Tree of savior กับการตอบคำถามครั้งที่ 6

Playulti 13 Sep 2014, 11:39:26
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

 

หลังจากที่ทีมงานประกาศหยุดอัพเดตข้อมูลข่าวสารผ่าน Blog และFacebook เพื่อที่จะเตรียมการ CBT มาเป็นเวลา1สัปดาห์แล้วก็ยังไม่มีข่าวใดๆจาก TOS หลุดออกมาเลย วันนี้เราไปดู Q and Aย้อนหลังกันเป็นการเตรียมพร้อมของการ CBTก่อนแล้วกันครับ

สวัสดีครับผม syKim จะมาตอบคำถามที่เราได้รับในระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมาทางFacebook และBlog คำตอบด้านล่างอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต

Q) สัตว์เลี้ยง(Companion) สามารถโตหรือวิวัฒนาการได้หรือไม่? อย่างเช่นการกลายร่างในโปเกม่อน A) ขณะนี้ยังไม่มีระบบการวิวัฒนาการแต่คุณสามารถเพิ่มเลเวล, เพิ่มค่าสถานะและส่วมใส่อุปกรณ์ให้สัตว์เลี่ยง(Companion)ได้

 

เขาที่เป็นอุปกรณ์สวมใส่ของสัตว์เลี้ยงนั้นเพิ่มความสามารถในการโจมตีด้วย

Q) ถ้าหากไม่มีที่ว่างเหลือใน Barrack ผู้เล่นจำเป็นต้องลบสัตว์เลี้ยง “Companion”เก่าเพื่อจะสร้างตัวละครเพิ่มหรือไม่? A) ไม่จำเป็น สามารถย้ายไปBarrack ที่ใหญ่กว่าเดิมได้(น่าจะเสียเงินอัพเกรด Barrackใหม่)

ยิ่งBarrackใหญ่ก็ชวนเพื่อนมาได้เยอะขึ้นแต่แน่นอนมันราคาแพง

Q) จะทำอย่างไรกับไอเทมที่ได้มา?ขายให้กับ NPCได้ไหม?มอนสเตอร์ในเกมส์ดรอปเฉพาะเงินหรือเปล่า?A) มอนสเตอร์จะดรอปทั้งเงินและไอเทมไอเทมที่ได้มาสามารถขายให้NPCได้หรือจะนำมาใช้เป็นวัตถุดิบในการสร้างอุปกรณ์หรืออาหารและสามารถนำมาเพิ่มเลเวลของGemเราจะแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับGemและการ์ดรวมถึงการเพิ่มเลเวลอีกครั้ง Q) มีอาชีพ Monkหรือเปล่า A) ครับ Monk เป็นหนึ่งในอาชีพสายCleric โดยใช้หมัดในการโจมตี แต่จะไม่มีไอเทมสนับมือ(แต่สามารถใส่อาวุธได้นะ)

 

▲Monkใช้หมัดเป็นหลักแต่ไม่มีสนับมือนะ!!

                                                                           ▲Monk เพศหญิง Q) มีอาชีพพิเศษไหมที่ยังไม่เคยเห็นในเกมส์อื่นๆมาก่อน A) เรามีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 80 อาชีพแน่นอนซึ่งไม่เคยเห็นในเกมส์ไหนมาก่อน ใน TOS จะมี NPC ที่ทำหน้าที่เป็นClassMasterในแต่ละอาชีพเมื่อมีอาชีพหลากหลาย NPCก็หลากหลายด้วยเช่นกัน ตัวอย่าง หากพบNPC Appraiser (นักประเมินราคาทรัพย์สิน)ก็อาจจะมีอาชีพนักประเมินราคาทรัพย์สินให้เลือกเล่นได้หรือถ้ามี NPC อาชีพ Shepherd คนเลี้ยงแกะผู้เล่นก็อาจจะสามารถเปลี่ยนอาชีพเป็นคนเลี้ยงแกะได้

Rodelero, Necromancer , Dievdirbys

Q) จะมีกระสุนหรือลูกปืนขายสำหรับอาชีพ Archer(นักธนู) ไหม A)ไม่ต้องแต่อย่างไรก็ตามสำหรับสกิลบางอย่างผู้เล่นจำเป็นต้องมีลูกธนูเฉพาะสำหรับสกิลนั้นๆซึ่งจะมีอาชีพแยกออกมาที่มีความสามารถในการสร้างหรือใช้ลูกธนูหรือไอเทมบางอย่าง

▲อาชีพ Fletcherมีความสามารถในการสร้างลูกธนูแบบพิเศษในสัปดาห์หน้าเราจะทำการเปิดเผยข้อมูลของอาชีพในเกมส์ขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุนพวกเราครับ ปิดท้ายด้วยรูปของ Boss ในเกมส์TOS นะครับ ติดตามข่าวสารของ Tree of savior ได้ที่นี่ www.playulti.com และ www.facebook.com/playtos นะครับแล้วพบกันใหม่ครับ

 

   MuchCaria

กำลังโหลด...