Swordsman ไกด์แนะนำทักษะสกิลของสำนักเหิงซาน - สำนักบู้ตึ๊ง – สำนักตะวันจันทรา

Playulti 28 Jun 2019, 16:30:40
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

undefined

สวัสดีค่า เพื่อนพ้องชาว PlayUlti ทั้งหลาย วันนี้ทามาโมะจัง, ทีมงาน PlayUlti และ PLAYPARK ขอพาทุกคนเข้าสู่ “Swordsman กระบี่เย้ยยุทธจักร” เกมออนไลน์ที่สร้างจากนวนิยายจีนกำลังภายในจากปลายปากกาของ "กิมย้ง" ในรูปแบบของเกม Action MMORPG ที่อัดแน่นไปด้วยการเล่าเนื้อหาที่เข้มข้นของการแย่งชิงความเป็นหนึ่งในยุทธภพ ระหว่างฝ่ายธรรมะและอธรรม

ในวันนี้เราเตรียม Guide ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สำนักเหิงซาน - สำนักบู้ตึ๊ง – สำนักตะวันจันทรา ที่ผู้เล่นทุกคนควรเรียนรู้เอาไว้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆ ตอนไปเข้าร่วมทดสอบช่วง Closed Beta Test ในวันที่ 29 พฤษภาคม - 4 มิถุนายนที่จะถึงนี้ เอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้วเข้ามาอ่านไกด์พร้อมกันเลยดีกว่า


Swordsman ไกด์แนะนำทักษะสกิลของสำนักเหิงซาน - สำนักบู้ตึ๊ง – สำนักตะวันจันทรา สำนักเหิงซาน [Harmony]

Swordsman ไกด์แนะนำทักษะสกิลของสำนักเหิงซาน - สำนักบู้ตึ๊ง – สำนักตะวันจันทรา

เรื่องน่าสนใจของสำนัก

สำนักเหิงซานถือว่าเป็นหนึ่งในสำนักที่ค่อนข้างแหวกแนวกว่าชาวบ้าน เนื่องจากเป็นสำนักที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการแสดงศิลปะการดนตรี โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีฉากหลังเป็นนักฆ่าที่ช่ำชองในการเก็บซ่อนดาบยาวและดาบสั้นไว้ในเครื่องดนตรี [ฉินซ่อนดาบ] จึงทำให้เหล่าลูกศิษย์สามารถหลอกตายใจศัตรูแล้วทำการสังหารด้วยความว่องไวในพริบตา

รูปแบบการโจมตี

สำนักเหิงซานโดดเด่นในเรื่องของการก่อกวนศัตรูให้สับสนงุนงง เพื่อสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมให้ทำงานกันง่ายขึ้นด้วย "ฉิน" เครื่องดนตรีสีซออันทรงพลัง ถึงอย่างงั้นก็จำเป็นต้องมีดาบติดตัวอยู่ข้างกายไว้สร้างความอลหม่าน ซึ่งอาบไปด้วยอาคมที่จะทำให้ศัตรูติดสถานะผิดปกติมากมาย จนทำให้พลังป้องกันของศัตรูลดต่ำลงไปด้วย

ข้อเสียเปรียบ

ถึงกระนั้นสำนักเหิงซานกลับมีข้อเสียร้ายแรงตรงที่ไม่สามารถเข้าไปสู้เหล่าศัตรูเป็นกลุ่มๆ รายล้อมพื้นที่ ยิ่งถ้าเป็นศัตรูที่เน้นโจมตีระยะไกลยิ่งแล้วใหญ่ เนื่องจากการโจมตีในแต่ละอย่างจำเป็นต้องเข้าประชิดตัวทั้งนั้น ในขณะนั้นก็คงโดนรุมโจมตีใส่ไม่ยั้งเลยล่ะ แต่อย่างสำนักดังกล่าวก็ทดแทนด้วยผลของอาคมแบบติดสถานะผิดปกติ จนหลอกล่อให้สับสนชั่วขณะ แถมเคลื่อนที่เร็วกว่าสำนักอื่นๆ ด้วยนะคะ

