State of Decay 2 ปล่อยตัวอย่างใหม่สุดระห่ำ ดับทัพซอมบี้

Playulti 02 May 2018, 14:24:28
ข่าวเกม PC

น่าจะเป็นเกมแนว Co-Op ตบซอมบี้ที่มีผู้คนรอคอยกันมากที่สุดแล้วสำหรับปีนี้อย่าง State of Decay 2 ที่หลังจากประกาศเปิดตัวมาในช่วงปีที่แล้วก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามเป็นอย่างมาก และในเดือนนี้อีกเพียง 20 วันเท่านั้นก็จะได้เล่นเกมนี้กันแล้ว ใครที่ยังไม่ Pre-Order ก็อย่าช้าเด็ดขาด และตัวอย่างใหม่นี้แหละคือทีเด็ดที่จะตัดสินใจได้เลยว่าเราควรพรีออร์เดอร์หรือไม่


โดยในตัวอย่างใหม่เหมือนจะเน้นเล่าเรื่อง โลกที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้ทุกหย่อมหญ้า กับเหล่ากลุ่มมนุษย์ผู้เหลือรอดอยู่เพียงหยิบมือเท่านั้น โดยจากคลิปจะเห็นได้ว่านอกจากจะจับทีมกันตบซอมบี้แล้ว ยังสามารถสร้าง Shelter หรือฐานทัพของพวกเราได้อีกด้วย แต่จะสร้างได้ลึก ละเอียดแค่ไหนนั้นอันนี้ต้องรอตัวเกมวางจำหน่ายเราถึงจะได้รู้กัน นอกจากนั้นดูเหมือนตัวละครแต่ละตัวจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไปอย่างชัดเจนอีกด้วย จะเห็นได้ว่าบางตัวละครจะทำงานอยู่ในที่พักของเรา บางตัวออกไปบู๊ ถือปืนนำทัพยิงศัตรู แต่บางตัววางกับระเบิด ล่อให้เหล่าซอมบี้มาเหยียบ และยังมีการต่อสู้ระยะประชิดใช้เท้า ใช้หมัดกันอีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องสุดๆแล้ว และที่สำคัญมันจะยังคงเป็นเกม Open World อีกต่างหาก



ต้องจับตาดูกันว่าหลังจากที่แฟนๆเรียกร้องให้มี Multiplayer แล้ว ทางทีมพัฒนาจะจัดเต็มความมันส์นี้ได้สาแก่ใจผู้เล่นหรือไม่ สำหรับผู้เขียนเองนั้น ดูจบแล้วแทบอยากจะคลิกเข้าเว็บไปพรีออร์เดอร์มันซะให้จบๆไป แหม กระตุ้นต่อมอยากจริงๆ สำหรับ State of Decay 2 จะวางจำหน่ายวันที่ 22 พฤษภาคม นี้บน Microsoft Store เท่านั้นนะจ๊ะ ใครที่ยังไม่ได้สั่งซื้อล่วงหน้าก็สามารถเข้าไปเสียเงินกันได้ ที่นี่ วันเกมเปิดจะได้ไม่หงอยมานั่งดูคนอื่นเล่นนะ และถ้ามีข่าวคราวอะไรคืบหน้าเราจะมานำเสนอให้คุณผู้อ่านได้ดูกันอีกรอบนึงครับผม!




กำลังโหลด...