Star Wars: The Old Republic ยังไม่ตาย!! ทีมผู้พัฒนาเตรียมเผยข้อมูลแพทซ์ 6.0 เร็วๆ นี้

Playulti 31 Jan 2018, 15:34:26
ข่าวเกม PC

Star Wars: The Old Republic ยังไม่ตาย !! กุมภานี้เผยข้อมูลใหญ่

       หลังจากอัพเดทใหญ่ไปครั้งก่อน ข่าวการอัพเดทต่างๆ ของ "Star Wars: The Old Republic" ก็แทบจะเงียบหายไปเลย จนล่าสุด Keith Kanneg, Game Producer ของ Star Wars: The Old Republic ก็ได้โพสข้อความสั้นๆ เพื่อแจ้งให้เหล่าแฟนๆ และผู้เล่นทุกคนได้รู้เกี่ยวกับ Roadmap ของตัวเกมในปี 2018 ว่าตอนนี้ทางทีมพัฒนากำลังดำเนินการอยู่ ซึ่งภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้พวกเขาเตรียมจะเปิดเผยข้อมูลใหม่ รวมไปถึงกิจกรรมในช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง และ แพทซ์เวอร์ชั่น 6.0 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ อีกด้วย 

ใครที่ลืมไปเลยว่าเกมนี้ยังเปิดให้บริการ และ จักรวาลของ Star Wars ที่เราไม่เคยเห็นจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์ เกมนี้จะมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนอย่างแน่นอน ที่สำคัญ Star Wars: The Old Republic เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play อีกด้วยนะ

*อ่านข้อความทั้งหมดได้ที่นี่ : [คลิ๊ก]
*ดาวน์โหลดเกม : [คลิ๊ก]


Star Wars: The Old Republic ยังไม่ตาย !! กุมภานี้เผยข้อมูลใหญ่Star Wars: The Old Republic ยังไม่ตาย !! กุมภานี้เผยข้อมูลใหญ่Star Wars: The Old Republic ยังไม่ตาย !! กุมภานี้เผยข้อมูลใหญ่

แหล่งที่มา mmorpg.com/star-wars-the-old-republic/news/swtor-is-alive-and-kicking-updated-roadmap-coming-in-february-1000047205

กำลังโหลด...