- สำนักเหิงซานประกอบไปด้วยสกิลทักษะดังต่อไปนี้


Harmony Zither เมื่อระดับเลเวลของตัวละครอยู่ที่ Lv5 - Lv10

 Rapid Slash : ฟาดฟันศัตรูด้วยดาบ ใช้กี่ครั้งก็ได้ตามที่เราต้องการ

 Shadow Strike : ร่ายมนต์อำพรางตัวชั่วคราว จากนั้นก็ตวัดดาบใส่ศัตรูตอนทีเผลอ (ระยะเวลา Cooldown 3 วินาที)

 Nether Reap : ตวัดดาบที่อาบไปด้วยยาพิษใส่ศัตรู จนทำให้ติดสถานะติดพิษอย่างเลี่ยงไม่ได้ (ระยะเวลา Cooldown 9 วินาที)

 Spirit Surge : ร่ายมนต์เพิ่มพลังโจมตีด้านยาพิษให้มากยิ่งขึ้น (ระยะเวลา Cooldown 18 วินาที)

 Death Phase : วาร์ปเข้าไปโจมตีศัตรูทันท่วงที (ระยะเวลา Cooldown 12 วินาที)

 Hurricane : ปลดปล่อยกระบวนท่าเพลงดาบเฮอริเคน พุ่งโจมตีศัตรูไปมาด้วยความเร็วที่ไม่มีทางโต้ตอบกลับไปได้เลย (ระยะเวลา Cooldown 60 วินาที)

- Storm Strike เมื่อระดับเลเวลของตัวละครอยู่ที่ Lv20

 Storm Strike : ล็อคเป้าหมายแล้วพุ่งจู่โจมศัตรูด้วยความเร็วดั่งพายุ

 Hummingbird : ใช้ดาบพุ่งเข้าแทงศัตรูรัวๆ ใส่ไม่ยั้ง ทำให้ศัตรูติดสถานะเชื่องช้าเป็นของแถม (ระยะเวลา Cooldown  วินาที)

 Sparrow Dive : ปล่อยกระบวนท่าวรยุทธ ฟาดฟันดาบใส่ทั้งส่วนหัวและกลางลำตัวของศัตรูแบบต่อเนื่อง ส่งผลให้ศัตรูตอบโต้แทบไม่ทัน (ระยะเวลา Cooldown 15 วินาที)

 Drunk Trio : ใช้ขาเตะกลางลำตัวของศัตรูเพื่อให้ติดสถานะสตั๊นท์ไปชั่วขณะ จากนั้นก็ร่ายมนต์พายุดึงตัวศัตรูเข้ามมาใกล้เรา แล้วส่งท้ายด้วยท่ากระโดดฟันที่จะทำให้ศัตรูล้มไปกองกับพื้น (ระยะเวลา Cooldown 15 วินาที)

 Cyclone Burst :  ตวัดดาบแล้วหมุนตัวไปมา จนก่อให้เกิดพายุแล้วดึงตัวศัตรูเข้ามาโดนคมดาบอย่างเลี่ยงไม่ได้ (ระยะเวลา Cooldown 15 วินาที)

 Silent Flash : ฟาดฟันศัตรูด้วยความเร็วเหนือแสง อ้อมไปอยู่ด้านหลังของศัตรูโดยไม่ทันสังเกตแม้แต่น้อย (ระยะเวลา Cooldown 20 วินาที)

 Eagle Dive : ชาร์จพลังแล้วฟาดฟันศัตรู จากนั้นค่อยอ้อมตลบหลังศัตรูด้วยการจี้จุด ซึ่งจะทำให้ศัตรูเกราะป้องกันแตกชั่วคราว (ระยะเวลา Cooldown 18 วินาที)

 Predator : ชาร์จพลังแล้วตวัดดาบ ทำให้ศัตรูติดสถานะเลือดออก ต่อด้วยเตะขา 3 ที พร้อมปิดท้ายด้วยฟาดดาบลงกลางหน้าผากของศัตรู เลยทำให้ล้มลงไปนอนบนพื้น (ระยะเวลา Cooldown 18 วินาที)


Swordsman ไกด์แนะนำทักษะสกิลของสำนักเหิงซาน - สำนักบู้ตึ๊ง – สำนักตะวันจันทรา สำนักบู้ตึ๊ง [Wu-tang]

