Trinium Wars เกมสงครามไซไฟเตรียมเปิดให้บริการผ่านทาง Steam แบบ Early Access

Playulti 22 Jan 2016, 18:33:12
ข่าวเกม PC


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2011 ผู้ให้บริการ Alaplays เคยประกาศจะเปิดให้บริการเกมที่ชื่อ L.A.W: Living After War แต่ถึงกระนั้นเกมก็ยังไม่เคยเปิดให้บริการ จนกระทั่งล่าสุด! ตัวเกมกลับมาอีกครั้งหนึ่งในชื่อ Trinium Wars พร้อมกับทีมพัฒนาเกมชุดใหม่ Hanmura Soft และผู้ให้บริการรายใหม่อย่าง InselGames โดยตัวเกม Trinium Wars มีแผนจะเปิดให้บริการบน Steam Early Access ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ และจะเปิดให้บริการจริงอีกทีในอีก 4-6 เดือนที่จะถึงนี้


Trinium Wars เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับสงครามระหว่างสองฝ่าย ฝ่ายแรกคือ Narc มาอาศัยที่โลกเพื่อที่จะแปลงให้กลายเป็นบ้านใหม่ของตน เป็นเผ่าที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับแมว และอีกฝ่ายหนึ่งก็คือ Human หรือมนุษย์หลังจากที่นิวเคลียร์ได้ทำลายโลกในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 3 ไปแล้วเหล่ามนุษย์ก็กลับมาที่โลกอีกครั้งเพื่อที่จะเอาบ้านเกิดของตัวเองกลับมา


ตัวเกมเป็นแนว MMORPG โดยจะมีทั้งหมด 3 สายอาชีพด้วยกันนั้นก็คือ Warrior, Ghost, และ Esper ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกและปรับแต่งสกิลได้หลากหลายให้เป็นแบบที่ตนชอบได้ สำหรับส่วนของ PvP นั้นจะแบ่งเป็นทีมละ 5-5 และจำเป็นจะต้องเลเวล 10 เป็นต้นไประบบการแข่งขันจะคล้ายคลึงกับ MOBA


และแผนการอัพเดตในอนาคตทาง Hanmaru Soft ได้เตรียมสงครามแย่งชิงทรัพยากรซึ่งจะเป็นสงครามการต่อสู้ 1000 คนในแผนที่เดียว! นอกจากนี้ยังมีการอัพเกรดฐานทัพ และระบบ Battle Points ที่สามารถเอาไปแลกของใช้ได้มากมายเช่นพาหนะ, รถถัง, เฮลิคอปเตอร์ เป็นต้น สำหรับท่านใดสนใจสามารถเข้าไปเช็ครายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่


Source: MMOCulture

กำลังโหลด...