Super Slug เปิดตำนานทหารจิ๋วบทใหม่ เปิดให้ไปมันส์ยิงกันมือถือกระจุยแล้ว !!

Playulti 06 Sep 2016, 11:15:51
ข่าวเกมมือถือ
 
Super Slug จาก Playpark เกม Action 2D บนมือถือ มาเปิดตำนานทหารจิ๋วบทใหม่ ให้เหล่าแฟนๆ ร่วมบุกตะลุยไปกับเหล่าทหารจิ๋วพร้อมด้วยอาวุธครบมือ กับการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่กับศัตรูมากมายเพื่อปกป้องมนุษยชาติแล้ววันนี้ !! Super Slug โคตรมันส์ ตำนานสาด เหล่าสาวกเกมมือถือทั้งหลายไม่ควรพลาด!! เพื่อนๆสามารถเล่นได้ทั้งในระบบ Android และใน PC ส่วนระบบ iOS อดใจรอกันซักนิดนะค้าา เร็วๆนี้แน่นอน ! ยังไงก็ตามถ้าอดใจไม่ไหวล่ะก็โหลดเล่นบน PC ไปก่อนเลย พอ iOS เปิดเราก็ล๊อคอินด้วยไอดีเดิมจาก เพลย์ปาร์คไอดีก็ได้ เราก็จะเล่นต่อได้เหมือนกัน แถมตอนนี้มีกิจกรรมฉลองเกมเปิดมากมายเลยทีเดียว เพื่อนๆคนไหนที่แบบหาของฟรีมาช่วยชีวิตช่วงเริ่มเกมล่ะก็ไม่ควรพลาด  เลื่อนอ่านรายละเอียดของแต่ละกิจกรรมด้านล่างเลยจ้า !

ดาวน์โหลดเกมที่นี่
iOS รอก่อนน้าา


สำหรับเพื่อนๆ ที่เล่นในระบบ iOS ไม่ต้องน้อยใจว่าจะตามเพื่อนที่เล่นไปก่อนไม่ทัน เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดเล่นใน PC ก่อน เมื่อระบบ iOS เปิดก็สามารถใช้ ID เดิมเข้าเล่นต่อได้เลย!! 


พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย คลิกที่นี่เลย!

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมหน้าแฟนเพจ >> Playpark Super Slug << ให้ร่วมสนุกกันอีกมากมาย รีบโหลดเลย! โคตรมันส์ตำนานสาดด!





Super Slug จาก Playpark สำหรับกิจกรรมในช่วง เปิดเกม Super Slug เกมน้องใหม่ของค่าย Playpark ที่เปิดให้บริการในวันที่ 5 กันยายน 2559 เวลา 15.00 น. นั้น เนื่องจากกิจกรรมของเกม Super Slug ของเรามีเยอะมากดังนั้น ทีมงานจึงไม่อยากให้เพื่อนๆพลาดกิจกรรมต่างๆ ของเกม ทางทีมงานจึงรวมกิจกรรมช่วงเปิดเกม มาไว้ให้เพื่อนๆแล้ว!! โดยมีกิจกรรมอะไรกันบ้างไปดูกันเลย ( เพื่อนๆสามารถคลิกที่รูปได้เลย )


  
 

 

 

เติมเงิน Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...