Swordsman ไกด์แนะนำทักษะสกิลของสำนักเหิงซาน - สำนักบู้ตึ๊ง – สำนักตะวันจันทรา

เรื่องน่าสนใจของสำนัก

สำนักบู้ตึ๊งจัดว่าเป็นหนึ่งในสำนักที่เหล่าลูกศิษย์ล้วนใช้ความพยายามอย่างแรงกล้าในการผ่านอุปสรรคอันแสนยากลำบากจนกว่าจะจบหลักสูตรกันเลยล่ะคะ นั้นก็เพราะทางสำนักนำเอากระบวนท่าของดาบใหญ่มาผสมผสานเข้าด้วยกันกับวิชามวยไท่เก๊ก ซึ่งจำเป็นต้องฝึกฝนการหายใจ + ตั้งจิตสอดประสานไปตามการเคลื่อนไหวของร่างกายอยู่ตลอดเวลา

อีกทั้งทางสำนักยังขึ้นตรงต่อลัทธิเต๋าโดยตรงอีกด้วย ดังนั้นเลยใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะถ่ายทอดเคล็ดลับวิชาให้เหล่าลูกศิษย์เข้าถึงแก่นของมัน โดยหลักๆ แล้วทางสำนักมักเน้นการป้องกันตนเองจากภัยอันตรายต่างๆ ทว่าเมื่อถึงยามจำเป็นต้องออกศึก มันจะกลายเป็นวรยุทธที่ยากจะต่อกรในทันใด

รูปแบบการโจมตี

สำนักบู๊ตึ้งโดดเด่นในเรื่องของการใช้กำลังภายในเพื่อสยบการเคลื่อนไหวของศัตรู + ก้าวไปไหนไม่ออก ด้วยการผสานพลังกำลังภายในลงบนดาบใหญ่แล้วโจมตีเป็นวงกว้าง จนก่อให้เกิดพลังทำลายล้างสูงตามไปด้วย แถมยังนำฝ่ามือไท่เก๊กมาใช้ในการคว้าจับตัวศัตรูและอัดกระหน่ำจนลุกไม่ขึ้นไปเลย เรียกว่าเป็นการเอาทั้งสองสิ่งที่แตกต่างกันมาใช้ร่วมกันอย่างลงตัว

ข้อเสียเปรียบ

มันน่าเสียดายก็ตรงที่สำนักบู๊ตึ้งมักจะเคลื่อนไหวและออกท่วงท่าต่อสู้ค่อนข้างช้ากว่าสำนักอื่นๆ สืบเนื่องมาจากดาบใหญ่ที่มอบความแข็งแกร่งมากเกินไป จนส่งผลต่อร่างกายแทบจะทันที แต่ว่าวิธีแก้ปัญหาเหล่านี้ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เราใช้ทักษะสกิลแบบโจมตีระยะประชิด + ระยะไกลสลับกันไปมา ซึ่งจะพอช่วยให้เคลื่อนที่เร็วขึ้นพร้อมเป็นการป้องกันไปในตัวอีกด้วย


สำนักบู๊ตึ้งประกอบไปด้วยสกิลทักษะดังต่อไปนี้


- Wu Tang Sword เมื่อระดับเลเวลของตัวละครอยู่ที่ Lv5 - Lv10

 Cleave : ใช้ดาบใหญ่ฟาดฟันศัตรู ใช้กี่ครั้งก็ได้ตามที่เราต้องการ

 Sword Spin : ตวัดดาบใหญ่แล้วหมุนตัวไปมาพร้อมโจมตีใส่ศัตรู 3 ที (ระยะเวลา Cooldown 3 วินาที)

 Chi of Ice : ร่ายมนต์เพื่อเพิ่มพลังโจมตีธาตุน้ำแข็ง (ระยะเวลา Cooldown 3 วินาที)

 Infusion : ร่ายมนต์เพื่อฟื้นฟูค่า HP และเสริมพลังป้องกันให้สูงยิ่งขึ้น (ระยะเวลา Cooldown 12 วินาที)

 Impulse : ใช้ดาบใหญ่แล้วกวาดไปบนพื้นดินเพื่อเอาเศษหินและเศษดินจู่โจมใส่ศัตรู (ระยะเวลา Cooldown 10 วินาที)

