Soul Worker เปิดหน้าเว็บไซค์หลักแล้ววันนี้พร้อมตัวอย่างใหม่และข้อมูลแบบจัดเต็ม!!!

Playulti 14 Jul 2015, 02:38:02
ข่าวเกม PC

สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากหลังจากที่เกม Soul Workerเริ่มมีความเคลื่อนไหวพร้อมประกาศเตรียมทดสอบตัวเกมในช่วง ClosedBeta ประมาณเดือนกันยายนที่จะถึงนี้แต่ถึงกระนั้นก็จะเปิดทดสอบเพียงแค่ 999 คนเท่านั้น...ล่าสุดทาง Hangame หรือ NHNPlayArt ได้เปิดหน้าเว็บไซค์หลักของเวอร์ชั่นญี่ปุ่น[JP] ให้เราได้เข้าไปติดตามข่าวสารกันแล้วค่ะ (ถ้าจะเข้าไปจำเป็นต้องมุดก่อนนะจ๊ะ )นอกจากนี้ยังได้ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมกับเกมเพลย์และข้อมูลของตัวละครออกมาให้ได้ชมกันแล้วค่ะที่สำคัญเซิร์ฟเวอร์เกาหลี[KR] ตอนนี้ก็ได้ผู้ให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะซึ่งก็คือค่าย SEGA Koreaที่พึ่งเปิดให้บริการเกม Football Manager Onlineไปได้ไม่นานนี้และมีแผนที่จะหิ้วเกม Saint Seiya Onlineไปเปิดให้บริการในเร็วๆนี้อีกด้วยค่ะ เห็นว่าตัวเกม SoulWorkerเซิร์ฟเวอร์เกาหลีจะเปิดทดสอบพร้อมๆกับเซิร์ฟเวอร์เกาหลีอีกด้วยงานนี้เกมเมอร์ทั่วโลกมีเฮแน่นอน!!!

ชื่อ: Erwin Arclight

เพศ: ชาย

อายุ: 18 ปี

ส่วนสูง: 175 เซนติเมตร

น้ำหนัก: 64 กิโลกรัม

อาวุธประจำตัว: ปืนคู่ [GunJazz]

"ตัวอย่างเกมเพลย์ของ ErwinArclight"

ชื่อ: Haru Estia

เพศ: หญิง

อายุ: 18 ปี

ส่วนสูง: 165 เซนติเมตร

น้ำหนัก: 52 กิโลกรัม

อาวุธประจำตัว: ดาบใหญ่ [SoulumSword]

"ตัวอย่างเกมเพลย์ของ HaruEstia"

ชื่อ: Lily Bloommerchen

เพศ: หญิง

อายุ: 15 ปี

ส่วนสูง: 155 เซนติเมตร

น้ำหนัก: 47 กิโลกรัม

อาวุธประจำตัว: เคียว [MistScythe]

"ตัวอย่างเกมเพลย์ของ LilyBloommerchen"

ถ้าคนที่ติดตามเกม SoulWorkerจะเห็นว่าเกมเพลย์เวอร์ชั่นล่าสุดมีความเปลี่ยนแปลงไปจากเวอร์ชั่นแรกเป็นอย่างมากด้วยรูปแบบเกมเพลย์ที่เป็นแนวแอ็คชั่นเต็มรูปแบบ ไม่มีการล็อคเป้า[Non-Target]ยิ่งทำให้เกมนี้ฉีกกฎเดิมๆของเกมแนวแอ็คชั่นขึ้นไปอีกขั้นสิ่งที่ทาง Lion Gamesผู้พัฒนาเกมให้ความสนใจก็ระบบPvP เพราะตัวเกมจะมีระบบที่เรียกว่า"Matchmaking"ที่จะค้นหาผู้เล่นและจัดทีมให้เหมาะสมตั้งแต่การต่อสู้แบบ 1 Vs. 1ไปจนถึง 4 Vs. 4 เลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ยังมีระบบ Guil Warsที่กิลด์ต่างๆสามารถรวมพลเพื่อประลองกันโดยภายในเกมจะมีสนามที่ถูกออกแบบมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะอีกด้วยสุดท้ายเห็นว่าภายในเกมยังมีระบบPKที่ผู้เล่นที่อยากจะฆ่าคนสามารถฆ่าหรือต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆได้เลยไม่ว่าจะเป็นฉากแผนที่ใดก็ตามแน่นอนว่าก็จะมีบทลงโทษกับผู้เล่นที่ฆ่าผู้เล่นด้วยเช่นกันทั้งนี้ระบบดังกล่าวอยู่ในการณ์ขั้นตอนพัฒนาและจะถูกนำมาใช้เฉพาะเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นเท่านั้นเนื่องจากว่าเกมเมอร์เกาหลีไม่ชอบระบบนี้สักเท่าไหร่

เห็นความเคลื่อนไหวชุดใหญ่แบบนี้ก็หวังว่าเกม SoulWorker จะเปิดให้บริการในเร็ววันนะคะแต่อาเจ๊นัทคาดว่าคงเปิดให้บริการราวๆไตรมาสแรกของปี 2016 ซะมากกว่าแต่แอบหวังว่าเกมนี้จะมีฉากแผนที่ Open Worldให้เราได้เล่นเดินนะ เพราะถ้าเป็นแนว Dungeonอย่างเดียวอาเจ๊นัทว่ากระแสของเกมอาจจะดรอปลงมานิดหนึ่งอีกอย่างเกมเพลย์ที่เราเห็นในเวลานี้มันคาดเดาไปได้ 80%ว่าเกมนี้จะเป็นแนว Dungeon แน่ๆเลย อ่ะสามารถไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆของเกมนี้กันได้นะคะที่ http://soulworker.hangame.co.jp/

 

Source: 4gamer

กำลังโหลด...