Stranger Things 3 : The Game เตรียมปล่อยพร้อมกับซีรีส์ซีซั่น 3 เล่นโคออปหรือแบ่งจอก็ได้!

Playulti 01 Jul 2019, 15:28:07
ข่าวเกม PC

Stranger Things ซีรีส์ยอดนิยมในบ้านเราที่ตอนนี้กำลังจะออกอากาศซีซั่นที่ 3 บน Netflix ในวันที่ 4 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ แต่คราวนี้ซีรีส์เรื่องนี้ก็บุกเบิกวงการเกมกันบ้าง โดยซีรีส์เรื่องนี้จะมีเกมของตัวเองออกมาในชื่อ Stranger Things 3 : The Game ครับ

Stranger Things 3 : The Game เป็นตัวเกมที่ได้รับลิขสิทธิ์มาจากตัวซีรีส์ซีซั่น 3 อย่างเป็นทางการ โดยตัวเกมจะให้เราได้ทำอะไรก็ตามที่คุ้นเคยจากซีรีส์ เช่นการตอบโต้สิ่งมีชีวิตปริศนา การออกตามหาความลับต่างๆที่เกิดขึ้น โดยตัวเกมจะผสมผสานสไตล์ศิลปะกราฟิกย้อนยุค เข้ากับระบบเกมการเล่นที่ทันสมัยในยุคปัจจุบัน แน่นอนว่าการทำงานร่วมกันเป็นทีมยังคงเป็นหัวใจหลักของตัวเกม ผู้เล่นสามารถโคออปกับผู้เล่นอื่น หรือเล่นสองคนบนเครื่องเดียวกันแต่แบ่งจอกันก็ได้ เพื่อออกสำรวจปริศนาต่างๆในเมืองฮอว์กินส์ และต่อสู้กับความชั่วร้ายที่มาจาก The Upside Down และจะได้เล่นเป็นหนึ่งใน 12 ตัวละครที่เราคุ้นเคยจากเวอร์ชั่นซีรีส์

เนื้อเรื่องของตัวเกมจะยึด Season 3 เป็นหลัก ซึ่งไม่รู้ว่ามันจะอิงแบบเป๊ะๆจนเหมือนการสปอยล์ซีรีส์หรือไม่ โดยเราจะสามารถรับเควสท์ต่างๆและออกสำรวจเมืองฮอว์กินส์ ซึ่งอย่างที่บอกว่าเราเล่นได้ทั้งแบบแบ่งจอและโคออปกับผู้เล่นอื่น เกมนี้จะมีปริศนาที่เราจะต้องช่วยกันแก้ ช่วยกันลุยหากเล่นหลายคน มีการผสมไอเทม อัพสกิล และสร้างคอมโบการโจมตีได้ด้วย

ตัวอย่างฉบับซีรีส์ Season 3 แบบพากย์ไทย

Stranger Things 3 : The Game มีกำหนดวางจำหน่าย 5 กรกฎาคมนี้ ส่วนซีรีส์ซีซั่น 3 ก็จะออนแอร์ทาง Netflix 4 กรกฎาคม นี้ แฟนๆ Stranger Things สาสมใจกันแน่นอนครับ


กำลังโหลด...