 Herded Hew : อัดกระแทกลำตัวของศัตรู จากนั้นก็ปล่อยท่าคอมโบที่ทำให้ศัตรูปลิวกระเด็น (ระยะเวลา Cooldown 60 วินาที)

- Martial Slash เมื่อระดับเลเวลของตัวละครอยู่ที่ Lv20

 Martial Slash : พุ่งแทงทะลุพร้อมเข้าจู่โจมศัตรูแบบต่อเนื่อง

 Swiftness : กวาดศัตรูด้วยดาบใหญ่เป็นวงกว้าง

 Freezing Blast : ตวัดดาบลงบนพื้นดินเพื่อปล่อยคลื่นน้ำแข็งใส่ศัตรู จึงทำให้ติดสถานะแช่แข็งตามไปด้วย (ระยะเวลา Cooldown 12 วินาที)

 Elemental : ชาร์จพลังแล้วพิกัดจุดโจมตี จากนั้นก็กำปั้นทุบลงบริเวณที่ศัตรูยืนอยู่ ส่งผลให้ติดสถานะแช่แข็งเป็นของแถม (ระยะเวลา Cooldown 12 วินาที)

 Vertical Hack : ใช่ท่ากระโดดฟันศัตรู 2 ที แล้วค่อยปิดฉากด้วยการฟาดดาบใหญ่ลงสู่พื้นดินจนทำให้ติดสถานะสตั๊นท์ชั่วคราว (ระยะเวลา Cooldown 12 วินาที)

 Dragon Blow : รวบรวมพลังปราณมังกรไว้บนคมดาบใหญ่ จากนั้นก็ฟันเข้าไปยังศัตรูด้วยพลังโจมตีสูงสุด (ระยะเวลา Cooldown 20 วินาที)

 Maelstrom : ควงดาบใหญ่ให้โดนศัตรูแบบต่อเนื่อง จากนั้นก็ปล่อยดาบใหญ่ให้ควงแบบลอยกลางอากาศ ยิ่งช่วยผลักศัตรูออกไปในระยะไกล (ระยะเวลา Cooldown 24 วินาที)

 Implosion : ดึงดูดศัตรูให้เข้ามาใกล้เรา หลังจากนั้นก็ปล่อยอาคมจากยันต์แปดเหลี่ยมเข้าจู่โจมใส่ศัตรู (ระยะเวลา Cooldown 20 วินาที)

 Chi of Tao : ปล่อยคลื่นพลังลมเพื่อผลักศัตรูออกไป 2 ครั้ง แล้วปิดท้ายด้วยตวัดดาบใหญ่สร้างรอยแยก จนทำให้ติดสถานะเชื่องช้า (ระยะเวลา Cooldown 18 วินาที)

 Billow Surge : เล็งจุดที่จะโจมตี จากนั้นก็กระโดดม้วนตัว + พุ่งแทงศัตรูให้ล้มไปนอนกับพื้น (สามารถใช้สกิลกลางอากาศได้ + ระยะเวลา Cooldown 15 วินาที)

- Taichi Sword เมื่อระดับเลเวลของตัวละครอยู่ที่ Lv40

 Chi Push : ใช้กำปั้นชกเข้าที่กลางลำตัวของศัตรูไปตามจำนวนครั้งเท่าที่เราต้องการ

 Hand Bash : ปักดาบใหญ่บนพื้นดิน จากนั้นก็อัดกำปั้นไปบนตัวดาบเพื่อปล่อยพลังแรงโน้มถ่วงใส่ศัตรู ซึ่งทำให้ศัตรูลุกไม่ขึ้นไปชั่วครู่ (ระยะเวลา Cooldown 18 วินาที)

 Blunt Meteor :  ปักดาบใหญ่บนพื้นดิน จากนั้นเล็งจุดโจมตีเพื่อปล่อยดาบใหญ่ลงบนหัวของศัตรู (ระยะเวลา Cooldown 20 วินาที)

 Concussion : ปักดาบใหญ่บนพื้นดิน จากนั้นก็อัดกำปั้นไปบนตัวดาบเพื่อปล่อยแรงอัดที่ทำให้ศัตรูปลิวกระเด็น (ระยะเวลา Cooldown 15 วินาที)

