Streets of Rogue ประกาศลงเครื่อง XBOX One และ Nintendo Switch เพิ่ม!

Playulti 12 Feb 2018, 10:04:01
ข่าวเกม PC

ต้องบอกว่าช่วงปัจจุบันนี้ เครื่องเกมยอดนิยมอย่าง Nintendo Switch นั้นได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากการที่หลายๆเกมถูกพอร์ตไปลงอย่างมากมายครับ วันนี้มีอีกหนึ่งเกมที่ประกาศจะพอร์ตไปลงให้กับเครื่อง XBOX One และ Nintendo Switch นั่นคือเกม Streets of Rogue จาก Matt Dabrowski และตัวแทนจำหน่ายอย่าง tinyBuild นั่นเอง 

โดยข่าวนี้ยืนยันจากผู้สร้างและตัวแทนจำหน่ายเองในช่วงถ่ายทอดสดพิเศษของ Nintendo Switch เมื่อวานนี้ โดยทาง tinyBuild ได้ออกมายืนยันว่าเกม Streets of Rogue จะถูกพอร์ตไปลงให้เครื่อง Nintendo Switch อย่างเป็นทางการและตามมาด้วยเครื่อง XBOX One หากคุณไม่รู้จักเกมนี้ คร่าวๆเกมนี้จะส่งคุณไปอยู่ในเมืองที่มีการเปลี่ยนแปลงและมีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นแทบจะตลอดเวลา ทำให้คุณต้องสะสมประสบการณ์จากการเล่นมากๆเข้าไว้เพื่อรับมือสถานการณ์ต่างๆได้อย่างถูกต้อง รวมไปถึงคุณยังต้องพบเจอกับสิ่งใหม่ๆที่ต้องเรียนรู้และค้นพบตลอดเวลาอีกด้วย ตัวละครและเหตุการณ์ต่างๆของเกมคุณสามารถกำหนดเองได้ ทุกอย่างในเกมจะเดินหน้าไปเรื่อยๆ อยู่ที่ว่าคุณจะทำอะไรในเกมบ้าง คุณอาจจะเป็นนักฆ่าที่ไล่ฆ่าคนไปเรื่อยหรือเป็นคนรักสงบไม่ยุ่งเกี่ยวกับใครก็ยังได้ นอกจากนั้นเกมนี้ยังเปิดโอกาสให้เล่นกันในแบบ Multiplayer 4 คนพร้อมกันอีกด้วย 



ตัวเกมนั้นวางจำหน่ายมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2017 และตอนนี้บน PC ตัวเกมก็ยังอยู่ในช่วง Early Access และเล่นบนเครื่อง Mac ได้ด้วย โดยเกมนี้จะมาลงให้กับเครื่อง XBOX One และ Switch ในช่วงปลายปีนี้ (และคาดว่าน่าจะออกมาเป็นตัวเกมเต็มเลยด้วย) ราคาของเกมจะอยู่ที่ 14.99$ หรือประมาณ 470 บาทไทยครับ แต่ขณะนี้ตัวเกมวางขายอยู่บน Steam โซนไทยในราคาเพียง 315 บาทเท่านั้น สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของเกมบนเครื่อง Switch หรือ XBOX One ก็อดใจรอกันนิดนึงนะครับ



กำลังโหลด...