Summoners War: Lost Centuria เตรียมจัด ‘World 100 Invitational’ แมทช์สุดมันส์ระหว่างอินฟลูเอนเซอร์ดังระดับโลกนับ 100 คน

onkami 15 Apr 2021, 13:03:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


เมื่อทางค่าย Com2uS เตรียมเป็นเจ้าภาพงาน ‘World 100 Invitational’ ที่จะจัดขึ้นเรียกเรตติ้งก่อนการเปิดตัวเกม “Summoners War: Lost Centuria” อย่างเป็นทางการในปลายเดือนนี้! โดยตัวเกม Lost Centuria เป็นอีกหนึ่งจักรวาลของเกม IP ชื่อดังระดับโลกอย่าง Summoners War ที่เน้นการต่อสู้อันรวดเร็วและต้องเค้นกลยุทธ์กันแบบเรียลไทม์ ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 29 เมษายนที่จะถึงนี้ บอกเลยว่า ‘เดือดแน่นอน!’



สำหรับงาน ‘World 100 Invitational’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 เมษายนนี้ ได้รวบรวมอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังทั้งจากเกาหลีใต้, ไทย และทั่วโลก รวมถึงเหล่าเซเลบดัง ๆ รวมทั้งหมด 100 คน ที่จะมาเปิดการไฝว้ PvP เรียลไทม์สุดมันส์จาก “Summoners War: Lost Centuria” ให้ได้ชมกันเป็นขวัญตา! การันตีความฮอตของผู้ร่วมงานทั้งหมดด้วยยอดผู้ติดตามแชนแนลที่มากถึง 30 ล้านคน! เรียกได้ว่าเป็นงานสเกลใหญ่ก่อนการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบของ Lost Centuria เลยก็ว่าได้


 
งานนี้ได้รวบรวมอินฟลูเอนเซอร์ฝั่งเกาหลีใต้ชื่อดังมากมาย และยังมีอดีตโปรเกมเมอร์ชื่อดัง ฮงจินโฮและมุนโฮจุน รวมถึงเหล่าคนดังอย่าง Super Junior อึนฮยอก, แก็กแมน อีจินโฮ และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ดังทั่วโลก ทั้งจากอเมริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้งานนี้! สายเกาต้องรอติดตามแล้วววว! สำหรับงานนี้ Com2uS ได้ร่วมมือกับค่ายโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่อย่าง MCN และ DIA TV พร้อมเตรียมสตูดิโอทั้งในเกาหลีและอเมริกาสำหรับงานไลฟ์สตรีมการแข่งขันที่จะจัดนานถึง 7 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีการไลฟ์สตรีมจากอินฟลูเอนเซอร์ที่เข้าร่วมงานผ่านแชนแนลหลักของตน ทั้ง YouTube, Twitch, afreecaTV เพื่อถ่ายทอดความสนุกสุดมันส์ของการ PvP สไตล์ Lost Centuria ให้แฟน ๆ ผู้ติดตามได้ร่วมชมไปพร้อมกัน



ในส่วนของอินฟลูเอนเซอร์ไทยนั้นเหล่าตัวท็อป ๆ ชั้นนำอย่าง PojzPlaza, Willcomeback, Jairaw, PuiTarGrean, Ad-Aof TV, adk ก้องไก่กุ๊กๆๆ, ReMiX, Monaliza, Cyberclasher และ 007x ซึ่งแต่ละคนบอกเลยแค่เห็นชื่อก็ต้องกรีดร้องถึงฝีมือและความโหดในการเล่นเกมกันแน่นอน!



สำหรับ “Lost Centuria” เป็นเกมที่เน้นการต่อสู้แบบ PvP โดยนำมอนสเตอร์ตัวเก่งจาก ‘Summoners War’ มาให้ผู้เล่นได้ซัมมอน อัปเกรด และจัดเข้าทีมดวลกับผู้เล่นอื่นจากทั่วโลก ระบบเคาน์เตอร์และคาถาที่เพิ่มเข้ามานั้นช่วยเพิ่มความเร้าใจให้ผู้เล่นได้วัดกันในเสี้ยววินาที จนกลายเป็นการต่อสู้ที่ยากจะคาดเดาและต้องลุ้นกันตลอดการต่อสู้! ซึ่งเหล่าผู้เล่นจะได้รู้สึกและสัมผัสกับการต่อสู้ที่มีครบทุกฟีล! ไม่ว่าจะตื่นเต้น ลุ้น ดีใจ หรือ กัดฟันฮึดสู้ เข้ากับคอนเซ็ปท์เกมที่ว่า “เกมเดียวครบ จบทุกฟีล” ไปเลย!



• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


 

กำลังโหลด...