Telltale Games ปล่อยกำหนดการวางจำหน่าย Batman และ Walking Dead: Season 3 แล้ว!

Playulti 08 Jun 2016, 20:30:43
ข่าวเกม PC


อย่างที่ทราบกันดีว่า Telltale Games ค่ายพัฒนาเกมขวัญใจเกมเมอร์ ผู้สร้างตำนานเกมแนว Point and Click อันโด่งดังอย่าง The Walking Dead บางคนที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน เกมนี้เป็นแนวที่ต้องเลือกคำตอบเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ต่อไปแตกต่างกันเรื่อยๆ จนจบเกมมีฉากจบ Ending หลายแบบ ถ้าคนที่ติดตามข่าวของเกมค่ายนี้จะทราบว่าตอนนี้พวกเขากำลังพัฒนาเกมใหม่อยู่อีกหลายโปรเจค อาทิ Batman: A Telltale Game Series และ The Walking Dead: Season 3 โดยตอนนี้ Job J Stauffer : Creative ของทางค่ายได้ออกมาเผยกำหนดการณ์ปล่อยเกมทั้ง 2 ผ่าน Twitter ส่วนตัวดังนี้


Batman: The Telltale Series กำหนดลงตอนแรกประมาณฤดูร้อน ( ประมาณช่วงเดือนมิถุนายน - สิงหาคม ) ส่วน The Walking: Dead Season 3 กำหนดลงตอนแรกช่วงฤดูใบไม้ร่วง ( ประมาณช่วงเดือนกันยายน - พฤศจิกายน ) คงทราบกันดีว่าเกมของ Telltale Games มีเอกลักษณ์อย่างมาก ทั้งพล็อตเนื้อเรื่องและลายเส้น การเลือกตัดสินใจบางอย่างอาจส่งผลถึงอนาคต ( หรือที่เรียกว่า Butterfly Effect )

ทั้งนี้มีการเปิดเผยมาเบื้องต้นของ Batman นั้นจะว่าได้เนื้อเรื่องของบรูซ เวย์นที่ด้านหนึ่งคือมหาเศรษฐีแห่งก็อตแฮมและอีกด้านหนึ่งคือฮีโร่ผู้พิทักษ์ของยุติธรรม Batman โดยคราวนี้จะได้ใช้ทักษะการสืบสวนและเทคโนโลยีระดับพี่แบทค้นหาความจริงถูกใจสาวกแน่นอน ส่วน The Walking Dead: Season 3 จะเป็นเรื่องราวต่อเนื่องของหนูน้อยคลีเมนไทน์ ที่โตขึ้น ประสบการณ์มากขึ้น อย่างไรก็ตามทั้งสองเกมที่กล่าวมานั้นจะมีการเปิดเผยอีกครั้งในงาน E3 2016 สัปดาห์หน้า !!







ขอบคุณภาพ: Reddit

ข้อมูล: Twitter  

กำลังโหลด...