Tom Clancy's The Division จะยิ่งใหญ่เทียบเท่ากับ Destiny พร้อมกับรายละเอียดเอนจิ้นที่ใช้พัฒนา

Playulti 23 Feb 2016, 00:22:24
ข่าวเกม PC


สิ้นสุดการทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta กันไปเรียบร้อยแล้วก่อนที่จะได้เล่นกันอีกทีก็ช่วงตัวเกมวางจำหน่ายประมาณต้นเดือนมีนาคมกับเกม Tom Clancy's The Division เกมแนว MMOTPS สุดมันส์จากค่าย Ubisoft ล่าสุดทางคุณ John Parkes กรรมการผู้จัดการของ Ubisoft ได้ออกมาพูดว่าตัวเกม Tom Clancy's The Division เป็นเกมที่สุดยอดจริงๆและพวกเขาก็คาดหวังว่ามันจะยิ่งใหญ่พอๆกับเกม Destiny ของค่าย Bungie ที่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับเกมออนไลน์แนว Shooting RPG ถึงแม้ว่าในช่วงการทดสอบที่ผ่านมาจะประสบปัญหาต่างๆมากมาย แต่พวกเขาจะเก็บรายละเอียดทั้งหมดแล้วนำไปแก้ไขก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายภายในเดือนหน้านี้




และอย่างที่ทราบกันว่าตัวเกม Tom Clancy's The Division ถูกรังสรรค์ขึ้นมาด้วย Snowdrop Engine ของ Massive Entertainment ถึงแม้ว่ากราฟฟิคในเวอร์ชั่นปัจจุบันจะแตกต่างจากตัวเกมที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 2013 ที่ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัด แต่ทาง Ubisoft ก็มั่นใจกับเอนจิ้นตัวนี้ว่ามันสามารถนำไปต่อยอดกับเกมอื่นๆในอนาคตได้ด้วย โดยพวกเขาได้อธิบายเอาไว้ว่า Snowdrop Engine ถูกออกแบบมาเพื่อให้รองรับกับเครื่องเกมคอนโซลยุคปัจจุบันและพีซี ซึ่งมันมีความสามารถที่น่าทึ่งไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งเรื่องสภาพอากาศ, เวลา รวมไปถึงรายละเอียดต่างๆ ที่ผู้พัฒนาเกมสามารถทำได้ แต่ทั้งนี้ตอนนี้ก็มีเพียงแค่ Tom Clancy's The Division ที่ใช้เอนจิ้นตัวนี้อยู่ คาดว่าภายในปี 2017 ทาง Ubisoft อาจจะทำเอนจิ้นตัวนี้มาใช้ในการพัฒนาเกมตัวใหม่ในอนาคต





ตัวเกม Tom Clancy's The Division เป็นเกมแนว MMOTPS ที่โลกภายในเกมเป็น Open World เต็มรูปแบบ ซึ่งเราจะได้รับบทเป็นทหารหน่วย The Division ที่เดินทางเข้าไปในเขตอันตรายที่เรียกว่า "Dark Zone" หลังจากที่สหรัฐอเมริกาถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายโจมตีด้วยอาวุธชีวภาพในช่วง Black Friday หน้าที่หลักของเราคือค้นหาผู้รอดชีวิตและกำจัดผู้ก่อการร้ายที่อยู่ตามจุดต่างๆให้หมดไป ตัวเกมเน้นระบบออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งถ้าใครคิดจะซื้อเกมนี้ต้องทราบก่อนว่าตัวเกมจำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลาถึงจะสามารถเล่นเกมนี้ได้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่าในวันที่ 8 มีนาคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่






Source: GameSpot

กำลังโหลด...