Sword and Faily 3d เกมดีจากหนังดัง

Playulti 14 Jan 2016, 11:21:01
ข่าวเกมมือถือ


กลับมาพบกับการผจญภัยที่เคยทำให้ทุกคนประทับใจจากหนังจีนชื่อดังเซียนกระบี่ปราบมาร มาสู่เกมบนโทรศัพท์มือถือเรื่องราวอันแสนโลดโผนของหลี่เซียวเหยาจอมยุทธ์หนุ่มที่ชะตากรรมพลิกผันจากเด็กที่อาศัยอยู่ในโรงเตี๋ยมธรรมดาๆ ไปเป็นยอดยุทธ์เรื่องราวการผจญภัยและความรักที่เคยประทับใจคนทั้งประเทศมาแล้ว คราวนี้เราจะได้สัมผัสกับความสนุกจะกลับมาอีกครั้งในเกมมือถือ Sword and Faily 3d


ระบบเกมเพลย์

ตัวเกมจะเป็นเกมแนว RPG ที่จะให้เราได้จัดทีมเหล่าตัวละครเพื่อลุยไปยังด่านต่างๆ ซึ่งจะเป็นตัวละครที่ปรากฎภายในเรื่องอาทิเช่น หลี่เซียวเหยา,จ้าวหลิงเออร์,เซียนผีเสื้อ,เจียงซิง เป็นต้น  โดยในช่วงแรกเราจะเอาสมาชิกใส่ทีมได้เพียง 2 คนและจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จะสามารถใส่ตัวละครในทีมเพิ่มได้


รูปแบบตัวละครและการจัดทีมที่หลากหลาย

เราสามารถผสมผสานและจัดตัวละครได้หลากหลายแบบ โดยแต่ละตัวละตัวจะมีจุดเด่นจุดด้อยแตกต่างกันไป นอกจากนี้ลักษณะการยืนของขบวนทัพก็มีผลต่อการต่อสู้ไม่น้อยเลยทีเดียว


เนื้อเรื่องที่น่าติดตามแม้จะไม่เคยดูหนังก็สามารถสนุกได้

ต้องขอบอกไว้เลยว่านอกจากเกมเพลย์ที่น่าสนใจแล้วเนื้อเรื่องเป็นจุดที่โดดเด่นมากๆ ถึงแม้ว่าจะไม่เคยดูหนังมาก่อนเลย แต่ตัวเนื้อเรื่องเองก็น่าติดตามอยู่แล้ว เราจะได้ลุ้นไปกับความรักของหลี่เซียวเหยาและแม่นางจ้าวหลิงเออร์ว่าจะลงเอยกันได้อย่างไรตัวเกมจะค่อยๆเปิดเผยเบื้องลึกและภูมิหลังของตัวละครออกมาเรื่อยๆ ซึ่งขอบอกไว้เลยว่าแค่เนื้อเรื่องอย่างเดียวก็สุดยอดมากๆแล้วครับ!! อ้อนอกจากนี้ภายในเกมยังมีการให้เสียงภาษาไทยอีกด้วย ทำให้ผู้เล่นมีอารมย์ร่วมกับตัวละครมากขึ้น


โหมดการเล่นที่หลากหลาย

นอกจากโหมดดันเจี้ยนตามเนื้อเรื่องแล้วตัวเกมยังมีสิ่งที่ให้เราทำอีกหลายอย่าง อาทิเช่นในโหมด PVP หรือ ด่านทดสอบที่จะให้เราตะลุยด่านสู้กับเหล่ามอนเสอตร์ไปเรื่อยๆจนกว่าจะแพ้ ยิ่งไปได้ลึกเท่าไหร่ก็จะยิ่งยาก ,โหมด ขจัดมาร  เอาไว้ให้เราปราบปีศาจที่ทางเกมกำหนดไว้หากเราจัดการได้จะได้รับรางวัลเป็นหินตีบวกและสิ่งของอื่นๆเป็นการตอบแทน เป็นต้น


เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับเกม  Sword and Faily 3d เซียนกระบี่ปราบมา หวังว่าเพื่อนๆ แฟนหนังจีนคงจะถูกใจกันนะครับแต่คนที่ไม่ใช่แฟนหนังจีนผมก็ขอรับรองว่าเกมนี้เป็นเกมที่สนุกเกมนึงเลยทีเดียว โดยเฉพาะเนื้อเรื่องที่น่าติดตามมากๆ โดยส่วนตัวผมยอมรับเลยว่าตอนแรกไม่รู้จักว่าชื่อเกมมาจากอะไร ได้ลองเล่นดูเท่านั้นแหล่ะครับ แทบจะไปหาหนังมาดูทันทีเลย เอาเป็นว่่าวันนี้ผมขอตัวก่อนเอาไว้เจอกันบทความหน้านะครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint


กำลังโหลด...