Take Me Home Country Roads ไปกับตัวอย่างแรก Fallout 76

Playulti 31 May 2018, 10:06:41
ข่าวเกม PC

ยิ่งใกล้ถึงวันงานมหกรรมโชว์เกมอันยิ่งใหญ่ของโลกอย่างงาน E3 ประจำปี 2018 หลายค่าย หลายผู้พัฒนาเกมก็เริ่มจะทยอยปล่อยของมายั่วน้ำลายผู้เล่น และปีนี้ทาง Bethesda เขามีหรือจะพลาด จริงๆมีข่าวลือมาสักพักแล้วว่าจะมีการเปิดตัวเกม Fallout ภาคใหม่ หลังจากออกภาค 4 ไปเมื่อปี 2015 แล้วมันก็มาจริงๆครับ เพราะเขาปล่อยเอาตัวอย่างแรกแบบเล็กๆน้อยมาให้เราชมกัน และรู้ชื่อภาคอย่างเป็นทางการแล้วนั่นคือ Fallout 76

ซึ่งภายใน Official Teaser นั้นก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าฉากปริศนาที่อาจจะเป็นหลุมหลบภัยสักที่ และเพลง Take Me Home , Country Roads ของ John Denver (เพลงโปรดแอดเลยยย) และตัวละครอีกตัวที่น่าจะเป็นตัวเอกประจำภาคนี้ กำลังติดตั้งอุปกรณ์ สวมชุดเรียบร้อย เหมือนพร้อมจะออกเดินทางซึ่งเป้าหมายที่น่าจะเดินทางไปก็คือหลุมหลบภัยหมายเลข 76 ตามชื่อภาคเกมนั่นแหละครับ ก่อนจะปิดท้ายด้วยคำพูดของชายปริศนาในทีวีว่า อนาคตของพวกเรา เริ่มต้นขึ้นที่นี่ Vault 76

โดยข่าวลือล่าสุดก็คือตัวเกมภาคนี้จะเป็นแนว Online Survival RPG ซึ่งถ้าเป็นจริงนี่จะเป็นอีกเกมเลยทีเดียวที่เอาชื่อเกมตัวเองมาเสี่ยงค่อนข้างหนัก เพราะที่ผ่านๆมาเกมมันเป็นเกมแนว Single Player เน้นเล่นคนเดียว และมีเนื้อเรื่องแบบโลกเปิด การหันมาเป็นแนวทางนี้อาจจะได้รับความไม่พอใจจากฝั่งแฟนเกมรุ่นเก่าก็เกป็นได้ แต่ก็น่าสนใจว่ามันจะฉีกกรอบเกมจากภาคเก่าๆไปมากแค่ไหน สำหรับตอนนี้นอกจากตัวอย่างแรกก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ไว้เราคงต้องมารอดูในงาน E3 2018 ที่จะถึงกันนี้ครับ!



กำลังโหลด...