังเสียงสะท้อน / เสียงกระทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง อาทิเช่น เสียงนกร้องดังมากตอนเดินผ่าน, เสียงเหยียบกิ่งไม้กรอบแกรบ, กับดักสารพัดในป่า และอื่นๆ เป็นต้น ทางที่ดีที่สุดคืออย่าทำอะไรที่เกิดเสียงเด็ดขาด
• คอยศึกษาประเภทของอสูรกายสุดสยองที่มีหลากหลายรูปแบบด้วยกัน แต่ละประเภทล้วนมีวิธีจู่โจมเหล่าผู้เล่นได้ไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว
• พื้นที่ในป่า Danville มีฉากแผนที่ขนาดใหญ่ในระดับหนึ่ง และเต็มไปด้สนสถานที่ต่างๆ ให้สำรวจกันมากมาย พร้อมกับหนทางหลบหนีจากป่าอาถรรพ์แห่งนี้ได้หลากหลายวิธี


อ้างอิง : Steam

กำลังโหลด...