 Bladefall : วาร์ปไปด้านหลังของศัตรู แล้วปล่อยท่วงท่าของดาบใหญ่เข้าฟาดฟันศัตรูอย่างรวดเร็ว ซึ่งอาจมีสิทธิ์ทำให้ศัตรูล่มลงไปนอนกับพื้น (ระยะเวลา Cooldown 12 วินาที)

 Bulldoze : ปักดาบใหญ่บริเวณที่ศัตรูยืนอยู่ จากนั้นก็พุ่งเข้าไปชกลำตัวของศัตรู ส่งผลให้ขยับเขยื้อนไม่ได้ชั่วคราว (ระยะเวลา Cooldown 15 วินาที)

 Windshift : ปักดาบใหญ่บริเวณที่ศัตรูยืนอยู่ จากนั้นก็วาร์ปไปอยู่ด้านหลังของศัตรู แล้วคว้าจับตัวเพื่ออัด 2 – 3 ครั้งจนขว้างไปให้ไกลๆ เลย (ระยะเวลา Cooldown 30 วินาที)

 Singularity : : ปักดาบใหญ่บริเวณที่ศัตรูยืนอยู่ จากนั้นร่ายอาคมจากยันต์แปดเหลี่ยมเพื่อดึงตัวศัตรูเข้ามาใกล้ตัวเรา โดยส่งผลให้ศัตรูติดสถานะเชื่องช้าอีกด้วย (ระยะเวลา Cooldown 18 วินาที)

 Sword Flight : ปลดปล่อยดาบใหญ่ให้ลอยพุ่งเข้าจู่โจมศัตรูตามใจนึก ศัตรูก็จะงงจนทำอะไรไม่ถูก แถมเราสามารถสร้างระยะห่างเพื่อตั้งหลัก + ตั้งรับศัตรูได้อีกด้วย (ระยะเวลา Cooldown 15 วินาที)


Swordsman ไกด์แนะนำทักษะสกิลของสำนักเหิงซาน - สำนักบู้ตึ๊ง – สำนักตะวันจันทรา สำนักตะวันจันทรา [Sun and Moon]

Swordsman ไกด์แนะนำทักษะสกิลของสำนักเหิงซาน - สำนักบู้ตึ๊ง – สำนักตะวันจันทรา

เรื่องน่าสนใจของสำนัก

สำนักตะวันจันทราถือเป็นหนึ่งในสำนักที่ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในปฐพี เนื่องมาจากเคล็ดวิชา “มหาเวทดูดดาว” ที่มีความสามารถในการดูดกลืนพลังชีวิตของศัตรู เลยทำให้วิชาดังกล่าวกลายเป็นที่น่าเกรงขาม จนไม่มีใครอาจหาญกล้าเป็นมิตรหรือศัตรูกับสำนักดังกล่าว ซึ่งนอกเหนือจากเคล็ดวิชาสุดอันตรายแล้ว ทางสำนักยังฝึกฝนให้ลูกศิษย์เชี่ยวชาญเพลงดาบวงพระจันทร์ [ดาบคู่] เพื่อต่อสู้ทั้งในระยะใกล้และระยะไกลอีกด้วย 

รูปแบบการโจมตี

สำนักตะวันจันทราโดดเด่นในเรื่องของการกวัดแกว่งดาบวงพระจันทร์ [ดาบคู่] เพื่อดูดกลืนพลังชีวิตของศัตรูเป็นหลัก โดยกว่าจะดูดกลืนได้หมดจำเป็นต้องฟันร่างกายของศัตรูไปเรื่อยๆ จนกว่าจะขยับตัวไปไหนไม่ได้อีกเลย ซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากการใช้อาคมที่มอบสถานะผิดปกติแฝงไปด้วย อีกทั้งยังสามารถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วแสง จึงสามารถพุ่งเข้าประชิดหรือโจมตีจากระยะไกลลงมาเลยก็ยังได้ค่ะ

