Summoners War อัปเดตมอนสเตอร์ใหม่ ‘จอมขมังเวทย์’ นักเวทย์แบ๊วบุ 5 ดาวแท้! ตามหาน้องได้แล้ววันนี้!

onkami 15 May 2021, 13:17:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ทาง Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตใหญ่ใน “Summoners War” แล้ววันนี้สด ๆ ร้อน ๆ หลังจากจัดอัปเดตและกิจกรรมยกใหญ่ ฉลอง 7 ปีไปเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้ในเวอร์ชั่น 6.2.9 ได้เพิ่มมอนสเตอร์หน้าใหม่น่ารักแบ๊วบุ ระดับ 5 ดาวแท้มากับ ‘จอมขมังเวทย์’ สาวน้อยที่เกิดมาพร้อมกับพลังเวทอันยิ่งใหญ่ที่ชาวซัมมอนเนอร์ต่างกันกรีดร้อง ว่าเธอนั้น Over Power มากแน่ ๆ ถ้าอยากรู้ว่าเธอเก่งขนาดไหนก็ต้องไปลองวัดดวงสุ่มหากันซะแล้ว! 
 
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต้อนรับการอัปเดตกับการ ‘ซัมมอน’ มอนสเตอร์ระดับ 3 - 4 ดาว ก็จะได้สะสมแต้มเพื่อแลกรับของรางวัล  ซึ่งมีคัมภีร์ 7 ปี เป็นรางวัลให้อีกด้วย! ใครที่ยังมองหาคัมภีร์ 7 ปีมาสุ่มตัว 5 ดาวอยู่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ผนวกกับการเพิ่มอัตราการออกของตัวใหม่ ‘จอมขมังเวทย์’ ด้วยในหน้าซัมมอน ทำให้หลายๆคน ต่างทุ่มเทคัมภีร์ทั้งหมดที่มี เพื่อน้องตัวใหม่แน่นอนค่ะ >,< 
 
รอบนี้มีอัปเดตอื่นๆอีกมากมาย รายละเอียดจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง มาส่องกันเลยค่ะ!
 
1.เพิ่มมอนสเตอร์ตัวใหม่ “จอมขมังเวทย์”
อ่านรายละเอียดสกิลได้ที่ตารางข้างล่างเลย!



2.เปิดการ [ซัมมอนเฉพาะกิจ] ต้อนรับมอนสเตอร์ตัวใหม่ “จอมขมังเวทย์”
- ระยะเวลากิจกรรม : หลังแพทช์อัปเดต v6.2.9 ในวันที่ 14 พ.ค. - 1 มิ.ย. 21.59 น. (เวลาไทย)


 
3.สนามฝึกต่อสู้
- เพิ่มการจำลองการต่อสู้ใหม่ 2 แบบกับ “จอมขมังเวทย์” พบกับมอนสเตอร์ตัวใหม่ในด่านเพิ่มมา ซึ่งเราจะได้พบกับมอนสเตอร์ตัวใหม่ เพื่อให้เราเรียนรู้การต่อสู้และรับมือให้ดีขึ้นเวลาไปสู้ในสนามจริงกับผู้เล่นคนอื่น!



นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงต่างๆที่น่าสนใจอย่าง ปรับปรุง UI ในเกมบางส่วน, ปรับปรุงการสร้างแบบจำลองชุดแปลงร่าง, สงครามกิลด์/สงครามแห่งการยึดครอง และแก้ไขข้อผิดพลาดในเกมอื่นๆ อีกเพียบ!
 
สามารถอ่านรายละเอียดแพทช์ฉบับเต็มได้ที่ : คลิกที่นี่เลยค๊า!
 
ยังไม่หมด! Com2uS ยังเตรียมกิจกรรมฉลองการอัปเดตมอนสเตอร์ใหม่ด้วยการเพิ่มกิจกรรมซัมมอน เพียงเราซัมมอนให้ได้ มอนสเตอร์ 3 หรือ 4 ดาว เราก็จะได้แต้มตามที่กำหนด เพียงแค่สะสมแต้มให้ครบก็สามารถแลกไอเทมต่างๆได้ รวมถึง คัมภีร์ 7 ปี ก็มีให้แลกในกิจกรรมรอบนี้ด้วย! เพื่อน ๆ ที่อยากได้คัมภีร์ 7 ปีเพิ่มไปใช้ซัมมอนในกิจกรรมครบรอบ 7 ปี อย่าพลาดกันเลยเชียว!


 
สำหรับร้านแลกเหรียญครบรอบ 7 ปี ผู้เล่นสามารถแลกและรับของรางวัลได้จนถึง วันที่ 7 มิถุนายนเวลา 21.59 น. เวลาไทยน้าา โดยของรางวัลในร้านแลกเหรียญจะมีเยอะแยะมากมายดังนี้ คัมภีร์ก้าวข้ามขีดจำกัด (ไว้หาตัว 5 ดาว) , คัมภีร์แสงมืด, เดวิลมอน, แองเจมอน, หินหลอม, คัมภีร์เวทมนตร์, พลังงาน และหินมานา อย่าลืมสะสมเหรียญแล้วไปแลกกันนะจ๊ะ



• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...