StarCraft II War Chest Bundle มาแล้ว จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย!!

Playulti 22 Dec 2017, 11:39:56
ข่าวเกม PC

StarCraft II เกมแนว Strategy วางแผนระดับตำนาน ที่เพลงจะเปลี่ยนเป็นเกม Free to play เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการอัพเดตใหม่ยั่วใจแฟนๆ อีกครั้ง ด้วยการออก War Chest อันใหม่มานั่นเองค่ะ! โดยครั้งนี้จะไม่ได้มาเพียงอัน สองอันแบบธรรมดา แต่พี่เขาขนมามากกว่า 80 อย่าง! 

War Chest: Katowice กำลังจะวางขายในทุกโซน ซึ่งเจ้า War Chest อันที่ 2 นี้จะมีของให้เลือกใช้กันถึง 80 อย่างเลย! ไม่ว่าจะเป็น สกิน ของแต่งตัว อีโมชั่น หรือจะเป็นคอนโซลสกินเองก็มีจ้า
The Full War Chest Bundle หากซื้อแพคเกจนี้ ผู้เล่นจะได้รับ สกิน Mercenary SCV, Adjutant Ink ทั้งสีขาวและดำ, สกิน Purifier Probe, Executor ทั้งสีขาวและดำ, สกิน Primal Drone นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลปลดล็อคทั้งสกิน สเปรย์ และอีโมชั่น และหากซื้อครั้งแรกจะได้รับสัตว์เลี้ยง Diablo III กับ Heroes Loot Chest และ Hearthstone Card Pack

The Terran War Chest ผู้เล่นจะได้รับ สกินMercenary SCV, Adjutant Ink portrait ทั้งสีขาวและดำ นอกจากนี้ยังสามารถปลดล็อครางวัลอื่นๆ อย่างสกิน สเปรย์ อีโมชั่น และ final portrait
The Zerg War Chest ผู้เล่นจะได้รับสกิน Primal Drone, Primal Ink portrait ทั้งสีขาวและสีดำ และสามารถปลดล็อครางวัลอืนๆ ได้อีกเช่นกัน
The Protoss War Chest ผู้เล่นจัได้รับสกิน Purifier Probe,  Executor Ink portrait สีขาวและสีดำ และสามารถปลดล็อครางวัลอืนๆ ได้อีกเช่นกัน



กำลังโหลด...