StarCraft II เตรียมเปลี่ยนเป็นเกม Free to Play แล้ว!

Playulti 06 Nov 2017, 10:58:37
ข่าวเกม PC

ในช่วงงาน Blizzcon 2017 ที่ผ่านมา นอกจากไฮไลท์เด็ดๆอย่างเกม Overwatch แล้ว ยังมีอีกข่าวที่ทำให้เกมเมอร์ตื่นเต้นกันยกใหญ่นั่นคือการประกาศว่า StarCraft II เกมแนว Strategy วางแผนระดับตำนานกำลังจะกลายเป็นเกม Free to Play หรือเล่นฟรีไม่เสียเงินนั่นเองครับ


โดยนับตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป แคมเปญ Wings of Liberty ที่ก่อนหน้านี้ต้องเสียเงินซื้อถึงจะเล่นได้ จะแจกฟรีให้กับผู้เล่นทุกคน ส่วนใครที่กดซื้อไปแล้ว จะได้รับตัวเสริม Heart of Swarm ไปเลยฟรีๆแบบไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นกัน โดยเวอร์ชั่นเล่นฟรีนี้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงโหมดเกมจัดอันดับได้อยางเต็มรูปแบบ รวมไปถึงการเล่น Co-Op กับเพืิ่อนก็เช่นกัน

สำหรับเกม StarCraft II : Wings of Liberty ได้วางจำหน่ายไปตั้งแต่ปี 2010 ก่อนจะมีตัวเสริม Heart of Swarm และ Legacy of Void ออกมาในปี 2013 และ 2015 ตามลำดับ นอกจากนั้นในปีนี้ทาง Blizzard ยังได้ประกาศอย่างทางการแล้วว่าจะนำเอา StarCraft ภาคแรกมารีมาสเตอร์ใหม่ให้มีความสวยงาม คมชัดระบบ HD และที่สำคัญคือปล่อยให้ผู้เล่นเล่นฟรีอีกด้วย นั่นหมายคามว่าตัวเกมทั้ง 2 ภาคจะกลายเป็นเกม Free to Play เต็มรูปแบบนั่นเองครับ ใครที่กำลังมองหาเกมแนววางแผนการรบอยู๋ เกมนี้เป็นเกมชือดังระดับโลกที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง รอกดรับตัวเกมไปเล่นฟรีให้มันส์กันไปเลย!



กำลังโหลด...