TERA [NA] อัพรัวตั้งแต่ต้นปี ดันเจี้ยนใหม่ดรอปของโหดพร้อมแก้บัคเต็มที่!

Playulti 12 Jan 2017, 12:00:05
ข่าวเกม PC

undefined

   Tera หนึ่งในเกมฟอร์มยักษ์ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2011 จากค่ายพัฒนา Bluehole โดยเฉพาะเซิร์ฟเวอร์ฝั่งอเมริกาเหนือที่ได้ผู้ให้บริการอย่าง En Masse ดูแล ก็มีคนไทยไปเล่นอยู่เยอะพอสมควร แถมตัวเซิร์ฟเวอร์เองยังคงมีการอัพเดทภารกิจใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้นเพิ่มเข้ามาโดยตลอด อย่างเมื่อเดือนพฤศิกายนที่ผ่านมาก็เพิ่งอัพเดทแพทช์  Fang and Feather พร้อมปรับเปลี่ยนสายอาชีพ Archer เพิ่มความสามารถใหม่เข้าไปโหดกว่าเดิมหลายเท่าตัว  ล่าสุดก็เพิ่งอัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุดอีกครั้งกับแพทช์ดันเจี้ยน Broken Prison

undefined

   ในโลกของ TERA จะมีพระเจ้าอยู่กลุ่มหนึ่งผู้ที่เป็นพระเจ้าซึ่งถูกขับไล่หรือโดนกักขังไว้ในคุกแห่งเทพมิให้ออกมาทำการใดๆ ได้ เนื่องจากในอดีตเคยทำผิดกฏของทวยเทพ ซึ่งกลุ่มที่ถูกกักขังจะมีอยู่กลุ่มหนึ่งที่ชื่อว่า Lakan เป็นกลุ่มที่มีอิทธิพลมากเมื่อครั้งอดีต และยังคงมีผู้สานต่อเจตจำนงของ Oblivion Woods อยู่ และพยายามส่งคนเข้าไปปลดปล่อยอดีตเทพเหล่านั้นให้ออกมาแก้แค้นโลกใบนี้ เป็นที่มาของเจ้าแพทช์ที่ชื่อว่า Broken Prison

  • ต้องการเลเวล 65 ขึ้นไปในการเข้าดันเจี้ยนแห่งนี้
  • รองรับผู้เล่นถึง 5 คน 
  • ทางเข้าอยู่ที่ทางใต้ของ Deva Silver แผนที่ Oblivion Woods
  • เข้าได้ 1 รอบต่อวัน
  • มีบอสใหญ่ 3 ตัว คือ Gorgoth, Molek, Balbatos
   นอกจากนี้จะยังมีการปรับเปลี่ยนด้านอื่นๆในเกมอีก ไม่ว่าจะเป็นการปรับ UI ใหม่ โดยเข้าไปที่ Options > UI Settings > Scale Combat Elements > Raid Parties , การปรับโหมด Kumas Royale ใหม่, ปรับค่าภาษีตอนสงครามกิลด์ โดยทั้งหมดทำการอัพเดทตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ใครที่เล่นอยู่สามารถเข้าไปโหลดแพทช์ที่หน้า Client ได้เลย หรือติดตามได้ ที่นี่

   undefined

undefined

undefined

http://tera.enmasse.com/news-page/patch-notes/patch-510302-en1

กำลังโหลด...