Tales Runner : The Hero War มาวิ่งสู่สงครามฮีโร่กัน!

Playulti 23 Aug 2018, 10:47:37
ข่าวเกม PC
Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย จาก PLAYPARK ชวนเพื่อนๆ นักวิ่งเข้าสู่สงครามฮีโร่กับกิจกรรม The Hero War ประชันกันชิงรางวัล ฝ่ายใดจะอยู่หรือไป ขึ้นอยู่กับพวกคุณแล้วเพียงผู้เล่นทำการลงทะเบียนสุ่มทีม แล้วทำการวิ่งใน 2 สนามที่กำหนด ทีมไหนทำได้ครบรอบที่กำหนดก่อน ก็จะได้รับไอเทมยกทีมกันไปเลย สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ TheHero War และเช็คผลคะแนนได้ที่นี่ โดยกิจกรรมนี้มีระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันนี้– 3 กันยายน 2561

กิจกรรมนี้ผู้เล่นที่จะเข้าร่วมนั้นต้องมีเลเวลตั้งแต่29 ขึ้นไป โดยระบบจะสุ่มทีมสีแดง หรือ สีน้ำเงินให้กับผู้เล่น จากนั้นให้ผู้เล่นไปเก็บรอบวิ่งที่สนาม“The Hall of Opportunity’’ และ “FlagBattle’’ รอบวิ่งของผู้เล่นจะถูกสะสมรวมในปรอทของทีมที่สังกัดทีมที่สะสมรอบวิ่งถึงที่กำหนดเป็นอันดับเเรกจะเป็นผู้ชนะเเละได้รับของรางวัลพิเศษยกทีม  ส่วนทีมที่แพ้ก็จะได้รับไอเทมปลอบใจไปแทน  เมื่อจบกิจกรรมแล้ว ของรางวัลจะถูกส่งเข้าทาง Giftbox หลังจากปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์  โดยรอบวิ่งจะอัปเดตลง บนปรอท ทุกวันจันทร์,พุธ, ศุกร์ เวลา 08.00 น. ตั้งแต่วันนี้ไปจนจบกิจกรรม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมได้ที่กิจกรรมTheHero War

เรียกได้ว่าเป็นศึกของเหล่าฮีโร่นักวิ่งอย่างแท้จริง สีแดงก็แรงสีน้ำเงินก็เดือดไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะสีไหนก็ไม่มีใครยอมใครแน่นอน และนอกจากนี้ Tales Runner ยังมีกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมอีกมากมาย สามารถติดตามได้ที่ TalesRunner.playpark.comหรือ Facebook Tales Runner  และอย่าลืมมาวิ่งในสงครามของฮีโร่กัน

ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่
DOWNLOAD ▶ http://bit.ly/DL-TalesRunnerPP
WEBSITE ▶ http://talesrunner.playpark.com
FACEBOOK ▶ http://bit.ly/FB-TalesRunner

กำลังโหลด...