ข้อเสียเปรียบ

แต่เพราะอย่างนั้นสำนักตะวันจันทราจึงต้องแลกมาด้วยระยะเวลา Cooldown ของทักษะสกิลที่ต้องรอนานกว่าสำนักอื่นๆ เพราะเดิมทีพลังโจมตีก็ไม่ได้สูงอยู่แล้ว หากช่วงเวลานั้นเราใช้สกิลไม่ได้ ก็กลายเป็นเป้าโดนโต้กลับในทันควัน ทว่าอย่างที่บอกไปว่าสำนักดังกล่าวถนัดการตรึงศัตรูให้เคลื่อนไหวไม่ได้ ดังนั้นเราก็แค่ทำให้ศัตรูติดสถานะเคลื่อนไหวไม่ได้ จากนั้นค่อยเว้นระยะห่างออกมาโจมตีจากระยะไกลได้สบายๆ

สำนักตะวันจันทราประกอบไปด้วยสกิลทักษะดังต่อไปนี้


- Sun and Moon เมื่อระดับเลเวลของตัวละครอยู่ที่ Lv5 - Lv10

 Swift Blades : ฟันศัตรูด้วยดาบ ใช้กี่ครั้งก็ได้ตามที่เราต้องการ

 Dual Slash : ใช้ดาบคู่ฟันเข้าที่กลางลำตัวของศัตรู (ระยะเวลา Cooldown 3 วินาที)

 Hook Claw Pull : ใช้โซ่คว้าตัวศัตรูแล้วดึงเข้ามาหาเรา (ระยะเวลา Cooldown 15 วินาที)

 Blade Vortex : ข้างดาบคู่ให้ล่องลอยไปมาแล้วเข้าจู่โจมศัตรูทันที (ระยะเวลา Cooldown 12 วินาที)

 Energy Focus : ร่ายมนต์เพื่อเพิ่มพลังโจมตีและเสริมพลังทักษะสกิลต่างๆ ให้มากขึ้นไปอีก (ระยะเวลา Cooldown 4 วินาที)

 Zap Energy : อัญเชิญสัตว์อาคมเพื่อจู่โจมใส่ศัตรู ยิ่งโจมตีมากเท่าไร ก็ยิ่งฟื้นฟูค่า HP จากการโจมตีในแต่ละครั้ง (หรือก็คือขโมยค่า HP ของศัตรู + ระยะเวลา Cooldown 60 วินาที)

- Chasing the Moon เมื่อระดับเลเวลของตัวละครอยู่ที่ Lv20

 Chasing Moon : ต่อคอมโบด้วยการฟาดฟันศัตรูอย่างต่อเนื่อง ใช้กี่ครั้งก็ได้ตามที่เราต้องการ

 Blade Hit : ต่อคอบโบแทงศัตรูอย่างกระหน่ำ สามารถทำให้เกราะป้องกันแตกได้ จะใช้กี่ครั้งก็ได้ตามที่เราต้องการ

 Death Chase : วาร์ปไปอยู่ข้างหลังของศัตรูแล้วใช้ดาบแทง 1 ครั้ง (ระยะเวลา Cooldown 15 วินาที)

 Spinning Blades : ร่ายมนต์อำพรางตัว จากนั้นก็กวัดแกว่งดาบไปตามการหมุนตัว จนศัตรูไม่อาจโต้กลับไปได้เลย (ระยะเวลา Cooldown 12 วินาที)

 Blade Scythe : เล็งจุดที่จะวาร์ปไปโผล่หน้าศัตรู จากนั้นก็กระโดดกลับหลังพร้อมจู่โจมด้วยดาบคู่ (ระยะเวลา Cooldown 15 วินาที)

 Edge of Blades : พุ่งตัววาร์ปเข้าไปฟันศัตรู 5 ครั้ง แล้วจากนั้นค่อยวาร์ปแบบถอยหลังกลับเพื่อตั้งรับ (ระยะเวลา Cooldown 20 วินาที)

 Grab and Toss : คว้าตัวศัตรูแล้วกระโดดจับทุ่มโหม่งลงบนพื้นดิน (ระยะเวลา Cooldown 20 วินาที)

 Demon Stance : ชาร์จพลังเพื่อรวมปราณปีศาจไว้ที่คมดาบ สักพักก้ค่อยปลดปล่อยพลังออกมาจนทำให้ศัตรูปลิวกระเด็น เวลาใช้สกิลดังกล่าวช่วยลดการโดนศัตรูคว้าได้ด้วย  (ระยะเวลา Cooldown 12 วินาที)

