Trinium Wars เผยโหมดมหาสงครามสุดมันส์พร้อมประกาศวันเปิดทดสอบแล้ว

Playulti 22 Feb 2016, 23:52:00
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เปิดตัวเกม Trinium Wars เกมแนว MMORPG จากทีมผู้พัฒา Hanmaru Soft ล่าสุดทาง InselGames ผู้ให้บริการเกมได้ประกาศเตรียมเปิดให้บริการในช่วง Early Access ในวันที่ 2 มีนาคมที่จะถึงนี้พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวโหมดที่มีชื่อว่า "Resource Wa" โหมดนี้จะเป็นสงคราม PvP ขนาดใหญ่ที่สามารถจุผู้เล่นได้สูงถึง 1,000 คนเลยทีเดียวค่ะ ผู้เล่นจะต้องต่อสู้เพื่อแย่งชิงทรัพยากรต่างๆภายในเกม เรียกว่าสงครามนี้จะเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ใช่แค่ผู้เล่นเท่านั้นที่มาร่วมรบแต่จะมี NPC มาช่วยเสริมทัพให้ถ้าผู้เล่นที่อยู่ในสงครมนี้มีจำนวนน้อยเกินไปเพื่อรักษาสมดุลย์ภายในเกม แต่ใช่ว่าทุกคนจะเข้ามาเล่นโหมดนี้ได้ทันทีนะคะ จำเป็นต้องเก็บเลเวลตัวละครขั้นต่ำ 30 ขึ้นไปค่ะ


เนื้อเรื่องของเกม Trinium Wars เกี่ยวกับสงครามระหว่างสองฝ่าย ฝ่ายแรกคือ Narc มาอาศัยที่โลกเพื่อที่จะแปลงให้กลายเป็นบ้านใหม่ของตน เป็นเผ่าที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับแมว ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งก็คือ Human หลังจากที่นิวเคลียร์ได้ทำลายโลกในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 3 ไปแล้ว เหล่ามนุษย์ก็กลับมาที่โลกอีกครั้งเพื่อที่จะเอาบ้านเกิดของตัวเองกลับมาจากการรุกรานของ Narc 



ตัวเกมเป็นแนว MMORPG เต็มรูปแบบ จะมีสายอาชีพให้เลือกเล่น 3 สายด้วยกันได้แก่ Warrior, Ghost, และ Esper ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกและปรับแต่งสกิลได้หลากหลายให้เป็นแบบที่ตนชอบได้ สำหรับส่วนของ PvP นั้นจะแบ่งเป็นทีมละ 5-5 และจำเป็นจะต้องเลเวล 10 ขึ้นไปถึงสามารถเล่นโหมดนี้ได้ระบบการแข่งขันจะคล้ายคลึงกับเกมแนว Multiplayer online Battle Arena [MOBA] ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่






Source: 2p.com

กำลังโหลด...