Tales Runner เปิดตัวตัวละครไทยสุดสวยจากวรรณคดีไทย "กินรี ธิดาหิมพานต์” พร้อมวิ่งแล้ววันนี้!!

Playulti 15 Feb 2017, 11:52:27
ข่าวเกม PC

Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย จาก PLAYPARK ได้ปล่อยตัวละครใหม่ เอกลักษณ์เฉพาะความเป็นไทย เป็นตัวละครในวรรณคดีที่ใครๆ ต้องรู้จักนั่นก็คือ “กินรี” นางวรรณคดีในป่าหิมพานต์ ร่างกายท่อนบนเป็นมนุษย์ ท่อนล่างเป็นนก มีปีกบินได้ ตามตำนานเล่าว่าอาศัยอยู่ในป่าหิมพานต์ เชิงเขาไกรลาศ นับเป็นตัวละครที่ปรากฏในหลากหลายงานศิลปะของไทย
ส่วนใครที่สงสัยว่า “กินรี” มาอยุ่ใน Tales Runner ได้อย่างไร? เดิมจากนิทานวรรณคดีละครกินรีถูกจับได้เมื่อลงมาเล่นน้ำในสระ และถูกกลั่นแกล้งให้ถูกเผาทั้งเป็น แต่นางใช้อุบายหลอกขอปีกหางที่ถูกยึดไว้และบินหนีรอดมาได้ และหวังที่จะบินกลับป่าหิมพานต์ แต่ขณะที่กำลังจะบินหนีก็พบกับแสงประหลาด ทำให้หลุดมาในป่าโลกนิทานของ TalesLand!!


ชุดและ Stat เริ่มต้นของ “กินรี”

สำหรับ Stat ต้องยอมใจให้ตัวละครกินรีเรื่องความแรง เพราะสูงถึงระดับ 7 รับรองว่าพุ่งชนใครไม่มีกลัวอย่างแน่นอน รวมถึงหากใช้แพ็คเกมพรีเมี่ยมนอกจากจะได้ชุดคอสตูมหรูหราแล้ว ยังได้รับ Stat จากชุดและเครื่องประดับ เพิ่มเติมความแข็งแกร่งอีกด้วย!! และที่ไฮไลท์โดนใจเหล่าขาซิ่งต้องเป็นสัตว์เลี้ยง “เจ้ายักษ์” ที่จะมาช่วย


ชุดและ Stat ของ “กินรี” เมื่อใช้แพ็คเกจพรีเมี่ยม มาพร้อมสัตว์เลี้ยงคู่ใจ “เจ้ายักษ์”

และนอกจากตัวละครใหม่อย่าง “กินรี” แล้ว ก็มีกิจกรรม “Welcome New Runner” ต้อนรับนักวิ่งหน้าใหม่ด้วยกองทัพไอเทม [อ่านต่อที่นี่] ส่วนรุ่นเก๋าไม่ต้องน้อยใจไป เพราะมีกิจกรรมดี๊ดีอย่าง “Welcome Return Runner” มาให้ร่วมสนุก สำหรับใครที่ไม่ได้เข้าเกมมาก่อนวันที่ 1 มกราคม 2560 [อ่านต่อที่นี่] โดยทั้ง 2 กิจกรรม มีรางวัลถึง 3 Step ให้ร่วมพิชิตและสะสม รับรองว่าซิ่งวิ่งฉิววววแน่นอนนนนน~~~

ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่
DOWNLOAD ▶ http://bit.ly/DL-TalesRunnerPP
WEBSITE ▶ http://talesrunner.playpark.com
FACEBOOK ▶ http://bit.ly/FB-TalesRunner

กำลังโหลด...