 Strike Through : ใช้หัวเข่าอัดเข้าที่หน้าของศัตรู 2 ครั้งแล้วกระโดดตีลังกาไปอยู่ด้านหลังของศัตรู (ระยะเวลา Cooldown 10 วินาที)

- Blazing Sun เมื่อระดับเลเวลของตัวละครอยู่ที่ Lv40

 Blazing Sun : วาดคมดาบให้ลุกไหม้ด้วยเปลวเพลิง จากนั้นก็ให้เราจู่โจมใส่ศัตรูเท่าที่เราต้องการ

 Searing Heat : ร่ายมนต์ธาตุไฟไว้บนกำปั้น จากนั้นก็ต่อยศัตรูให้ลงไปนอนคว่ำกับพื้น (ระยะเวลา Cooldown 15 วินาที)

 Burning Wheel : หมุนควงดาบคู่ที่อาบไปด้วยเปลวเพลิง จากนั้นก็อัดกระแทกศัตรูให้ล้มไปกองนอนกับพื้น (สามารถใช้สกิลกลางอากาศได้ + ระยะเวลา Cooldown 12 วินาที)

 Volcano : หมุนควงดาบคู่ที่อาบไปด้วยเปลวเพลิง พร้อมปล่อยให้ไหลไปตามโซ่ที่คล้องอยู่ ส่งผลให้ศัตรูติดสถานะเผาไหม้ (ระยะเวลา Cooldown 15 วินาที)

 Thunder Bolt : เล็งจุดที่จะโจมตีเอาไว้ หลังจากนั้นก็ค่อยกระโดดถีบใส่ศัตรู ซึ่งทำให้ติดสถานะเชื่องช้าได้ (ระยะเวลา Cooldown 9 วินาที)

 Chains of Hell : ปล่อยพายุหมุนธาตุไฟใส่ศัตรู แล้วเหวี่ยงดาบโซ่โจมตีเป็นวงกว้าง พร้อมอัดแรงระเบิดที่จะทำให้ศัตรูติดสถานะเผาไหม้ตลอดเวลา (ระยะเวลา Cooldown 20 วินาที)

 Serpent Coil and Slash : เล็งเป้าระยะทางที่จะโจมตีใส่ศัตรู จากนั้นก็ออกท่วงท่าเตะสุดอลังการ จนทำให้นอนไปกองกับพื้น (ระยะเวลา Cooldown 20 วินาที)

 Wings of the Sun : ตวัดดาบคู่แล้วหมุนตัวไปมา สามารโจมตีศัตรูเป็นวงกว้างสูงสุดถึง 3 ครั้ง ยากที่ศัตรูจะหลบหลีกไปได้ (ระยะเวลา Cooldown 30 วินาที)


PLAYPARจับมือร่วมกับบริษัท Perfect World (Perfect Game Speed Company Limited) ค่ายเกมรายใหญ่อันดับ 1 ใน 3 ของตลาดเกมจีน เพื่อนำ “Swordsman กระบี่เย้ยยุทธจักร” กลับมาเปิดให้บริการในประเทศไทยอีกครั้ง โดยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ และยังอีกมีกิจกรรมมากมายต้อนรับการเปิด OBT ให้เหล่าจอมยุทธ์ได้ร่วมสนุกรับรางวัลกันแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Like & Share รับไอเทมฟรี, ล็อกอิน 7 วัน รับม้าเจ้าวายุ, รางวัลจัดอันดับจอมยุทธ์ที่มีเลเวลและความสำเร็จสูงสุด 50 อันดับแรก สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ http://bit.ly/2J6Mqr0

เหล่าชาวยุทธ์สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของเกม Swordsman ได้ที่เว็บไซต์ Swordsman.playpark.com  หรือที่ Facebook PlayPark Swordsman TH

WEBSITE ▶ https://swordsman.playpark.com/
FACEBOOK ▶ www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/
YOUTUBE ▶ www.youtube.com/PlayparkTV
LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP



อ้างอิงข้อมูงสกิล : https://swordsman.gamepedia.com/Category:Stubs

กำลังโหลด...