THQ Nordic ได้รับสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่ายเกม Exclusive ของ Microsoftบน Steam

Playulti 21 Aug 2018, 16:32:26
ข่าวเกม PC

THQ Nordic ได้รับสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่ายเกม Exclusive ของ Microsoft ลง Steam

เหล่าพ้องเพื่อนชาว PlayUlti ทั้งหลายไม่มากก็น้อยคงจะทราบเกี่ยวกับเกมในเครือ Microsoft เป็นทุนเดิมอยู่แล้วว่าเกม Exclusive ในเครือของพวกเขาไม่ว่าจะเป็นเกมอินดี้หรือเกมระดับ AAA จะลงให้แค่เฉพาะ Xbox One และ Windows Store เหมือนกับ Sony และ PlayStation 4 ทว่าด้วยปัจจัยหลายอย่างสำหรับชาว PC ทำให้ไม่มีโอกาสได้สัมผัสตัวเกมบนเวอร์ชั่น PC อาทิ ปัญหาการดาวน์โหลดบน Windows Store ติดขัดหรือเชื่องช้าแล้วแต่โอกาส รวมถึงราคาเกินเอื้อมมือแม้ถูกปรับเป็นโซนไทยแล้วก็ตาม แต่แล้วในวันนี้ทามาโมะจังจะมีข่าวดีจะมาบอกชาว PC ว่าค่าย THQ Nordic ได้ทำการเซ็นสัญญากับทาง Microsoft มาเป็นผู้จัดจำหน่ายเกม Exclusive ของ Microsoft ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาลงสู่แพลตฟอร์ม Steam และแบบแผ่นเกมแล้วล่ะคะ

THQ Nordic ได้รับสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่ายเกม Exclusive ของ Microsoft ลง Steam

ซึ่งในเวลานี้เกมที่ THQ Nordic สามารถนำมาวางจำหน่ายให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกันมีดังต่อไปนี้ค่ะ Disneyland Adventures, ReCore: Definitive Edition, Rush: A Disney-Pixar Adventure, Super Lucky’s Tale และ Zoo Tycoon: Ultimate Animal Collection ส่วนเกมอื่นๆ นั้น THQ Nordic กำลังเจรจาต่อรองกับทาง Microsoft ว่าพอมีเกมไหนที่จะพิจารณาให้พวกเขานำมาจัดจำหน่ายได้ เรื่องในคราวนี้เราต้องขอกราบขอบคุณ THQ Nordic ไปอีกนานแสนนานเลยล่ะคะ เพราะมันช่วยให้เราได้สัมผัสเกมง่ายขึ้นด้วยราคาสบายกระเป๋า ส่วนตัวเกมดังกล่าวยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดว่าจะกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเวลาไหน เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

THQ Nordic ได้รับสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่ายเกม Exclusive ของ Microsoft ลง Steam
ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2018/08/thq-nordic-bringing-recore-definitive-edition-super-luckys-tale-and-other-microsoft-titles-to-steam
ที่มาภาพ : https://www.kitguru.net/gaming/damien-cox/thq-nordic-plans-to-reinvest-168m-share-issue-into-future-acquisitions/
https://www.xbox.com/en-US/games/super-luckys-tale
https://www.microsoft.com/en-nz/p/disneyland-adventures
https://www.microsoft.com/en-il/p/recore
https://www.xbox.com/en-US/games/rush

กำลังโหลด...