Terraria เกมแนว Open World Sandbox เผยวันปล่อยอัปเดตสุดท้ายในชื่อ Journey's End แล้ว

Playulti 15 Apr 2020, 14:23:14
ข่าวเกม PC

Terraria เกมแนว Open World Sandbox ชื่อดัง ที่เปรียบเสมือนเกม Minecraft ฉบับภาพ 2 มิติ แต่ตัวเกมจะมาพร้อมลูกเล่นที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นระบบอาวุธให้เลือกใช้มากมาย และแผนที่ที่ซ่อนอะไรเอาไว้ให้ตามหาเยอะมาก เผยวันปล่อยอัปเดตสุดท้ายในชื่อ Journey's End แล้วนั่นก็คือวันที่ 16 พฤษภาคม 2020 ที่จะถึงนี้ หลังเปิดตัวอัปเดตมานับตั้งแต่กลางปี 2019


สำหรับอัปเดตดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจคือการนำไอเทมใหม่ๆ เข้าสู่เกมมากถึง 800 ชิ้น ให้ผู้เล่นหาวัตถุดิบสร้างขึ้นมากัน แถมไอเทมใหม่นี้ ก็ยังจะทำให้ผู้เล่นสามารถตีกอล์ฟภายในเกมร่วมกับเพื่อนๆ ได้แล้วเสียที รวมทั้งยังมีการเพิ่มลูกเล่นใหม่ของเกมเข้าไปอีกมากมาย เพื่อให้เหล่าผู้เล่นจะได้รู้สึกเต็มอิ่มกับตัวเกม Terraria มากกว่าทุกเวอร์ชั่นที่เคยมีมา ก่อนที่จะไม่มีอัปเดตใหญ่เข้าสู่เกมกันอีกต่อไปแล้ว

ส่วนการอัปเดตนี้ ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะถูกนำลงแพลตฟอร์ม PC อย่างแน่นอนในวันดังกล่าว แต่สำหรับแพลตฟอร์มอื่นๆ นั้นก็อาจจะต้องรอการเปิดตัวในอนาคตกันต่อไป รวมทั้งทางผู้สร้างก็สัญญาจะพยายามรีบปล่อยแพทช์เล็กๆ แก้ไขบัคให้อัปเดต Journey's End ต่อจากนี้ไปเรื่อยๆ อีก ก่อนที่จะไม่มีการอัปเดตให้กับตัวเกมในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่ทางผู้สร้างจะไม่มีการปล่อยอัปเดตใหญ่เข้าสู่เกม Terraria อีกแล้ว นั่นก็เป็นเพราะว่าพวกเขาต้องการที่จะหันไปทำเกมใหม่กันแล้วบ้างนั่นเอง ส่งผลให้ใครที่รักเกมดังกลาวเป็นอย่างมาก ก็เตรียมรอเล่นเกมใหม่ที่จะมาพร้อมอัปเดตอีกเพียบแทนเกม Terraria กันได้เลย

เกม Terraria วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4, XBOX One, Nintendo Switch, Android และ iOS 

ที่มาข่าว: Twitter
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...