Song of Knight เกม Action แฟนตาซีมาใหม่ เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้!

Playulti 16 May 2016, 11:35:11
ข่าวเกมมือถือ

   Gamepip ค่ายเกมที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของจีนได้เตรียมเปิดตัวเกมใหม่บนมือถือ ในชื่อ Song of Knight เป็นเกมแนว 3D Fantasy - Action RPG ด้วยกราฟิกสุดอลังการ ตัวเกมจะมีอะไรบ้าง เรามาดูกันดีกว่า

ใช้ Unity 3D Engine ในการสร้างเกม พาผู้เล่นไปดำดิ่งกับโลกแห่งจินตนาการ
   เกมบนมือถือไม่ว่าจะเป็นแนว MMO หรือแนวอื่นๆ ในปัจจุบันได้เริ่มใช้ Unity3D เอนจิ้น มาใช้ในการสร้างเกมทั้งหมดแล้ว ซึ่ง Song of Knight เกมนี้ก็เช่นกัน เพื่อเพิ่มความคมชัดของกราฟิกในเกม ช่วยทำให้ภาพสดใส ให้ผู้เล่นได้เข้าถึงโลกแห่งจินตนาการได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการผจญภัยผ่านดันเจี้ยนที่มืดมิด ภูเขาหิมะที่ขาวโพลน และทิวทัศน์อันสวยงามต่างๆ แถมมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม เชื่อว่าจะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับเกมนี้ตลอดการเล่นอย่างแน่นอน

ระบบ Combo ที่แตกต่างจากเกมอื่น
   ในฐานะที่เป็นเกม Action ระบบคอมโบนี้จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถใช้สกิลต่างๆ ในการโจมตีมอนสเตอร์หรือคู่ต่อสู้ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกใช้คอมโบที่ชอบ และปรับใช้ให้เข้ากับสถานการณ์ได้อย่างหลากหลาย แถมมีการสโลว์ภาพโชว์เอฟเฟคเพิ่มความเร้าใจเข้าไปอีก แถมการใช้สกิลในเกมนี้ยังไม่มี Cooldown อีกต่างหาก ทำให้สามารถทำคอมโบต่อเนื่องได้อย่างสะใจสุดๆไปเลย!

ไม่กระตุก ไม่ดีเลย์ ให้คุณเล่นเกมอย่างไหลลื่น
   เกมมือถือแนว Action - RPG บางครั้งขณะที่เรากำลังเล่นเกมก็อาจจะเกิดอาการกระตุก ไม่ว่าจะจากเน็ตช้าหรือสาเหตุอื่นๆ แต่เกม Song of Knight ปรับและจัดการแก้ไขปัญหาในส่วนนี้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้ผู้เล่นที่กำลังเล่นหรือกำลังแข่งขันกับเพื่อน เล่นได้อย่างต่อเนื่องและเมามันส์ และนอกจากจะมีสนามแข่งขันต่างๆในเกมแล้ว เกมนี้ยังมีการสู้แบบ PVP ระหว่างผู้เล่นด้วยกันอีกด้วย

ระบบที่หลากหลาย
   เกมนี้มีระบบการเล่นที่หลากหลาย ทำให้ผู้เล่นสัมผัสได้ถึงความสมจริงในขณะที่เล่น โดยตัวเกมได้สร้างบรรยากาศของเกมให้เหมือนอยู่ในยุคประวัติศาสตร์ ผู้เล่นสามารถมีสัตว์เลี้ยงที่จะต่อสู้ไปด้วยกัน และผจญอันตรายต่างๆ ไปกับเรื่องราวอันลึกลับ พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่มีให้เลือกและสวมใส่มากมาย แถมยังสามารถสร้างตัวละครได้อย่างอิสระ 
   นอกจากนี้เกมนี้ยังมีจุดเด่นที่ระบบปีกที่สวยงาม สามารถทำให้คนที่ใส่กลายเป็นเทพได้ในพริบตา โดยความสวยงามของปีกนั้นจะขึ้นอยู่กับการอัพเกรดปีกของผู้เล่น คุณสามารถค้นหาเพื่อนร่วมทีมมาร่วมต่อสู้ในเกมส์ และเข้าร่วมสงครามการประลองในเซิร์ฟเวอร์ได้อีกด้วย 

โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่ ในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดนะ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทต่างๆ ได้ที่ ► http://www.mustplay.in.th

กำลังโหลด...