Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands ปล่อยเกมเพลย์สุดมันส์พร้อมประกาศวันวางจำหน่าย

Playulti 14 Jun 2016, 20:30:26
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ Ubisoft ได้เปิดตัวภาคใหม่ของซีรี่ย์ดังอย่าง Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands ไปเมื่องาน E3 2015 ปีที่แล้ว ล่าสุดในงาน E3 2016 ปีนี้พวกเขาได้ปล่อยของกันอีกครั้ง โดยส่งตัวอย่างเกมเพลย์ตัวใหม่ที่เป็นภารกิจของเจ้าหน้าที่หน่วย Ghost ที่มีทั้งหมด 4 คนด้วยกัน พวกเขาจะต้องบุกเข้าไปจับกุมนักผสมยาเสพย์ติดที่มีชื่อ "El Pozolero" ที่อาศัยอยู่ภายในเมือง San Mateo จะสนุกและมันส์สะใจแค่ไหนต้องมาติดตามกันดูวีดีโอข้างล่างนี้เลยครับ


ตัวเกม Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands เป็นเกม Action Shooting ภาคต่อของซีรี่ย์ดังประจำค่าย Ubisoft ในภาคนี้พวกเขาก็ได้ยืนยันว่ามันคือเกมออนไลน์ที่เปิดโลกกว้างแบบ "Open World" อีกด้วย อย่างที่บอกในตอนว่าตัวอย่างเกมเพลย์ที่ปล่อยออกมาเราจะได้เห็นการทำภารกิจของเจ้าหน้าที่หน่วย Ghost โดยผู้เล่นสามารถที่จะลุยแบบบ้าระห่ำหรือลอบเล้นเข้าไปเก็บทีละคนก็ได้ ถ้าสังเกตจะเห็นว่าระบบออนไลน์ Co-op ผู้เล่นจะต้องทำความเข้าใจ, เรียนรู้ และ สื่อสารกับผู้เล่นคนอื่นๆในทีมอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ภารกิจสามารถดำเนินไปได้อย่างราบลื่น

ภายในเกมยังสามารถให้ตัวละครขับพาหนะภายในเกมได้ทุกรูปแบบตั้งแต่รถยนต์, มอเตอร์ไซด์วิบาก หรือ เฮลิคอปเตอร์ เป็นต้น ตัวเกม Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 มีนาคมปีหน้าทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,709 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่












ที่มาของข่าว : N4G

กำลังโหลด...