Star Wars Jedi: Fallen Order ลดราคาสูงสุด 99% จ่ายแค่ 20 บาทก็ได้เล่นเกมฟอร์มยักษ์ AAA แล้ว

onkami 19 Jan 2022, 13:35:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก


ช่วงปลายเดือนแบบนี้หลายคนก็คงอยากจะหาเกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA+ มาเล่น แต่เพราะว่าปลายเดือนแบบนี้ทำให้ต้องควบคุมในเรื่องค่าใช้จ่ายกันสักหน่อย ใครที่ยังไม่เคยเล่นเกม “Star Wars Jedi: Fallen Order” เกมแนว Action ที่กระแสคำวิจารณ์ดีเยี่ยม เนื้อเรื่องและเกมเพลย์ทำออกมาก็สุดแสนจะประทับใจ ล่าสุดตอนนี้มีการประกาศลดราคาสูงสุดถึง 99% จากเว็บไซต์ CDKeys เรียกว่าจ่ายแค่ 20 บาทมีทอนก็สามารถเล่นเกมนี้ได้ เพราะราคาเกมมันแค่ 17.89 บาทเท่านั้น โดยคีย์จะใช้กับโปรแกรม Origin เท่านั้นนะคะ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อตัวเกมได้ที่ คลิกที่นี่



โดยตัวเกม “Star Wars Jedi: Fallen Order” เราจะรับบทเป็นอดีตพาดาวันหนุ่มนามว่า “คาล เคสติส” หลังจากที่เขารอดชีวิตจากเหตุการณ์ Order 66 ที่กองกำลังโคลนได้รับคำสั่งให้สังหารเจไดทุกคนไม่มีการละเว้นเพศ หรือ วัย เป็นหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญจากในภาพยนตร์ Star Wars Episode III - Revenge of the Sith ตัวเขาได้หลบซ่อนและใช้ชีวิตเหมือนเด็กหนุ่มธรรมดาทั่วไป ปกปิดชื่อและซ่อนพลังที่มีเก็บเอาไว้ไม่ให้ใครรู้ แต่ชะตากรรมก็ทำให้เขาหาทางกอบกู้เจไดให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง โดยการจับมือกับอดีตอาจารย์เจไดอย่าง “เซเล จันดา” ส่วนจะเป็นยังไงต่อไปต้องไปติดตามกันภายในเกมค่ะ

 
สุดท้ายตัวเกม “Star Wars Jedi: Fallen Order” บนแพลตฟอร์ม PC ไม่ว่าจะเป็นตัวเกมจากร้านค้าของ Steam หรือ Origin มีม็อดภาษาไทยให้ได้ใช้กันด้วย ซึ่งก็คือผลงานของน้องแบงค์ Noob-Translator ซึ่งแปลเนื้อเรื่องภายในเกมทั้งหมด 100% งานนี้ใครอยากจะเสพย์เนื้อเรื่องจัดไปเลยค่ะ เข้าไปดูรายละเอียดวิธีติดตั้งต่าง ๆ ได้ที่ คลิกที่นี่

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...